Nhàn trạch 《 tâm tuyển 》

85 6 0
                                    

Author: marygod

Work Text:

Mộc chế cửa phòng bị chậm rãi đẩy ra, người tới thả chậm bước chân, nhẹ giọng di đến trong phòng người trước giường.

Giường màn nội truyền đến đều đều tiếng hít thở.

Phạm nhàn nhẹ nhàng xốc lên giường màn, nhìn trên giường người ngủ say khuôn mặt.
Người nọ tựa hồ ngủ đến cũng không sống yên ổn, mày vẫn chưa giãn ra, giống như tâm sự nặng nề.

Rộng mở ngực trước thản lộ mấy chỗ chói mắt vết thương, màu đỏ thẫm đọng lại máu thượng là tân sinh thành vảy, nam nhân mặt so dĩ vãng càng thêm tái nhợt.

Mà phạm nhàn chỉ là lẳng lặng nhìn hắn, ngồi ở người nọ bên người lẳng lặng nhìn hắn, nhìn kia trương bệnh trạng lại như cũ yêu diễm mặt, lỗ trống ánh mắt không biết suy nghĩ cái gì.

Không biết qua bao lâu, phạm nhàn nâng lên tay xoa Lý thừa trạch hai mắt.

Trước mắt nguồn sáng đột nhiên thấy bị che khuất, Lý thừa trạch giống như đột nhiên cảm giác đến cái gì, đột nhiên mở hai mắt, lại cái gì cũng nhìn không thấy.

"Phạm nhàn."
Mới tỉnh ngủ Lý thừa trạch thanh âm mang theo vài phần khàn khàn, ở phạm nhàn nghe tới trong lòng lại có chút ngứa.

"Như thế nào biết là ta."

"Trên người của ngươi hơi thở ta như thế nào nhận không ra."
Nam nhân khẽ cười một tiếng, tựa hồ khinh thường với cùng hắn chơi chơi trốn tìm trò chơi.

"Ngủ ngon giấc không?"

"Không hảo lại có thể như thế nào, đã như vậy nông nỗi, còn có thể kén cá chọn canh không thành?"

Đúng vậy, đã như vậy nông nỗi, tự hắn rơi đài bị tù, đã có mấy tháng lâu, Lý thừa trạch không biết phạm nhàn là như thế nào làm được từ Khánh đế nơi đó lưu lại chính mình mệnh, cũng không rõ ràng lắm hắn cùng Khánh đế làm như thế nào giao dịch, sử Khánh đế không hề hỏi đến chính mình sinh tử, lưu chính mình ở phạm nhàn phủ đệ sinh hoạt.

Cùng với nói là sinh hoạt, còn không bằng nói là giam lỏng.

Hắn đã sớm không phải từ trước cái kia khí phách hăng hái nhị hoàng tử, hiện giờ hắn bất quá là mặc người xâu xé thịt cá.

Vẫn là phạm nhàn trong tay thịt cá,

Thật là chê cười.

Không phải không nghĩ tới tìm chết, đáng tiếc phạm nhàn không cho hắn cơ hội này, rời rạc thần kinh dược, trói buộc cánh tay xiềng xích, hắn hoạt động thế nhưng phạm vi siêu không ra một phòng.

Có lẽ phạm nhàn tưởng trả thù hắn, hắn giết chết hắn tâm phúc, lừa gạt hắn lâu như vậy, tính kế hắn lâu như vậy, phạm nhàn tâm sinh oán hận là thật.

Nhưng hắn ở thiết cục phía trước chưa bao giờ nghĩ đến quá chính mình sẽ đối phạm nhàn như thế để bụng, thậm chí đi bước một đi đến động tình hoàn cảnh.

Không ai đã dạy Lý thừa trạch nên như thế nào cùng người bình thường ở chung, không ai đã dạy hắn nên như thế nào xử lý tình cảm, hắn không nghĩ phạm nhàn cùng chính mình xa cách, hắn thích phạm nhàn, cho nên nói dối càng lúc càng lớn, cuối cùng đi đến vừa vỡ mà tình trạng không thể vãn hồi.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ