Author: starofthezoo
Summary:
Nhàn trạch hiện pa, lão nhàn lão nhị thỉnh hòa hảo
PS: Một đôi bị lão đăng bổng đánh uyên uyên
Notes:(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Tốt nghiệp tiệc tối buổi tối 6 giờ rưỡi bắt đầu, 9 giờ kết thúc, hai tiếng rưỡi tiết mục biểu diễn phạm nhàn ước chừng ngủ hai cái giờ.Tiệc tối kết thúc, một đám người ước đi ăn nướng BBQ, phạm nhàn không biết là bị bột thì là vẫn là ớt bột sặc tới rồi, đánh một cái kinh thiên động địa đại hắt xì. Tư lý lý cười mà hoa chi loạn chiến hỏi phạm nhàn nàng cùng hải đường ca hát dễ nghe sao, phạm nhàn đặc chân thành trả lời dễ nghe dễ nghe, toàn trường liền hai ngươi xướng tốt nhất nghe.
Hắn vừa dứt lời, chung quanh vang lên một trận cười vang, hải đường hướng hắn mắt trợn trắng, nói đôi ta nhảy chính là dân tộc vũ.
Phạm nhàn trên mặt hiện ra một chút ngượng ngùng ngượng ngùng cười, liên tục xin lỗi nói vừa mới đánh hắt xì một không cẩn thận đem đầu óc phun ra tới, hắn xấu hổ vò đầu, lộ ra tay trái ngón áp út thượng một chuỗi xăm mình, giống một quả nhẫn.
Có đồng học mắt sắc, lại có lẽ ở cố ý sinh động không khí, hỏi phạm nhàn như thế nào còn không có đem xăm mình tẩy rớt, ngày này sau nhưng khảo không được đưa ra giải quyết chung.
Sau đó phạm nhàn cười liền đọng lại ở trên mặt, giống khuyết thiếu bôi trơn bánh răng chỉ có thể từng điểm từng điểm thu hồi đi, cuối cùng phạm nhàn khôi phục thành mặt vô biểu tình bộ dáng, nhấp nhấp môi, không nói chuyện nữa.
Vương khải năm thấy thế thầm than một tiếng không tốt, năm đó phạm nhàn chia tay, hắn xem như kiến thức quá người này có bao nhiêu điên, thế cho nên cho đến ngày nay cái tên kia ở phạm nhàn nơi này vẫn là cấm kỵ, liên quan bọn họ này đàn quan hệ tốt lén nhắc tới cũng chỉ có thể dùng "you know who" làm cách gọi khác.
Phạm nhàn có một lần nghe thấy, hỏi đến mức này sao Lý thừa trạch lại không phải Voldemort, dùng "you know who" kêu Lý thừa trạch hắn ba còn kém không nhiều lắm. Bất quá phạm nhàn người này tâm nhãn tiểu thả song tiêu, hắn có thể nói ra Lý thừa trạch tên không đại biểu những người khác có thể đề, vương khải năm cùng hắn mặc chung một cái quần lớn lên, biết rõ hắn điểm này đặc tính, sốt ruột hoảng hốt tách ra đề tài, rốt cuộc hôm nay trên bàn bia là một tá tiếp một tá thượng, vừa lúc phạm nhàn có lấy cớ uống say phát điên.
Đề tài bị xóa đến tốt nghiệp sau hướng đi, hiện giờ kinh tế tình thế không tốt, sinh viên vào nghề suất cùng trường học công bố số liệu thành ngược lại, ở cái này thuộc khoá này ruột phân có thể so với kim giới hàng năm dâng lên, nhưng thuộc khoá này sinh lại không đáng giá tiền thời đại, bọn họ này đó phấn cổ áo càng là kém một bậc, bất quá cũng may là học Hán ngữ ngôn, vòng đi vòng lại còn có đại biên chế nguyện ý yêu bọn họ...... Nói nói, không khỏi khóe miệng liền nổi lên cười khổ, chua xót trình độ có thể so với dùng một lần ly giấy vàng óng ánh tiểu mạch nước có ga.
Bọn họ bốn năm nói thơ từ ca phú nói phong hoa tuyết nguyệt, nguyên lai hết thảy bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước một chọc liền toái, ảo cảnh hạ củi gạo mắm muối tương dấm trà mới là muốn bạn người cả đời đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT