【 nhàn trạch 】 không mở miệng được

80 2 0
                                    

Author: YeukLam

Summary:

* phạm nhàn thị giác

"Chính là không mở miệng được làm ngươi biết."
Notes:

Loạn sửa kịch, thư
Xin đừng tế cứu
Thỉnh nhiều hơn bình luận
Work Text:
Ta tưởng, ta là cực hận hắn.

Từ Bắc Tề trở về lúc sau ta nổi điên hận hắn, hận hắn thảo gian nhân mạng, hận hắn nơi chốn cùng ta đối nghịch, cũng hận hắn nói "Ta để ý chính là ngươi".

Nhưng là này đó hận có lẽ so ra kém ta đối hắn ái.

Khi nào yêu Lý thừa trạch, nói không rõ. Đại khái là sủy đối hắn chất vấn trèo tường tiến hắn trong phủ, kết cục lại là từ trong phòng bàn đu dây lăn đến hắn kia trương đại cực kỳ trên giường đi.

Mỗi khi đều là như thế.

Mới đầu là hắn trước khiêu khích ta, nhưng mà sau lại ta lại là tự nguyện. Cho dù là ở làm chuyện này, ta còn là sẽ không tự chủ được muốn đi bộ hắn nói, Lý thừa trạch cũng nhiều lần không rơi bẫy rập.

Lý thừa trạch không ngừng một lần nói muốn ta giải hòa, sao có thể, ta cùng hắn chi gian cách nhiều như vậy điều máu chảy đầm đìa sinh mệnh, vĩnh viễn không có khả năng giải hòa.

"Phạm nhàn, bọn họ cần thiết chết."

"Kia ta có phải hay không cũng phải chết?" Ta nhớ rõ lúc ấy chính mình hồng con mắt nảy sinh ác độc bóp cổ hắn hỏi hắn.

"Bất hòa giải, ngươi sẽ phải chết." Hắn một bàn tay bắt lấy ta bóp chặt hắn cổ tay, một khác chỉ sờ lên ta mặt "Hoặc là, ngươi trước đem ta giết."

Ta đột nhiên buông ra hắn, cười một tiếng, sau đó nắm lên rơi trên mặt đất quần áo mặc vào, đi phía trước ta đưa lưng về phía hắn nói: "Nhị điện hạ, muốn chết cũng không nên là ở chỗ này."

Kiểm rau tư chuyện này sau, Lý thừa trạch bị cấm túc, cuối cùng an phận một ít. Sử một ít thủ đoạn mà thôi, ta lười đến đi theo hắn so đo.

Có thiên hắn làm Tạ Tất An truyền tin tới ước ta một tụ, ta đồng ý tới. Đi xem hắn thời điểm người ở nóc nhà ngồi xổm ăn quả nho, còn biết tuyển cái bóng nóc nhà.

Ta không nghĩ tới hắn mổ ra tâm oa cho ta nói chuyện, nói hắn bị bệ hạ buộc cùng Thái Tử tranh, hắn không nghĩ, nhưng là bọn họ sẽ không bỏ qua hắn, chỉ có thể một cái đường đi đến hắc.

"Phạm nhàn, ta rất tưởng quá như bây giờ nhật tử."

Lý thừa trạch là như thế này nói.

"Ta có thể giúp điện hạ, hứa ngươi một đời bình an."

Chính là Lý thừa trạch không tin.

"Mấy ngày hôm trước còn muốn ta chết, hôm nay lại muốn hứa ta bình an." Lý thừa trạch đem quả nho buông, đứng dậy chuẩn bị đi xuống "Phạm nhàn, gạt người không phải như vậy lừa."

Đúng rồi, Lý thừa trạch không tin ta, ta cũng không tin hắn.

Vĩnh viễn làm người cảm thấy nói thật không mở miệng được, lời nói dối thuận miệng liền tới.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ