https://furuyouyu.lofter.com/post/30d3b424_2bc10407f?incantation=rzFdxCXJFI5q
Khinh tuế hoan phiên ngoại, 2w+
Một cái không hoàn toàn là đại hôn đại hôn phiên ngoại
Trước văn thấy hợp tập
Chính văn:
Lý thừa trạch sinh ở bảy tháng sơ bảy.
Trong thoại bản nói Thất Tịch sinh người mềm mại lại lãnh tình, như là bóng đêm hạ yên tĩnh hồ nước, ngọn đèn dầu ở trong đó rõ ràng lay động đến kiều diễm, vốc khởi một phủng ở trong tay, lại chỉ ánh ánh trăng thanh lãnh, ngân bạch sáng trong.
Lý thừa trạch đem trong tay hoa đăng xuôi dòng đẩy xa, đứng dậy vỗ vỗ ngồi xổm lâu hơi nếp gấp váy áo, ôm cánh tay dù bận vẫn ung dung mà nhìn phạm nhàn, "Không biết là vị nào đại tài tử thoại bản, đặc biệt viết tới làm tiểu phạm thi tiên oán hận hôm qua cung yến không thể cùng tịch buồn giận tâm tình?"
Phạm nhàn chính duỗi dài cổ muốn đi xem Lý thừa trạch hoa đăng thượng viết cái gì, bị này một nghẹn hậm hực mà quay lại đầu tới, "Nơi nào chính là oán hận? Ta này không phải khen ngươi sao. Ta còn biết một vị khác Thất Tịch sinh Tiên giới văn nhân, cùng ngươi có duyên, cũng họ Lý. Phong hoa tuyết nguyệt dưỡng ra mềm mại tính tình, đời sau đánh giá hắn làm cái từ người thật tuyệt đại...... Câu kia ngươi thích ' hỏi quân có thể có bao nhiêu sầu, đúng như một giang xuân thủy chảy về phía đông ' đó là hắn từ."
Lý thừa trạch nhìn chằm chằm phạm nhàn sau một lúc lâu, thấy không có bên dưới truy vấn, "Nửa câu sau đâu?"
"Cái gì nửa câu sau?" Phạm nhàn không phản ứng lại đây.
"Làm cái từ người thật tuyệt đại nửa câu sau." Lý thừa trạch nâng bước lên bậc thang, quay đầu lại ở một mảnh phố xá ngọn đèn dầu rực rỡ trung sáng sủa lúm đồng tiền như hoa.
Phạm nhàn hai ba bước đuổi theo, trong mắt kinh ngạc, "Ngươi như thế nào biết còn có hậu nửa câu?"
"Tự nhiên là," Lý thừa trạch dừng một chút, vẫn chưa tránh ra phạm nhàn dắt hắn tay, "Ý chưa hết a."
Phạm nhàn nắm chặt Lý thừa trạch, đầu óc bay nhanh hiện lên muôn vàn loại lý do thoái thác, duy độc lời nói thật không thể nói, hắn ánh mắt lảng tránh, giả ý đi xem sát đường tiểu trải lên ngoạn ý nhi, cố ý nói được nhẹ nhàng, "Nửa câu sau là thiên cổ từ đế thành giai thiên."
"Ân." Lý thừa trạch tiếp nhận phạm nhàn truyền đạt uyên ương ngọc bội đón đèn lồng quang trước sau chăm sóc, không chút để ý mà ứng một câu.
Phạm nhàn quyền coi như hắn tin, nhẹ nhàng thở ra, lại thầm mắng chính mình cái hay không nói, nói cái dở, nói cái gì Lý Dục.
Đáng thương bạc mệnh làm quân vương. Vị kia nam Đường Quốc chủ sinh ở Thất Tịch lại chết ở Thất Tịch, mới cao bạc mệnh, hà tất nói ra chọc Lý thừa trạch đau buồn.
Uyên ương ngọc bội tỉ lệ không tính là hảo, nhiều có sợi bông, thế nước không đủ sáng trong, chạm trổ cũng thật sự thường thường vô kỳ, nhưng Lý thừa trạch vẫn là duỗi tay tìm Tạ Tất An lấy bạc muốn trả tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT