[ nhàn trạch ] đãi như lúc ban đầu

95 8 0
                                    

https://sujin24709.lofter.com/post/3167e17e_2bbeb1cbe?incantation=rz6xo9OirJzK

Khánh đế sau khi chết, tất cả mọi người cho rằng phạm nhàn dã tâm đại, này ngôi vị hoàng đế đã là hắn vật trong bàn tay, còn không chờ những cái đó cái gọi là trung trinh các đại thần thảo phạt, Lý thái bình sắp sửa đăng ký bố cáo liền dán ra tới.

Đại hoàng tử xuất chinh biên tái chưa về, lão nhị Lý thừa trạch ở phía trước mấy năm mưu phản trung mất tích chẳng biết đi đâu, Thái Tử kết bè kết cánh, liền tạo phản cũng chưa thành công đã bị ban chết, mặt khác người thì chết người thì bị thương, còn dư lại một cái một lòng kinh thương Lý thái bình, cho nên chỉ cần phạm nhàn tưởng, hắn có nội kho quyền sở hữu tài sản nhưng Viện Kiểm Sát, ngôi vị hoàng đế chọc tay nhưng đến.

Chính là hắn không có, nâng đỡ Lý thái bình đăng cơ ngày đó hắn cười cười nói, chính mình vội sự thật ở quá nhiều, nói nữa, ngài xem phạm mỗ là như vậy nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của người sao.

Cứ như vậy, tân đế đăng cơ, sửa luật pháp tu chế độ, sau đó, đại xá thiên hạ.

Trên phố nghe đồn nói, đây là phạm viện trưởng đưa ra, rõ ràng hắn hận nhất gian ác, hiện giờ hành sự, thật đúng là không giống hắn.

Nhưng trên phố lại nói, phạm nhàn như vậy, là vì tư tình.

Sự thật cũng xác thật như thế. Phạm nhàn nhìn sớm đã rách nát vương phủ, đi vào đi, hỗn độn một mảnh, sớm đã không có ngày xưa ngăn nắp lượng lệ, như là nghĩ tới cái gì, hắn hướng tới hậu viện đi đến, ở một viên sớm đã khô héo cây nho trước ngồi xổm xuống, dùng vỏ đao lại đào chút cái gì.

Rốt cuộc, hắn đào ra một vò rượu bình, kia trương anh tuấn trên mặt rốt cuộc lộ ra tươi cười, phủng bình rượu trở về phạm phủ.

Hiện giờ phạm phủ cũng thanh tĩnh không ít, phạm tư triệt đi Bắc Tề khai cửa hàng, kiếm bồn mãn nồi mãn, mấy ngày trước đây gửi thư từ trở về, nghe nói còn cưới mỹ kiều nương, phạm nhàn rảnh rỗi liền lập tức hồi âm, nói thật muốn đi thảo ly rượu mừng, đáng tiếc chính mình bận quá, nói có cơ hội mang theo đệ muội về nhà nhìn xem. Phạm Nhược Nhược từ y, hết thảy yên ổn lúc sau, nàng bối thượng hòm thuốc, nói muốn hành tẩu giang hồ, cứu tử phù thương, tuy là tất cả không tha, nhưng không chịu nổi Nhược Nhược kiên định bất di, phạm nhàn liền trộm phái người bảo hộ, nghe nói hiện tại đã là đi tới Giang Nam, phạm nhàn nghĩ, Giang Nam hảo a, mưa bụi Giang Nam nhậm bình sinh, Nhược Nhược nhất định thích chỗ đó. Phụ thân từ nhiệm sau, cùng liễu di nương trở về đạm châu hiếu kính nãi nãi, nghe nói lão nhân gia thân thể hảo thật sự, kia tinh thần khí liền có chút người trẻ tuổi đều so ra kém, biết được nãi nãi hết thảy mạnh khỏe, phạm nhàn cũng thả không ít tâm. Đến nỗi hạ nhân, trừ bỏ chút quét tước cùng nấu cơm, đại bộ phận gia phó cũng bị phạm nhàn phân phát, to như vậy phạm phủ, ở như thế dưới có vẻ thanh tĩnh muốn mệnh.

......

Kỳ thật cũng còn hảo, rốt cuộc ở tại này không ngừng phạm nhàn một người ——

Phạm nhàn đi qua quen thuộc hành lang, nhưng không có đi tiến chính mình nhà ở, mà là đi cách vách, hắn gõ cửa, sau đó gọi một tiếng:

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ