【 nhàn trạch 】 đến thủy có thể tiên

146 7 0
                                    

https://rosepetalled.lofter.com/post/74e57439_2bbd7db8c?incantation=rzlCHID1ThgJ

Lý thừa trạch ái cực thủy tiên, đây là ít có người biết bí mật.

Phạm nhàn từng ở một cái tuyết thiên tới hắn trong phủ bái phỏng, một hiên màn che đó là ngọt hương tinh tế, hắn vốn tưởng rằng là đế vương gia tinh xảo tâm tư, tuyển hoa quả tươi tẩm thủy, sau lại cảm thấy không giống tầm thường quả vật tươi mát, ẩn có thân thảo thanh phân.

Hắn liền hỏi Lý thừa trạch, nhị điện hạ tố hảo phong nhã, tiểu phạm đại nhân nói lời này khi ý cười rõ ràng, một đôi mắt đinh ở nhân thân thượng, lại là nơi nào tìm được mới mẻ đa dạng?

Lý thừa trạch ngồi xổm ở ghế, hắn rõ ràng hậu duệ quý tộc xuất thân, lại tổng không chịu hảo hảo ngồi, như kia dị vực tiến cống li miêu, tuyết trắng phấn nhu một đoàn, chỉ thấy kẹp một viên lửa đỏ sơn quả, sấn đắc thủ chỉ như bích không rảnh.

Vào đông khó được hàng tươi, chỉ phải dùng sơn tra đi hạch, lăn đường trắng sương làm điểm tâm giải buồn. Lý thừa trạch ngẫu nhiên thượng phố xá, liền hỏi kia chủ quán muốn phương thuốc, thường thường làm thượng một ván, như vậy tuổi, lại vẫn là tham luyến khi còn nhỏ xiếc.

Lý thừa trạch nghe vậy cũng nhìn hắn liếc mắt một cái, hắn vỗ vỗ trên tay tuyết đọng, chỉ vào hành lang hạ mãn bài hoa cỏ, mượn thủy nở hoa tự một kỳ, thủy trầm vì cốt ngọc vì cơ.

Hắn bất quá thuận miệng than nhẹ, nghe tới lại như đạo tình ngữ.

Phạm nhàn biết là thủy tiên, hắn phụ cận nhìn xuống, kia hoa cung ở thanh bích sắc viên trong bồn, duy lấy nước trong đầu nuôi, mới vừa có này chờ phong hoa.

Lý thừa trạch cũng đi vào phạm nhàn bên người, hắn hôm nay trứ lục Thẩm sắc quần áo, ẩn ẩn nhìn lại lại có vài phần nơi ở ẩn tu sĩ ý nhị, trong phòng cung phụng lò sưởi, huân đức một thất như xuân phong ấm áp, không hề nửa điểm tuyết lạc tùng chi hàn khí.

Điện hạ sở dưỡng, phạm nhàn nhẹ giọng hỏi, hẳn là kim trản bạc đài?

Kia hoa ngạc nhuỵ bắt mắt, đúng là Lý thừa trạch kia đỉnh đầu quan xoa nát, dùng vạn điểm hoàng kim nhiễm liền.

Tiểu phạm đại nhân hảo nhãn lực, Lý thừa trạch nghe xong đáp lại, kim trản bạc đài.

Thứ thần đần độn, phạm nhàn khảy khảy đầu vai ngọn tóc, hơi cuốn hình thái như gợn sóng phập phồng. Vào đông có trà mai trà phát, La Phù diễm liệt, ngài vì sao chọn kim trản bạc đài?

Bổn vương không yêu ngọc lả lướt, Lý thừa trạch nghe vậy cười khẽ, ngay cả như vậy, kia trương lúm đồng tiền cũng là trong ao phù băng, linh nhiên thanh hàn, phục cánh giả tạp, nhìn lâu sinh ghét, cái gọi là Lăng Ba tiên tử, định là tị thế người, nếu vì phồn vật sở thúc, như thế nào thủy thượng uyển chuyển nhẹ nhàng, như bước hơi nguyệt.

Rất giống hắn trả lời, phạm nhàn thấp cúi đầu, Lý thừa trạch đem thủy tiên dọn mời ra làm chứng thượng, kia phiến lá rũ ở hắn gương mặt, như miệng lưỡi lắc lư.

Phạm nhàn nguyên bản chỉ là nhìn, nhưng không biết như thế nào hắn cảm thấy tâm ý khẽ nhúc nhích, chờ hoàn hồn khi đã duỗi tay, đem kia thanh diệp từ Lý thừa trạch trên mặt lột ra.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ