【 nhàn trạch 】 ngơ ngẩn nhớ

84 3 0
                                    

Author: GhostIncrowd

Summary:

Dân quốc khoa chỉnh hình paro các có thê / vị hôn thê
Work Text:
Nghe nói Lý tiên sinh muốn nhận hồi một cái lưu lạc bên ngoài tư sinh tử, Lý gia công tử đều có chút ngồi không được băng ghế.

Nhất dậm chân chính là tam công tử Lý Thừa Càn, hắn mẫu thân là hiện giờ Lý thái thái, Lý Thừa Càn là con vợ cả, có chút cũ vương triều Thái Tử ý vị. Lý tiên sinh nhận trở về một cái lưu lạc bên ngoài tư sinh tử, hắn nhất có địa vị bị uy hiếp lo lắng. Tiếp theo là đại công tử, đôi tay nắm chặt ở âu phục túi, gia lợi khắc thuốc lá bức tranh được in thu nhỏ lại phải bị hắn xoa nát, như là đem kia người đáng thương coi như chưa gặp mặt huynh đệ dường như.

Ngược lại là nửa vời nhị công tử Lý thừa trạch nhất không nóng nảy. Hắn mẫu thân là dưỡng ở một khác tòa công quán nữ tử, gọi là thiếp, hoặc là di thái thái đều là thoả đáng, đáng tiếc sản hắn khi chết đi. Lý thừa trạch cùng muốn vào môn này huynh đệ tình trạng nhất tương tự. Có lẽ hắn vào cửa phía trước, đại công tử cũng có như vậy một phen mất đi con trai độc nhất thân phận sợ hãi. Nhưng hắn muốn so này huynh đệ thảm hại hơn một ít. Hắn chỉ trường thừa càn nửa tuổi, vẫn là ở thừa càn giấu ở dựng bụng khi sinh ra. Lý thái thái hết sức coi thường hắn, nàng cố chấp cho rằng, Lý thừa trạch là Lý tiên sinh sấn Lý thái thái mười tháng hoài thai khi tìm hoan mua vui nghiệt chủng.

Như thế nào cũng luân không thượng hắn tới xen vào Lý tiên sinh quyết định, còn không bằng nhón chân mong chờ mà, chờ một cái cùng hắn đồng dạng thân thế đệ 卝 đệ cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau. Tóm lại là ngạnh không được hắn ngực.

Lý thừa trạch nhìn gỗ lê vàng trên bàn trà xì gà cắt xuất thần. Ánh nắng từ lạnh tanh cửa kính trung xuyên qua, trở thành một thốc thiêu ở bàn trà cam hỏa. Lý thừa trạch lại than Lý tiên sinh bảo đao chưa lão, tuổi này còn có thể sinh ra cái đệ 卝 đệ tới. Hắn tao cằm đem không tự giác nâng lên khóe miệng kiềm chế, tựa như nhìn thấy quốc văn tiên sinh xuyên hai chỉ nhan sắc bất đồng bao bít tất, lại không thể ở trong giờ học bật cười.

Thấy trong truyền thuyết huynh đệ thời điểm, bọn họ phát hiện mọi người không thể tránh né mà phạm đại sai. Tân thêm huynh đệ cũng không phải miệng còn hôi sữa tiểu kiển, công quán phía sau cửa là bọn họ đều hoặc nhiều hoặc ít gặp qua một khuôn mặt. Âu phục, hắc cà vạt, sơ tam thất phân, trước ngực xả một cái tua dường như đồng hồ quả quýt liên, nếu là giá thượng kim sắc 卝 mắt kính, là đỉnh đỉnh trăng non văn nhân diễn xuất.

Lý thừa trạch thấy được nhiều nhất, nhân biểu muội Uyển Nhi kệ sách có rất nhiều hắn đại tác phẩm, báo chí thượng cũng nhiều đăng hắn ảnh chụp, phảng phất là khen hắn tuấn tú lịch sự nói như vậy. Lý thừa trạch ứng phạm nhàn lịch sự văn nhã nhận thân xưng hô, lại đưa tình quay đầu nhìn đại công tử nghẹn thành chín rục thạch lựu. Hắn đại ca quán chán ghét toan hủ văn nhân, từng nói Uyển Nhi quả nhiên là nha đầu trường không lớn, tịnh thích này đó thượng không được mặt bàn nhi nữ tình trường sự, càng xem thường bị nàng truy phủng phạm họ tác gia. Hiện nay phạm họ tác gia thành đại công tử đệ 卝 đệ, thật là hảo thảm oan án lý.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ