https://diadiaa.lofter.com/post/1df9a649_1c748cc2f?incantation=rzL62p73cMPO
Báo động trước
Lần thứ hai trọng sinh phạm nhàn
Tư thiết như núi
Không tiếp thu nói nhân sinh, ta ở vắt hết óc viết bánh ngọt nhỏ
ooc
00
"Ngươi vì sao, duy độc đối ta như vậy, hà khắc."
Xem như ta xin lỗi ngươi, kiếp sau, kiếp sau, lấy mệnh trả lại ngươi.
01
Phạm nhàn ngồi ở đi kinh đô trong xe ngựa, trong tay đề tư eo bài, tả nhìn xem hữu nhìn xem, còn lấy nha cắn một ngụm.
Hắn lại xuyên qua.
Cái gì gọi là một cái lại tự đâu.
Hắn rõ ràng nhớ rõ mới vừa rồi Lý thừa trạch chết ở trước mặt hắn, trên bàn còn phóng kia phong cấp Khánh đế di thư. Tiếp theo nháy mắt hắn liền lại về tới đi kinh đô trên xe ngựa.
Này nếu không phải ông trời chơi hắn, chính là hắn điên rồi.
Phạm nhàn đem đoàn xe kêu đình, "Tới cá nhân!"
"Ai, thiếu gia."
Phạm nhàn chung quanh nhìn xem, quả nhiên liền thấy nào đó thích khách thân ảnh.
Phạm nhàn chỉ chỉ hắn: "Đem cái kia nhóm lửa kêu lên tới."
Chỉ chốc lát đằng tử kinh lảo đảo lắc lư đi đến phạm nhàn trước mặt, trong tay cầm cái gậy đánh lửa, phạm nhàn đều sợ kia đồ vật liêu đến hắn, làm hắn lấy xa một chút.
"Ngươi còn đi theo làm gì?"
Hắn khẳng định đến nói hắn muốn vào kinh đô làm việc.
Quả nhiên, đằng tử kinh nói: "Mượn Phạm công tử đoàn xe, vào kinh đều xử lý chút sự tình."
Phạm nhàn tưởng tượng đến lúc sau hắn đến chết ở ngưu lan phố liền trong lòng phiếm toan, lập tức kéo qua đằng tử kinh: "Lão đằng, lão bà ngươi hài tử đều an bài ở kinh đô ngoài thành, ngươi cũng không cần phải đi kinh đô. Ta này có điểm tiền, ngươi cầm liền mang theo lão bà hài tử chạy đi, đừng nhớ thương cái kia ngưu cùng địa, thứ đồ kia cùng ngươi bát tự không hợp, ngươi liền tạm chấp nhận tạm chấp nhận được a."
Ai ngờ đằng tử kinh một chút xoá sạch hắn tay, "Ai nói ta thành thân?"
Ân??
"Như vậy to con tử, ngươi kia xinh đẹp tiểu tức phụ." Phạm nhàn khoa tay múa chân, nhìn đằng tử kinh mặt từng điểm từng điểm lãnh xuống dưới, hắn hiện giờ tập võ còn chưa tới cái gì chiều sâu, cùng đằng tử kinh giao thủ chính mình đại khái cũng vớt không đến chỗ tốt, vội vàng nói: "Kia, vậy ngươi về kinh đô làm gì?"
"Ngươi là kiểm toán sao? Quan ngươi chuyện gì?"
"Ai, không phải, ngươi cái quỷ gì tính tình, ngươi hiện tại là có cầu với ta. Ngươi thái độ này, ta là sẽ tố giác ngươi."
Đằng tử kinh cười lạnh một tiếng, "Vì gia muội."
Nga, đổi thang mà không đổi thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT