https://bingmeishi09136.lofter.com/post/75eefad7_2bc0e1ed4?incantation=rzMhxvA4srVO
Vô trứng màu, 1.1w+ một phát xong
#ooc tạ lỗi, chỉ cung giải trí
nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến, việc gì thu phong bi họa phiến
tư thiết so nhiều, logic không thông chỗ thỉnh thứ lỗi.
Tĩnh Vương phủ thơ hội, phạm nhàn tìm lấy cớ chuồn êm ra tới, hắn đôi tay cử qua đỉnh đầu, miệng lẩm bẩm: "Đỗ đại nhân xin lỗi ngài, thật sự là bọn họ khinh người quá đáng a, xin lỗi xin lỗi."
"Ai nhóm khinh người quá đáng?"
đột nhiên một đạo thanh âm vang lên, phạm nhàn mở hai mắt, không phát hiện có người, vừa chuyển đầu, mới thấy chính mình phía sau không biết khi nào đứng một vị một thân thanh y nam tử, này nam tử quần áo đẹp đẽ quý giá, không giống người thường, bất quá cũng là, tới Tĩnh Vương phủ không được đầy đủ là con nhà giàu sao?
phạm nhàn thu hồi tay, ngượng ngùng cười một tiếng: "Không có việc gì không có việc gì, ta tùy tiện nói nói."
này nam tử bên người theo một vị kiếm khách, lúc này lạnh nhạt nhìn hắn, giống như hắn có cái cái gì hành động, là có thể xuất kiếm đem hắn đầu dỡ xuống tới.
phạm nhàn cẩn thận quan sát đến vị này trên mặt khẽ cười nam tử, nghiền ngẫm hắn là nhà ai con cháu, mặt sau quay đầu tưởng tượng, lúc trước nghe nói nhị hoàng tử cũng ở chỗ này, nhưng là đại đường chưa thấy được giống nhị hoàng tử người, chẳng lẽ chính là vị này?
thanh y nam tử cũng không quá nhiều so đo, thấy phạm nhàn nói như vậy, cũng không nói nhiều: "Tĩnh Vương thế tử tổ chức thơ hội, mọi người tụ tập ở hành lang, vì sao ngươi sẽ ở chỗ này? Chẳng lẽ thơ hội tổ chức xong rồi sao?"
xem ra thật là nhị hoàng tử, hôm nay người nhà nói chuyện ngữ khí gì quả nhiên không giống nhau ha, phạm nhàn xấu hổ cười hai song thanh: "Cái kia, ta vội vã nhập xí, liền trước ra tới."
Lý thừa trạch làm ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, theo sau rời đi, rời đi trước còn nói: "Minh bạch, ngươi kia đầu 《 đăng cao 》 thực sự không tồi, ta thực thưởng thức ngươi, không nghĩ tới người cũng như vậy...... Bình dân nhi."
nói hắn cười rời đi, lưu phạm nhàn một người lúng ta lúng túng cười, đừng nói, này hoàng tử thật đúng là không giống nhau, lập tức liền biết chính mình là ai, giơ tay nhấc chân gian hoàn toàn là phạm nhi.
bất quá nhìn nhị hoàng tử rời đi bóng dáng, phạm nhàn tổng cảm thấy có điểm quen thuộc, nhưng lại không nhớ rõ chính mình gặp qua người này, hắn cũng không từ biết được Lý thừa trạch xuất hiện tại đây còn cùng hắn đáp lời ra sao dụng ý.
hắn lắc lắc đầu, nắm chặt thời gian tìm WC.
Lý thừa trạch cùng Tĩnh Vương thế tử đánh xong tiếp đón liền rời đi, ở trên xe ngựa, Tạ Tất An có một chút khó hiểu: "Điện hạ, không phải bởi vì có việc tìm phạm nhàn mới đến sao? Vì sao chỉ khách sáo một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfikceTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT