【 nhàn trạch 】 dư tuổi gặp mặt hoan

72 2 0
                                    

https://bingmeishi09136.lofter.com/post/75eefad7_2bc112e27?incantation=rzCk8CMYi6vi

Vô trứng màu, 9000+ một phát xong

  #ooc tạ lỗi

   chỉ cung giải trí.

   cổ xuyên hiện, ngộ trương khánh.

   tư thiết so nhiều, logic không thông chỗ thỉnh thứ lỗi.

   "......"

   "......"

   "Các ngươi......"

   là ai? Trương khánh từ trong máy tính ngẩng đầu, như suy tư gì nhìn đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hai cái áo quần lố lăng người.

   không phải hắn sinh ra bình tĩnh, mà là trong lúc nhất thời bị dọa đến liền lời nói đều nói không nên lời, thẳng tắp định ở trên ghế không dám nhúc nhích.

   cũng không biết sao lại thế này, vốn dĩ hắn viết xong khánh dư niên lúc sau đại bạo, các gia nhà xuất bản đều muốn hỏi hắn mua bản quyền, chính là hắn gần tham dự khoa học kỹ thuật đại tái, đạt được tiền thưởng lúc sau, liền cảm thấy mỹ mãn, cũng không nghĩ đi xuất bản quyển sách này. Huống hồ quyển sách này rất nhiều địa phương còn cần sửa, hắn chuẩn bị sửa xong lại nói.

   lúc này hắn đang ngồi ở gia xem chính mình viết văn, kết quả đột nhiên người từ trời giáng, cũng không phải từ trời giáng, lại đột nhiên xuất hiện ở trước máy tính mặt, không hề dự triệu, kia đem trương khánh sợ tới mức thiếu chút nữa ngất xỉu đi.

   hắn thích huyền huyễn, nhưng chưa nói là cái này huyền huyễn a!

   tới hai người chính là phạm nhàn cùng Lý thừa trạch, đương nhiên, hai người bọn họ cũng không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, vẫn là như vậy kỳ quái một chỗ, sở hữu phương tiện đều cùng bọn họ không giống nhau.

   phạm nhàn nhìn đến nơi này nhưng thật ra nhướng mày, thế nào, hắn đây là xuyên qua hồi hiện đại?

   Lý thừa trạch trong lòng có điểm hoảng loạn, nhưng trên mặt thói quen bảo trì gợn sóng bất kinh, nhưng thật ra tại đây loại không hợp nhau địa phương chính là chương hiển ra một tia chủ nhân hơi thở.

   trong lúc nhất thời ai cũng không mở miệng, vẫn là trương khánh hoãn quá thần, miễn cưỡng mở miệng hỏi: "Các ngươi là ai? Nơi nào tới?"

   phạm nhàn cười lạnh hai tiếng: "Nói ngươi cũng không tin."

   "Ngươi không nói ta như thế nào tin đi a?"

   "Xuyên qua tới."

   "Không tin."

   "Kia đến không được." Phạm nhàn hai tay một quán, một bộ ngươi xem ta liền nói đi biểu tình.

   trương khánh vây quanh hai người xoay vài vòng, Lý thừa trạch ôm cánh tay thật sự là không hiểu có cái gì đẹp, chưa thấy qua người sao?

   "Hai người các ngươi kêu gì danh a?"

   phạm nhàn đôi tay chống nạnh, dù bận vẫn ung dung nhìn hắn, thập phần bằng phẳng: "Phạm nhàn."

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ