【 trạch nhàn 】 chước

59 1 0
                                    

Author: lieyc

Work Text:
Phạm nhàn sắp chết sao?

Phạm nhàn thật sự sẽ chết sao?

Từ kinh đô đến Bắc Tề, dọc theo đường đi tanh phong tật vũ.

Lý thừa trạch vốn không nên xuất hiện ở thượng kinh địa giới, nhưng hắn vẫn là tới.

Trong đầu những cái đó sôi nổi hỗn loạn, lặp đi lặp lại ý niệm, ở kinh đô là không chiếm được đáp án.

Tạ Tất An ôm kiếm canh giữ ở nơi xa, này bốn phía đều là bọn họ người, sẽ không có người dám tiến lên nhìn trộm hoặc quấy rầy.

Hồi lâu không thấy người, bỗng nhiên gặp được, Lý thừa trạch chỉ cảm thấy trong lòng càng rối loạn.

Phạm nhàn an tĩnh nằm trên giường trải lên, khẩu môi khô nứt, ý thức mơ hồ.

Bị ngôn Băng Vân đâm thủng địa phương ở hắn tới này đó thời gian đã ngưng tụ thành một cái giãy giụa vặn vẹo vết thương.

Nó mền ở băng gạc dưới, còn là ở một chút tằm ăn lên phạm nhàn sinh mệnh.

Phạm nhàn sắp chết.

Lý thừa trạch trong lòng thở dài, mặt mày chi gian không thấy vui mừng, ngược lại nhiều một tia mạc danh buồn bã.

Lấy hồng lâu truyền lại đời sau, lấy thơ mới giật mình diễm kinh đô, làm hắn lại là thưởng thức lại là căm hận cái kia phạm nhàn.

Hắn sắp chết.

/

Lý thừa trạch vạch trần áo choàng, ở trong phòng chậu than biên đứng sau một hồi mới chậm rãi bước tiến lên.

Luôn luôn linh động phi phàm, thần thái phi dương hai mắt giờ phút này an tĩnh khép kín.

Ánh nến ở hắn tái nhợt gương mặt thượng lay động, giống như hắn này đong đưa sinh mệnh, không biết khi nào liền phải chặt đứt.

Lý thừa trạch giống thường lui tới như vậy ngồi xổm ngồi ở mép giường, hắn nghiêng đầu lẳng lặng nhìn.

Ngày thường giảo hoạt lanh lợi, sinh khí bừng bừng hoàn toàn đều biến mất.

Phạm nhàn là lần đầu tiên ở hắn trước mắt như thế an tĩnh.

Như thế phục tùng.

Như thế yếu ớt.

Liền ở trước mắt hắn.

Lý thừa trạch trong lòng như là có cái gì muốn giãy giụa xé rách, rít gào mà ra, hắn bị chi phối vươn tay.

Đáp thượng phạm nhàn yết hầu.

Lý thừa trạch tay hơi hơi buộc chặt.

Mạch đập ở làn da hạ gầy yếu nhảy lên, chỉ cần một chút lực lượng, liền có thể dễ dàng làm nó dừng lại.

Phạm nhàn như thế nào có thể chết với ngôn Băng Vân nhất kiếm?

Muốn chết, hắn cũng nên chết ở ta trong lòng bàn tay.

/

Đuốc tâm bạo một thanh âm vang lên.

Lý thừa trạch như là bỗng nhiên bị bừng tỉnh.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ