Author: fakehereiam
Work Text:
"Bởi vì ta để ý chính là ngươi."Phạm nhàn đột nhiên xốc lên chăn mỏng, từ trên giường ngồi dậy: "Không phải, hắn có bệnh đi!" Hắn cúi đầu nhìn chính mình đầu gối thở phì phò, tay phải vuốt chính mình cái trán, một chút mà đem ngón tay cắm vào chính mình phát phùng.
Hắn ngủ không được, cho dù hắn biết hiện tại cái mõ đều gõ mấy vòng, nhưng là hắn cảm thấy chính mình đại não hưng phấn đến như là mở ra 1300 thất xe thể thao ở trên đường núi đấu đá lung tung, một đường nhanh như điện chớp hồn nhiên mặc kệ thân thể đã mệt mỏi thành cái gì bộ dáng.
Sau đó hắn chân ga oanh rốt cuộc xe thể thao phó giá thượng xuất hiện một người nam nhân, ăn mặc đẹp đẽ quý giá lại cà lơ phất phơ, tóc mái bị phong xốc tới rồi phía sau, chậm rãi quay đầu đối hắn nói: "——"
Phạm nhàn một quyền nện ở chính mình ván giường thượng, hảo huyền hắn ở cuối cùng một khắc dừng chính mình chân khí, bằng không hôm nay buổi tối hắn liền thật sự chỉ còn chân đạp có thể ngủ. Hắn hạ ý bảo mà vươn hai ngón tay đáp ở chính mình mạch thượng, thấy chân khí thông suốt không bị ngăn trở, cũng không có nhân trầm tích dẫn phát vết thương cũ, nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng có thể chỉ có nửa khẩu.
Vì thế phạm nhàn chống thân mình xoay nửa vòng, phanh đến một tiếng vỗ ván giường đứng lên.
Phạm vô cứu ỷ ở trên giường thời điểm, cũng không có nghĩ đến lệ thường gác đêm sẽ gặp được cái mười năm khó gặp sự kiện. Ở nhận thấy được có người tới thăm thời điểm, hắn văn chương mới vừa đọc được một nửa, nhưng cơ hồ đồng thời hắn đao liền rút ra một nửa.
"Chiếu chi mà vô —— tiểu phạm đại nhân?"
Phạm nhàn đại khái là tùy tay túm lên trên mặt đất ghế thêu, phạm vô cứu một đao trực tiếp phách vào ghế chân. Phạm nhàn cảm giác được đối phương đao thượng quán chú chân khí theo đối phương đao thế cuốn thành một cổ gió lạnh, phất đến hắn trên trán tóc mái giật giật.
"Buổi tối hảo, vị này......"
"Tại hạ phạm vô cứu, nhị hoàng tử gia tướng." Phạm vô cứu nhìn tư thái nhưng thật ra so Tạ Tất An lỏng rất nhiều, cùng phạm nhàn điểm cái đầu xem như chào hỏi qua lúc sau, bàng thượng dùng sức đem đao rút lên.
Phạm nhàn liền cũng đem ghế thêu xoay vòng thả lại trên mặt đất: "Ta xem ngươi ngày đêm khổ đọc, nhưng thật ra không nghĩ tới phạm tiên sinh cũng là cái thích phong nguyệt nhã sĩ."
Những lời này tựa sử phạm vô cứu thập phần hưởng thụ, hắn xoa xoa thư phong, đem nó biên giác đều loát bình mới đem nó khấu ở chính mình đai lưng: "Đó là tự nhiên, ta quốc khánh văn đàn suy thoái, tự nhiên cho là ta chờ bộc lộ tài năng, vì nước hiệu lực hảo thời cơ a."
"Kia xem ra quá chút thời gian kỳ thi mùa xuân, phạm tiên sinh đương nhiên là nhất định phải được." Phạm nhàn nói biên hướng mọi nơi đánh giá, ở phạm vô cứu nói tiếp phía trước hắn trước một bước nói, "Lý thừa trạch ở đâu?"
Tưởng cũng biết phạm nhàn không có khả năng ở canh bốn thiên riêng chạy tới, chính là vì hỏi thăm một chút phạm vô cứu vì kỳ thi mùa xuân chuẩn bị tình huống. Phạm vô cứu lúc này biểu tình vi diệu lên, hắn giống như lơ đãng mà nhìn mắt phòng cuối thang lầu, lại rất là vô tội mà nhìn về phía phạm nhàn: "Tiểu phạm đại nhân, canh thâm lộ trọng, đêm lạnh như nước, ngài đêm nay vẫn là nhanh chóng trở về đi. Hắn còn cùng ban ngày trường giống nhau, không có gì có thể xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT