Chương 1 · Tears of the Sky

876 47 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky

Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện

Đọc lời mở đầu:

Vẫn luôn tưởng viết cái Conan cùng gia giáo Crossover, trước tới cái đoản thiên nhìn xem, trinh thám phế, cho nên trinh thám sẽ không rất khó, có khả năng còn sẽ xuất hiện bug, thỉnh thứ lỗi.

Trước mắt gia giáo CP chỉ có nguyên tổ có nhân, Conan đại để thượng không có CP, trở lên.

Bổ sung 1: Không biết có hay không người sẽ nhìn đến, bên này gia giáo ba người tổ đã là 17 tuổi, cùng Shinichi cùng Ran không sai biệt lắm đại tuổi tác, cho nên đã là có điểm lớn lên tuổi tác (?)

🐟: Truyện nhiều chương, Cá đăng từ từ

_________________________

01

Siêu đạo chích Kid lại lần nữa xuất động, lần này hắn ma chưởng cuối cùng không hề chỉ duỗi hướng Suzuki tập đoàn tài chính hoặc này tương quan người chờ, mà là duỗi hướng về phía Andou tập đoàn tài chính gia truyền bảo bối, một viên thuần túy màu cam kim cương, bị xưng là 「 Tears of the Sky 」.

"Thỉnh hiệp trợ chúng ta cảnh sát phá án." Nakamori cảnh sát căng da đầu đối trước mắt Andou gia đương gia nói.

Này Andou gia không chỉ là giàu có, này giàu có phương thức nghe nói là trải qua mấy thế hệ súng ống đạn dược giao dịch mà đến, này giao dịch đối tượng không chỉ Nhật Bản hắc đạo, liền ngoại quốc thế lực cũng cùng bọn họ có điều lui tới.

Andou Ryuuzou, 48 tuổi, đương nhiệm Andou gia đương gia, nhíu chặt mày, lược có bất mãn mà nhìn về phía Nakamori cảnh sát: "Chỉ cần các ngươi không cần quấy rầy đến các khách nhân liền hảo."

"Đây là đương nhiên!" Nakamori cảnh sát e sợ cho đối phương cự tuyệt, chạy nhanh an bài nhân thủ cùng Andou gia bảo an nhóm bàn bạc.

"Liền như thế cái ăn trộm cư nhiên còn muốn Nhật Bản cảnh sát như thế lao sư động chúng." Tuổi trẻ nam nhân châm chọc mà nói, Nakamori cảnh sát nhìn đối phương liếc mắt một cái, làm lơ hắn khiêu khích thức lời nói.

"Shuuichi, đi giúp ngươi mẫu thân chuẩn bị." Andou Ryuuzou mở miệng làm con trai độc nhất rời đi nơi này, chống quải trượng đối với Nakamori cảnh sát nói: "Nghe nói ngươi còn mang theo cái danh trinh thám? Ta hy vọng hắn cũng không cần quấy rầy ta các khách nhân mới hảo."

"Đương, đương nhiên." Nakamori cảnh sát bất đắc dĩ mà lôi kéo cười, nhìn theo Andou Ryuuzou chống quải trượng rời đi.

"Nakamori cảnh sát, như thế nào?" Mouri Kogorou, bị Nakamori cảnh sát tìm tới danh trinh thám tiến đến Nakamori cảnh sát bên cạnh hỏi.

"Ai, lúc này ta cũng thật hy vọng mỗi người đều là Suzuki gia vị kia." Nakamori cảnh sát cả khuôn mặt suy sụp xuống dưới, quay đầu lại đối Mouri Kogorou nhắc nhở nói: "Xem trọng ngươi nữ nhi cùng kia tiểu quỷ, nơi này cũng không phải là tùy tiện có thể giương oai địa phương."

"Đã biết, đã biết, nói ta cũng là cầm bình thường thư mời tiến vào, cư nhiên bị trở thành Nakamori cảnh sát ngươi mang tiến vào người." Mouri Kogorou bất đắc dĩ mà nhìn bốn phía, nơi này là Andou gia yến phòng khách, trên sàn nhà trải chăn màu đỏ thảm, hiện ra đa giác kiểu Tây thiết kế, trên đầu còn có trản hoa lệ đèn treo thủy tinh, đủ để biểu hiện gia nhân này xa hoa.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ