[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
07
So với FBI cùng Edogawa Conan bên kia đề phòng, Sawada Tsunayoshi hôm nay sáng sớm nhưng thật ra quá thật sự bình thường, chính là bình thường đến giáo cùng đi học, thẳng đến đệ tam tiết khóa tan học khi, chủ nhiệm khoa lại đây tìm hắn, còn thuận tiện mang theo hai tên vừa thấy liền biết không nên ở chỗ này xuất hiện hài tử.
"Fran, Lambo, các ngươi hai cái như thế nào ở chỗ này?" Sawada Tsunayoshi kinh ngạc mà tiếp được triều hắn phác lại đây hai hài tử.
Lambo từ Sawada Tsunayoshi thượng cao trung sau đã bị thay cho kia thân bò sữa trang, mặc vào bình thường áo trên cùng quần, mà Fran lại còn khoác kia kiện so với hắn dáng người còn đại Kokuyo trung học áo khoác, trên đầu đỉnh tiểu quả táo khăn trùm đầu.
Lambo một chút liền bò lên trên Sawada Tsunayoshi đùi: "Lambo-san tới tìm Tsuna, Tsuna ngươi đều không ở nhà, Lambo-san chán ghét Reborn!"
'Đứa nhỏ này lại bị Reborn cấp khi dễ a.' Sawada Tsunayoshi sờ sờ Lambo đầu: "Các ngươi tự tiện chạy tới có hay không cùng những người khác nói?"
Lambo bị hỏi đến một cái tạm dừng, chột dạ nói gần nói xa: "Dù sao đều là Reborn không tốt!"
"Sư phụ Boss, ngươi chạy trốn lúc sau sư phụ cũng đi theo tâm tình không tốt, nói muốn đem ME bắt đi đương quả táo ngâm." Fran cũng là gần nhất liền cùng Sawada Tsunayoshi chỉ trích Rokudo Mukuro không phải.
"Sawada, này hai hài tử ở Beika-chou lạc đường nói là muốn tới tìm Teitan trung học tìm ngươi, cho nên vừa mới cảnh sát đem bọn họ mang đến." Chủ nhiệm khoa đi đến Sawada Tsunayoshi trước mặt khi, Sawada Tsunayoshi chạy nhanh ôm Lambo đứng lên.
"Cảm ơn lão sư, ngượng ngùng cho đại gia thêm phiền toái." Sawada Tsunayoshi vì nhà mình người thủ hộ cùng mọi người trong nhà xin lỗi đã là cưỡi xe nhẹ đi đường quen: "Ta sẽ tìm người đem bọn họ mang về."
"Không cần, Lambo-san không cần trở về, Lambo-san chán ghét Reborn!"
"Sư phụ Boss, chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm xem ME bị biến thành quả táo ngâm sao?"
Lambo ở Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực nháo, Fran tắc lôi kéo Sawada Tsunayoshi ống quần, một đôi màu xanh lơ hai mắt còn ngậm nước mắt, tựa như cái chịu ngược nhi đồng dường như.
"Ta sẽ cùng Reborn cùng Mukuro nói chuyện, nhưng là hai người các ngươi như vậy rời nhà trốn đi cũng không phải biện pháp……" Sawada Tsunayoshi thở dài, tuy rằng hắn cũng không biết chính mình nói có thể thuyết phục này hai người nhiều ít.
"Sư phụ Boss thu dụng chúng ta liền được rồi, như vậy liền không tính rời nhà đi ra ngoài." Fran nghiêng đầu nghĩ nghĩ nói.
"Chính là ta……" Sawada Tsunayoshi lời nói còn chưa nói xong, bên ngoài đột nhiên truyền đến đi học tiếng chuông, nhưng là này hai hài tử nếu là phóng bên ngoài hắn cũng không yên tâm, chỉ có thể cùng lão sư làm ơn làm cho bọn họ đi theo chính mình cùng nhau đi học.
"Các ngươi không thể gây sự nga." Sawada Tsunayoshi đem Lambo đặt ở chính mình trên đùi, giúp Fran muốn trương ghế dựa ngồi vào chính mình bên cạnh, còn cùng hảo tâm lão sư mượn giấy bút cho bọn hắn vẽ tranh, mới làm này hai người ngừng nghỉ xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
ФанфикNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...