Chương 13

213 26 1
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

13

Kỳ thật phàm là bình thường xắt rau, rửa rau hoặc là thịt loại xử lý đối Sawada Tsunayoshi tới nói đều không tính khó khăn, ở 10 năm sau nữ hài tử bãi công sự kiện khi, Sawada Tsunayoshi có bị Yamamoto Takeshi đã dạy đơn giản trợ thủ, nhưng là thật muốn làm ra một bàn đồ ăn vẫn là cái gian nan nhiệm vụ.

"Sawada-san ở học tập liệu lý sao?" Mouri Ran thấy Sawada Tsunayoshi gần nhất trên bàn đều bãi bổn thực đơn, lòng hiếu kỳ cùng đối đem đối phương ngộ nhận thành nguy hiểm nhân vật áy náy hạ thò lại gần hỏi.

"Là Mouri-san a? Bởi vì người trong nhà đột nhiên nhiều lên, tưởng nói không thể làm cho bọn họ vẫn luôn ăn vi ba tiện lợi." Sawada Tsunayoshi xấu hổ mà phủng thực đơn. Hắn thử chiếu thực đơn làm vài lần, tuy rằng đã có thể làm ra có thể nuốt xuống liệu lý, nhưng tổng cảm thấy vẫn là khuyết thiếu điểm cái gì.

"Là phía trước tiểu hài tử sao? Bọn họ là Sawada-san?"

"Lambo là ở nhà của chúng ta ký túc hài tử, xem như ta đệ đệ, Fran là bằng hữu bên kia hài tử, còn có một cái khác khá lớn giúp ta nhìn bọn họ." Sawada Tsunayoshi vẫn là có điểm lo lắng ở trong nhà ba cái hài tử, cũng không biết Fuuta có thể hay không áp chế bọn họ.

Tuy rằng Fuuta từ nhỏ liền có mang Lambo kinh nghiệm, chính là hắn cùng Fran không phải rất quen thuộc, Fran năng lực lại rất mạnh, thật muốn chạy ra đi Fuuta cũng cản không được.

"Các ngươi đang nói cái gì a?" Suzuki Sonoko không nghĩ tới cùng Sera Masumi trở lại phòng học liền nhìn đến Mouri Ran ở cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện phiếm, cũng đi theo thò qua tới hỏi.

"Đang nói liệu lý sự tình, còn có Sawada-san trong nhà tiểu hài tử nhóm."

"Tiểu hài tử nhóm? Các ngươi có phải hay không đã quên chúng ta mới cao trung sinh? Mỗi ngày vây quanh tiểu hài tử chạy tới chạy lui, các ngươi học sinh sinh hoạt đâu? Nói Sawada-san cũng không tham gia xã đoàn đi?" Suzuki Sonoko chịu không nổi mà nhìn hai tên hằng ngày mang hài tử chạy tới chạy lui cao trung sinh nhóm.

"Ta vẫn luôn đều không có tham gia xã đoàn, hơn nữa hiện tại tham gia xã đoàn lúc sau cũng muốn rời đi, cho đại gia thêm phiền toái không tốt lắm đâu?" Sawada Tsunayoshi xấu hổ mà cười cười, hỏi lại ba người: "Các ngươi có tham gia xã đoàn sao?"

"Ta cùng Sera-chan không có, bất quá Ran là Karate xã, hơn nữa vẫn là Kanto đệ nhất quán quân nga." Suzuki Sonoko tương đương tự hào mà vỗ vỗ Mouri Ran bả vai.

"Thật là lợi hại a!" Sawada Tsunayoshi phát ra từ thiệt tình mà ca ngợi Mouri Ran.

"Không có lạp, so với Sawada-san còn kém xa lắm đâu, Sawada-san có học tập võ thuật đi?"

"Không xem như có học tập võ thuật, chỉ là bị đánh kinh nghiệm tương đối nhiều một chút mà thôi." Sawada Tsunayoshi tưởng chính mình đích xác không có ở chính quy võ thuật phía dưới học tập quá, đều là dựa vào thực tế bị đánh tích lũy kinh nghiệm.

Sera Masumi cũng sẽ không bị Sawada Tsunayoshi bề ngoài lừa bịp, người này tuyệt đối không đơn giản, phía trước nàng hỏi qua mụ mụ, nhưng mụ mụ chỉ kêu nàng không cần trêu chọc đối phương, mặt khác liền không có nói thêm nữa.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ