[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
09
Ở Edogawa Conan nhị độ đến thăm Sawada Tsunayoshi sau mấy ngày, từ Mouri Ran bên kia nghe được Sawada Tsunayoshi sự tình cũng tiệm xu bình thường.
Hắn không có đặc biệt tiếp cận Mouri Ran, chỉ là bình thường mà ở quá bình phàm cao trung sinh sinh hoạt, ngẫu nhiên sẽ làm ra chút làm người ngoài ý muốn sự tình, như là không cẩn thận té ngã đụng vào đồ vật, bị bóng rổ tạp đến, thể dục khóa cũng không có đặc biệt xuất sắc vân vân.
Liền Mouri Ran ngẫu nhiên đều cảm thấy chính mình lần trước nhìn đến Sawada Tsunayoshi cùng cái này nên không phải là song bào thai đi?
Edogawa Conan có thể xác định Sawada Tsunayoshi tuyệt đối là Mafia, thậm chí vị giai không thấp, chỉ là còn không rõ ràng lắm kỹ càng tỉ mỉ chức vị, chẳng lẽ là Mafia bảo mẫu?
Edogawa Conan nhớ tới Sawada Tsunayoshi hống hai tên bọn nhỏ bộ dáng, cảm thấy chính mình suy đoán không phải không có khả năng, rốt cuộc hắn ở Sawada Tsunayoshi trên tay cũng không thấy ra thường xuyên dùng vũ khí vết chai dày.
"Kia tiểu tử đại khái chỉ là từ đâu ra phú nhị đại mà thôi, cái gì Mafia, Mafia nếu là giống hắn như vậy, phỏng chừng đều phải suy sụp đi?" Mouri Kogorou đem trong tay báo chí phiên đệ nhị trang, cảm thấy Sawada Tsunayoshi lần trước đại khái là vừa khéo tránh đi những cái đó cảnh sát vây công.
"Ta ra cửa." Edogawa Conan ôm bóng đá đi đến dưới lầu.
Hôm nay hắn chuẩn bị cùng Haibara Ai, Kojima Genta, Tsuburaya Mitsuhiko cùng Yoshida Ayumi cùng nhau đến công viên chơi, rốt cuộc lần trước chính mình thả bọn họ bồ câu, hơn nữa Haibara Ai còn bởi vì lần trước chính mình đi Sawada Tsunayoshi gia không có khai trinh thám băng tay, cho nên làm nàng phi thường bất mãn.
"U, Conan!"
Kojima Genta, Tsuburaya Mitsuhiko, Yoshida Ayumi cùng Haibara Ai đã ở Poirot quán cà phê ngoại chờ Edogawa Conan, Edogawa Conan triều bọn họ chào hỏi, nhưng những người khác đều có triều hắn đáp lại, chỉ có Haibara Ai lãnh đạm mà phiết quá mặt.
'Còn ở sinh khí a?' Edogawa Conan bất đắc dĩ mà gia nhập bọn họ cùng nhau đi đến công viên, ở bên nhau hành tẩu khi tiến đến Haibara Ai bên cạnh: "Ai, không cần như vậy đi?"
"Hừ, dù sao người nào đó rất biết thể hiện sao, lần sau có chuyện cũng đừng tới tìm ta xin giúp đỡ." Haibara Ai lạnh lùng mà nhỏ giọng nói.
"Không phải, ta chỉ là……"
"Trong bụi cỏ có một viên quả táo!" Yoshida Ayumi đột nhiên chỉ vào công viên bên bụi cỏ vây li kêu to ra tiếng, hấp dẫn trụ toàn bộ người chú ý, bao hàm kia viên quả táo cũng thong thả mà quay đầu, lộ ra một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ.
"Nga? Là lần trước tới thông minh tiểu quỷ." Fran đứng dậy, chỉ vào Edogawa Conan đồng thời, cùng hắn cùng nhau tránh ở bụi cỏ Lambo cũng hoang mang mà ló đầu ra.
"Cư nhiên là các ngươi?" Edogawa Conan nhìn đến bọn họ sau, lại nhìn xem bốn phía không thấy được Sawada Tsunayoshi hoặc là Fuuta bóng dáng: "Các ngươi là chính mình chạy ra chơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...