[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
17
Thiếu niên khom lưng thu hồi nhà ăn ngoại tiểu chiêu bài, hiện tại đã là Italy nhà hàng đóng cửa thời gian, liền nhà ăn nội ánh đèn đều đã chuyển vì mờ nhạt.
"Katou."
Có người từ thiếu niên phía sau kêu hắn một tiếng, Katou sửng sốt nửa sẽ, xoay người qua đi nhìn thấy một người ngậm mỉm cười thiếu niên, cùng thiếu niên phía sau cường tráng tóc bạc nam nhân.
"Thủ lĩnh." Katou khóe miệng giơ lên hơi mang ngượng ngùng tươi cười.
"Grey hôm nay sinh ý hảo sao?" Bị gọi là thủ lĩnh thiếu niên biên Katou vào nhà biên hỏi.
"Vito, Llosaba, các ngươi tới rồi? Đêm nay muốn ăn chút cái gì?" Grey từ sau bếp nhô đầu ra, thấy người tới lập tức cười chào hỏi.
"Tới điểm vịt hun khói đi?" Vito nhìn nhìn thực đơn nói: "Llosaba ngươi đâu?"
"Cùng thủ lĩnh giống nhau liền hành."
"Llosaba, có điểm cá nhân ý kiến, đừng lão cùng Vito ăn giống nhau đồ vật." Grey thanh âm từ phòng bếp truyền ra: "Katou ngươi muốn ăn cái gì?"
Katou vừa mới đem tiểu chiêu bài thu hảo, đang muốn nói chút cái gì, đột nhiên một cái kiều tiếu thanh âm xâm nhập: "Lại là spaghetti a? Có hay không điểm khác đồ vật a?"
Ăn mặc thời trang thiếu nữ ngồi xuống duy nương nhờ biên lưng ghế thượng, nhìn thức ăn trên bàn đơn lộ ra ghét bỏ biểu tình, ở bên người nàng còn có mấy túi mới vừa lấy lòng quần áo.
"Shouko, ngươi lại mua như thế nhiều a?" Vito nhìn bên người đột nhiên toát ra tới túi giấy nhóm, sâu sắc cảm giác nữ hài tử sức mua thật là kinh người.
"Đây mới là nữ hài tử mị lực nơi a." Shouko đem ngón tay đặt ở cánh môi bên cạnh, nheo lại tươi cười nói: "Đại gia hôm nay tụ ở chỗ này, là có quan trọng sự muốn nói sao?"
"Shikata sự tình đã giải quyết, cũng bắt được có thể trừ khử hết thảy thể thức, chúng ta đến lợi dụng cái này chui vào Vongola hệ thống, được đến sở hữu tin tức, cũng đem có thể uy hiếp đến chúng ta đều tẩy rớt." Vito lấy ra một cái USB, lộ ra có điểm nghịch ngợm tươi cười.
"Bọn họ đã phái ra độc lập ám sát bộ môn Squalo, chúng ta đến đặc biệt chú ý mới được." Grey từ sau bếp đi ra, trên tay còn bưng một mâm spaghetti.
"Squalo?" Shouko đong đưa hai chân, nghiêng nghiêng đầu giống như vô tội hỏi.
"Vongola đỉnh cấp kẻ ám sát, độc lập ám sát bộ môn Varia tác chiến đội trưởng, đương nhiệm kiếm đế, Squalo · Superbia, là cái rất mạnh nam nhân." Llosaba liền xem cũng chưa xem Shouko, nhưng vẫn là phản xạ tính mà trả lời nàng vấn đề.
"Ai? Kiếm đế nga? Cái gì sao, ta cho rằng sẽ phái ảo thuật sư tới đâu." Shouko nghe tới hoàn toàn không có hứng thú mà cười nói: "Chúng ta đây kế tiếp muốn đi đâu đâu?"
"Kế tiếp cái gì đều đừng cử động, nếu Vongola đã phái người tới điều tra, cũng không thể làm cho bọn họ phát hiện manh mối." Grey đôi tay cắm eo, tức giận mà nói: "Chỉ bằng chúng ta pháo đài Vongola không đủ nhét kẽ răng."
"Cái gì sao, nhân gia chính là rất mạnh." Shouko bĩu môi giống cái hài tử giống nhau oán giận.
"Shouko rất mạnh, nhưng chúng ta đến lợi dụng cũng may chỗ tối ưu thế, vị kia tự xưng Bourbon-san nhưng thật ra cái có thể lợi dụng đối tượng." Vito vừa cuốn thật dài spaghetti vừa nói.
"Bourbon? Như thế nào là rượu tên?" Shouko đem chính mình thân mình toàn bộ nằm ở lưng ghế thượng, lười nhác mà duỗi người.
"Hắn giúp chúng ta giải quyết Shikata sự tình, nghe nói hắn là đại biểu bọn họ tổ chức tới cùng chúng ta bàn bạc." Grey lại mang sang hai bàn spaghetti, quay đầu lại đối còn ở làm dọn dẹp Katou kêu lên: "Katou, lại đây ăn một chút gì trễ chút lại thu thập không quan hệ."
"Là nga." Shouko nghe tới không có gì kính, nằm ở sô pha lưng ghế thượng chơi chính mình ngón tay.
"Vị kia Bourbon-san liền phiền toái Shouko." Vito đột nhiên đề nghị.
"Ai? ! Vì cái gì là ta? Shouko mới không nghĩ đi gặp cái gì Bourbon!" Shouko đột nhiên cả người nhảy dựng lên, hờn dỗi nói: "Hơn nữa ở người thường trước mặt đều không thể dùng ảo thuật, hảo phiền toái!"
"Chúng ta không rõ ràng lắm đối phương lai lịch, phái Shouko đi đương nhiên là nhất bảo hiểm." Vito không có bị Shouko làm nũng cấp đả động, tiếp tục ăn trước mắt spaghetti.
"Chán ghét, nhân gia còn tương đối muốn đi đi dạo phố, gần nhất Fusae Campbell ra tân khoản bao, nhân gia còn muốn đi xem nói……" Shouko đặng đặt chân, đô khởi miệng oán giận.
"Những người khác liền điệu thấp hành sự, lần này chúng ta nhất định có thể trở lại Italy đi." Vito dùng tay chống cằm nhìn về phía ngồi ở hắn đối diện ăn mì không nói một lời Katou.
Katou ngẩng đầu nhìn mắt Vito, cổ đều là mặt miệng ngẩng đầu, hoang mang mà nhìn lại hắn.
"Katou hôm nay trạng huống hảo sao? Nhà ăn cái gì đều không có việc gì đi?" Vito thấy đối phương nhìn qua, liền hỏi đối diện Katou.
"Còn, còn có thể, có tương đối thượng thủ." Katou gương mặt ửng đỏ có điểm ngượng ngùng mở miệng.
"Katou thực hỗ trợ, các ngươi đừng buộc hắn." Grey từ phòng bếp đi ra, đem cuối cùng một mâm phóng tới Llosaba trước mặt: "Shouko, ngươi không ăn ta liền không chuẩn bị của ngươi."
"Tùy tiện đi, kia cái gì Bourbon thật chán ghét!" Shouko lại dựa hồi lưng ghế thượng nằm hảo nằm mãn, đã tiếp thu chính mình bị sai khiến nhiệm vụ, nhưng vẫn là có điểm bất mãn.
"Grey? Ngươi tay bị thương?" Vito đột nhiên phát hiện Grey tay phải bị dùng băng vải bao lên, nhíu mày: "Có gặp được cái gì phiền toái?"
"Khách nhân mang tiểu hài tử cầm nĩa loạn huy, vì ngăn cản hắn mới bị thương, tiểu thương mà thôi, bất quá Katou có điểm quá độ phản ứng." Grey vẫy vẫy tay, rõ ràng chỉ là tiểu thương, nhưng Katou vẫn là đem hắn tay cấp bao tầng màu trắng băng vải, làm hắn miệng vết thương thoạt nhìn giống như rất nghiêm trọng dường như.
"Nhà các ngươi nĩa cũng thật sắc bén." Vito nhìn mắt trên tay nĩa, đột nhiên cảm thấy sử dụng thượng vẫn là cẩn thận một chút hảo.
"Kia chỉ là bình thường kiểu Tây bộ đồ ăn mà thôi." Grey bĩu môi, khoanh tay trước ngực tức giận mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...