[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
66
"Bọn họ tra được chúng ta trụ địa phương, tiêu diệt từng bộ phận đem chúng ta mang đi, ta là bởi vì Chrome-san đang ở chúng ta nhà ăn, cho nên mới tránh được một kiếp……"
Grey bao hảo miệng vết thương sau ngồi ở trên sô pha, đôi tay bất an mà cho nhau cọ xát, co quắp mà nhìn ngồi ở đối diện Sawada Tsunayoshi sau, lại hạ quyết tâm mà thấp hèn đầu: "Thỉnh, thỉnh ngài trợ giúp chúng ta!"
Edogawa Conan xem trước mắt người đã cúi đầu, quay đầu nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, y theo hắn đối người này hiểu biết, hẳn là sẽ không thấy chết mà không cứu.
"Đương nhiên, ta có thể……"
"Từ từ, Juudaime!" Nghe xong toàn bộ sự tình Gokudera Hayato đánh gãy Sawada Tsunayoshi nói, ở Sawada Tsunayoshi chuyển hướng hắn thời điểm lại lập tức khom lưng nói: "Ngượng ngùng, đi quá giới hạn."
"Không có việc gì lạp, cho nên Gokudera-kun có cái gì cái nhìn?"
"Là, ta cho rằng chuyện này không cần Juudaime tự thân xuất mã, giao cho ta cùng bóng chày ngu ngốc thì tốt rồi." Gokudera Hayato nắm lên đơn quyền nói.
"Cũng là, làm ta cùng Gokudera hỗ trợ Tsuna đi."
"Cực hạn a, không cần đem ta bài trừ bên ngoài!"
"Ngươi cho ta hảo hảo làm bài đi!"
"Không, ta cũng muốn hiệp trợ, ta đã xin chỉ thị quá Pao Pao lão sư, hắn nói ta hẳn là nhiều tham dự gia tộc hoạt động." Sasagawa Ryohei đem bút đặt ở bài tập thượng, ngồi ở cách đó không xa trên bàn nói.
"Reborn-san……" Gokudera Hayato hơi hơi sửng sốt, không nghĩ tới Reborn sẽ cùng Sasagawa Ryohei nói như vậy.
Sawada Tsunayoshi nhíu mày, hắn kỳ thật không có thực hy vọng onii-san quá mức tham gia cái này bên trong, mặc dù Sasagawa Ryohei mỗi lần đều có gia nhập, chính là nhớ tới Kyoko cùng onii-san rộng rãi thẳng thắn tính cách, không biết vì sao liền hy vọng đối phương có thể tận lực không cần quá mức thâm nhập, giống Hibari Kyouya như vậy đãi tại gia tộc bên ngoài là được.
"Ngượng ngùng, ta vừa rồi phát hiện ta không có nói rõ là ai công kích Gallo gia tộc." Chrome chậm rãi giơ lên tay, nói: "Hình như là Nhật Bản công an bộ dáng……"
Cư nhiên là chính phủ tổ chức, ngay cả Edogawa Conan cũng chưa dự kiến đến Nhật Bản công an sẽ như thế mau liền ra tay, là vì hiện tại bị khống chế lên Amuro Tooru sao?
"Vừa rồi đã hỏi qua Mukuro-sama, Mukuro-sama nói liền Furuya Rei ký ức, Nhật Bản công an trước mắt còn không xác định Vongola Juudaime gương mặt thật, bất quá đã có điều tra đến cái này a." Chrome vừa nói vừa nhìn về phía Sawada Tsunayoshi: "Mukuro-sama cùng ta đều cảm thấy, bọn họ trừ bỏ cứu ra Furuya Rei ngoại khả năng còn có mặt khác ý tưởng."
"Juudaime, cái này Nhật Bản công an khả năng sánh bằng quốc FBI còn khó xử lý, trước không nói chúng ta hiện tại ở Nhật Bản, chúng ta đại đa số người quốc tịch cũng thiết tịch ở Nhật Bản, nếu như bị bọn họ ở Nhật Bản tìm chúng ta phiền toái, chỉ sợ sẽ đối chúng ta sinh hoạt tạo thành ảnh hưởng." Gokudera Hayato hướng Sawada Tsunayoshi nhắc nhở nói, đừng nói bọn họ bản nhân, bọn họ các thân nhân cũng đều ở Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...