Chương 22

195 28 1
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

22

Mờ nhạt ánh đèn có vẻ phá lệ có không khí, phô màu trắng bàn ăn bố trên bàn còn bãi bình trang điểm tốt bó hoa, pha lê ly thượng bị sát đến ánh sáng, nơi này vị trí ẩn mật, bên ngoài người so khó khuy đến bên trong người, xem như một cái tiểu bao sương.

Lúc này, một người phục vụ sinh lãnh hai người nam nữ đi vào cái này tiểu bao sương, nam tính chính thức ăn mặc một thân tây trang Amuro Tooru, hắn ở đi vào tới khi còn vì chính mình bạn nữ, Shouko, kéo ghế dựa, thân sĩ mà làm nàng đi trước ngồi xuống.

"Cảm ơn." Shouko đem trên mặt đại kính râm buông, đối Amuro Tooru hơi hơi mỉm cười.

"Mi dispiace. ( Không khách khí. )" Amuro Tooru cũng đối Shouko cười một cái, hồi lấy một câu đơn giản Italy văn sau, đi vào chính mình đối bàn vị trí: "Có thể cùng Vongola Juudaime người thủ hộ gặp mặt, đối với tổ chức tới nói cũng là bồng tất sinh huy."

"Cũng thật sẽ lấy lòng người~" Shouko che miệng mà cười.

Lúc này phục vụ sinh đưa tới thực đơn, hai người tiếp nhận thực đơn sau, lại hỏi phục vụ sinh hôm nay đề cử, Amuro Tooru thực hào sảng địa điểm bình rượu vang đỏ, còn cười nói mặt trên sẽ kiêu ngạo.

"Không cần, ta không khát, hơn nữa kỳ thật ta còn chưa tới pháp định uống rượu tuổi." Shouko áy náy cự tuyệt Amuro Tooru đề nghị.

'Tuổi cư nhiên như thế nhẹ?' Amuro Tooru ở trong lòng thầm nghĩ, bất quá nghĩ lại tưởng tượng khả năng chỉ là đối chính mình không yên tâm.

Phục vụ sinh ở vì hai người điểm xong cơm sau liền rời đi, để lại cho hai người nói chuyện tư mật không gian.

"Shikata Michizou sự tình thật là phiền toái các ngươi." Shouko hôm nay đôi tay còn đeo phó thủ bộ, quần áo trang điểm đều tương đương chú trọng.

"Sẽ không, chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nhưng thật ra không nghĩ tới Vongola Juudaime sẽ đến Beika-chou." Amuro Tooru làm bộ nhẹ nhàng nói chuyện phiếm, nhưng trong lòng chính đánh giá Shouko nhất cử nhất động.

Kỳ thật tổ chức người đối trước mắt người rốt cuộc có phải hay không Vongola Juudaime đội ngũ còn có khác nhau, rốt cuộc loại sự tình này cư nhiên sẽ làm Vongola người thừa kế tự mình ra tay, không khỏi cũng quá lớn mới tiểu dùng.

"Chúng ta Vongola cho tới nay đều sẽ không sủng nịch người thừa kế, huống chi có thể lấy ra thành tích người thừa kế mới có thể được đến đồng minh nhận đồng, cho nên Juudaime hắn mới có thể ở các nơi tu hành." Shouko như là đã sớm biết đối phương nghi ngờ, dùng nói mấy câu nhẹ nhàng mà giải thích Vongola Juudaime đến này tới mục đích.

"Vậy không thể tốt hơn, chúng ta tổ chức ở Nhật Bản đã thâm canh đã lâu, hơn nữa rất vui lòng cùng Vongola người thừa kế hợp tác, nếu các ngươi có hứng thú, chúng ta hết thảy hảo nói, nhất định sẽ cho Juudaime cũng đủ tốt thành tích." Amuro Tooru trực tiếp khoác lác.

Hắn vì làm Nhật Bản công an người yên tâm hắn dẫn tiến Vongola người thừa kế cùng tổ chức gặp mặt, chính là phí thật lớn miệng lưỡi, mà hết thảy này đều là vì phóng Vongola Juudaime cái này nhị, câu ra giấu ở tổ chức mặt sau cao tầng nhóm.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ