[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky
Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện
03
"Takeuchi Numano, 72 tuổi, quá cố Andou lão tiên sinh sự nghiệp đồng sự, có được Andou tập đoàn tài chính 10% cổ phần, ở tập đoàn tài chính nội nói chuyện tương đương có phân lượng, thê tử đã qua đời, bọn nhỏ hiện tại đều ở nước ngoài, đêm nay chỉ có hắn một mình tới tham gia lão hữu cáo biệt yến hội."
Takagi cảnh sát đem người chết thân phận sau khi nói xong, lại nhìn về phía ở đây Andou mọi người trong nhà cùng Asami luật sư: "Theo ở đây mọi người miêu tả, đêm nay Takeuchi-san liền vẫn luôn ở yến hội trong phòng cùng bất đồng mọi người nói chuyện với nhau, trong đó lại lấy cùng Andou Ryuuzou-san bạo phát không nhỏ tranh chấp, xin hỏi các ngươi là ở tranh luận cái gì?"
Reiko phu nhân nghe được vấn đề sau, bất an mà nắm lấy trượng phu tay: "Là một chút thương trường thượng xung đột, hắn không trải qua công ty đồng ý, lén cùng mặt khác khách hàng bàn bạc, sau lại xảy ra chuyện hy vọng công ty có thể ra mặt giải quyết, bất quá ta đã từ chối hắn, tuy rằng thân là cổ đông, nhưng Takeuchi thúc thúc cũng không có có thể chỉ huy công ty vận tác quyền lực."
"Cái gọi là mặt khác khách hàng là chỉ?"
"Ta tưởng này cùng lần này vụ án không có quan hệ đi?" Andou Ryuuzou không muốn nhả ra.
"Kia xin hỏi vị kia khách hàng có ở mời danh sách nội sao?"
"Theo ta được biết cũng không có."
Andou Ryuuzou sau khi nói xong liền không muốn lại mở miệng, Takagi cảnh sát lại quay đầu hỏi mặt khác Andou gia người.
Reiko phu nhân ngày thường đều ở nhà chiếu cố lão phu nhân, hoàn toàn không có đề cập Andou gia nghiệp vụ, Miwako tuy rằng ở Andou gia sản nghiệp nhậm chức, nhưng cùng Takeuchi Numano không có nghiệp vụ lui tới, còn lại hai tên hài tử đều còn ở đi học, không rõ ràng lắm gia tộc nội trạng huống.
"Ngượng ngùng, Megure cảnh sát, có thể mượn một bước nói chuyện sao?" Mouri Kogorou đem Megure cảnh sát kéo đến một bên, nhỏ giọng nói: "Kỳ thật ta tới nơi này không phải bởi vì Siêu đạo chích Kid, là bởi vì ta thu được một cái kỳ quái ủy thác, nói là muốn điều tra quá cố Andou lão gia tiểu nữ nhi Wakou Chiyo nguyên nhân chết, cùng bảo hộ nàng nữ nhi Wakou Rina."
"Wakou? Kia như thế nào không thấy được bọn họ?" Megure cảnh sát quay đầu lại nhìn mắt Andou gia mọi người.
"Ở bên kia góc, bởi vì Wakou Chiyo là cùng chính mình bảo tiêu tư bôn, nghe nói quá cố lão thái gia không tiếp thu bọn họ, cho nên bọn họ bị gia tộc xa lánh bên ngoài."
Megure cảnh sát gật gật đầu, tiếp đón bị Andou gia khẩn thật khẩu phong làm đến có điểm xấu hổ Takagi cảnh sát, làm hắn đi tìm Wakou gia hai vị.
"Megure cảnh sát là từ chúng ta trong miệng hỏi không ra cái gì, cho nên phải hướng Wakou gia dò hỏi sao?" Andou Ryuuzou thấy Takagi cảnh sát rời đi, sắc bén ánh mắt triều Megure cảnh sát nhìn lại.
"Wakou gia? Ngươi là nói Wakou Takawa?" Miwako nghe được quen thuộc tên, kinh ngạc mà nhìn về phía Takagi cảnh sát rời đi phương hướng: "Ta liền cảm thấy người nọ thực quen mắt, cho nên hắn bên cạnh chính là Chiyo nữ nhi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
Hayran KurguNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...