[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
78
Kazami Yuuya dọc theo đường đi không có giải thích, dẫn dắt này ba người trực tiếp hướng điện thoại kia thủ lĩnh nói vị trí tiến đến.
Đương bốn người đến khi, liền nhìn đến quen thuộc Nagano ba người chính chờ ở nơi này.
Đây là cái nguyên bản hẳn là người đến người đi đường phố, lúc này lại bị kéo tuyến phong tỏa, chế phục viên cảnh nhóm ở bên ngoài đem người qua đường khơi thông.
Kazami Yuuya ở ly tuyến phong tỏa xa một chút vị trí đình hảo xe, dẫn dắt mấy người hướng tuyến phong tỏa phương hướng tiến đến, ở chen vào vây xem đám đông sau, cuối cùng xuyên tiến phong khóa tuyến nội cùng nằm ở trung gian Nagano ba người tập hợp.
"Phát hiện cái gì?" Kazami Yuuya đi tới trực tiếp hỏi, nhưng Yamato Kansuke chỉ triều hắn phiết hạ đầu, ám chỉ làm hắn hướng phiết đầu phương hướng nhìn lại.
Chỉ thấy danh nam nhân đảo nằm ở lộ trung ương, dưới thân vết máu loang lổ là từ trên người miệng vết thương phun tiết mà ra, cả người hiện ra ngưỡng mặt phương thức ngã trên mặt đất, chính là trên mặt lại phảng phất che chở khối vặn vẹo đồ vật, làm người hoàn toàn vô pháp nhìn đến ngũ quan, chỉ có thể nhìn đến một cái vặn vẹo thịt trạng vật.
"Đó là cái gì?" Kazami Yuuya nhíu mày.
"Ta còn chờ mong các ngươi có thể cho cái không giống nhau đáp án." Yamato Kansuke cầm lấy quải trượng chỉ vào Shouko: "Ngươi đi xem."
Shouko bị trực tiếp chỉ vào có chút sợ hãi mà tới gần kia cụ thi thể, không quá xác định mà nhíu mày: "Hình như là sương mù, có tầng đồ vật gắn vào hắn trên mặt, có sương mù hỏa hơi thở."
Edogawa Conan hòa Hattori Heiji cũng để sát vào đi xem, lại nhìn không ra tới là cái gì đồ vật, Hattori Heiji nguyên tưởng duỗi tay đi sờ, nhưng bị Edogawa Conan cấp ngăn lại, loại này lai lịch không rõ đồ vật vẫn là đừng chạm vào tương đối hảo.
"Là nga, là sương mù hỏa." Lười biếng, không mang theo cái gì tức giận thanh âm lại vang lên.
Mấy người đồng thời nhìn phía thanh âm nơi phát ra, chỉ thấy Fran đôi tay phủng chính mình quả táo đầu, ngồi xổm ở Edogawa Conan bên cạnh dùng cặp kia hồ nước lục mắt to nhìn kia cụ thi thể.
"Ngươi như thế nào lại tới nữa? Yamamoto Takeshi đâu?" Edogawa Conan tựa hồ có điểm thói quen Fran xuất quỷ nhập thần, quay đầu lại nhìn xung quanh bốn phía, lại không thấy Yamamoto Takeshi bóng dáng.
"Suỵt, ME là đảm đương nằm vùng." Fran đột nhiên thực nghiêm túc mà đối với Edogawa Conan nói xong, lại nhàm chán mà ném tay áo: "Sư phụ cùng sư tỷ có thể đương nằm vùng, ME đương nhiên cũng có thể đương nằm vùng lạp."
"Ngươi phải làm nằm vùng? Nào có người đương nằm vùng còn như vậy nói thẳng ra tới?" Hattori Heiji trực tiếp phun rầm rĩ hắn những lời này.
"Có thể nga, các ngươi còn không đến muốn cho ME......" Fran vừa mới nói xong, một phen lạnh băng súng ống chống lại hắn cổ phía sau, thoán đi lên hàn ý làm hắn đánh cái rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...