Chương 65

190 25 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

65

Ở đây trừ bỏ Edogawa Conan ngoại, không ai để ý tới Tanida Takashi thảm trạng, Superbia Squalo như suy tư gì mà tiếp tục vừa rồi bị đánh gãy nói: "Ngươi ở đánh cái gì mưu ma chước quỷ?"

"Ân?" Byakuran mỉm cười mà quay đầu đi, phát ra hoang mang âm tiết.

"Ngươi đi tìm tiểu quỷ bình thường đồng học, rốt cuộc muốn làm gì? !" Superbia Squalo kéo đại tiếng nói hỏi.

"Chỉ là muốn cho Tsunayoshi-kun nhìn xem cái này mà thôi~" Byakuran ngồi xổm xuống thân mình, một bàn tay điểm hạ Tanida Takashi gãy chi, không bao lâu gãy chi liền không hề đổ máu, theo sau hắn từ Tanida Takashi trong túi lấy ra một cái châm màu chàm ngọn lửa tiểu biệt châm: "Đây là Kenneth sản phẩm, tuy rằng ở chúng ta trong mắt tương đương thô ráp, nhưng đã lừa gạt người thường cùng máy móc là vậy là đủ rồi~"

Superbia Squalo tiếp nhận Byakuran ném qua tới kim băng, gắt gao nhíu mày: "Ngươi gia hỏa này ở phía sau giở trò quỷ?"

"Ta chỉ là đối nơi này phát sinh sự tình thực cảm thấy hứng thú mà thôi, kỳ quái tổ chức, có thể đem người thu nhỏ dược cùng với 「 Golden Apple 」, Tsunayoshi-kun vĩnh viễn có thể mang cho ta ngạc nhiên, đi theo hắn bên người thật là một chút đều sẽ không nhàm chán đâu~" Byakuran mỉm cười nói: "Để cho ta tới đoán xem, là Xanxus-kun muốn các ngươi nhìn chằm chằm ta? Tsunayoshi-kun còn không biết ta tới sự tình đi?"

Superbia Squalo nheo lại hai mắt, trừng mắt trong mắt hắn xem ra liền không có hảo ý Byakuran: "Ngươi tới nơi này là vì cái gì?"

"Này liền khó mà nói~" Byakuran cúi đầu nhìn hạ chính mình đồng hồ: "Hôm nay liền tới trước nơi này, bởi vì tiểu trinh thám đoán đối ta đáp án, cho nên sẽ có khen thưởng nga, chờ mong đi, tiểu trinh thám~"

Byakuran nói xong vẫy vẫy tay liền rời đi hiện trường, Edogawa Conan ở hắn xoay người rời đi sau, chạy hướng Tanida Takashi bên người xem xét thương thế.

Tanida Takashi thương đã ngừng huyết, mà ở hắn muốn gọi điện thoại kêu xe cứu thương khi, lại phát hiện hắn bên người sớm đã không thấy bóng người.

Edogawa Conan gọi điện thoại tìm xe cứu thương cùng cảnh sát, nhưng hắn bản nhân không có lưu tại hiện trường.

Hung thủ đã thực rõ ràng, chính là kia không phải bình thường cảnh sát có thể đối mặt người, mặc dù Tanida Takashi tỉnh lại chỉ ra và xác nhận Byakuran cũng vô dụng, bọn họ có lẽ cũng căn bản tìm không thấy Byakuran.

Edogawa Conan ngồi xe bôn hồi Beika, trực tiếp chạy tới Sawada gia, đương hắn đến khi Sawada một nhà đã ăn xong cơm chiều, ra tới nghênh đón hắn chính là Sawada Tsunayoshi.

"Conan-kun? Xảy ra chuyện gì?"

"Byakuran tìm tới Mouri trinh thám văn phòng." Edogawa Conan nói ra lời này, nhìn đến Sawada Tsunayoshi lộ ra kinh ngạc biểu tình sau, duỗi tay lấy ra chính mình di động gọi.

Sawada Tsunayoshi gọi Byakuran di động thực mau đã bị chuyển được, Byakuran như là đã sớm biết Sawada Tsunayoshi sẽ đánh tới, thanh âm tương đương nhiệt tình mà cùng Sawada Tsunayoshi chào hỏi.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ