Chương 69

168 24 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

69

Sawada Tsunayoshi trở lại chính mình gia khi, ở cửa huyền quan chỗ nghênh đón đã lâu không thấy hình ảnh, Gokudera Hayato hai đầu gối quỳ xuống, một cái tiêu chuẩn thổ hạ tòa tư thế, ở cửa đối với hắn không ngừng dập đầu xin lỗi.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, Juudaime, ta không mặt mũi thấy ngài!"

"Gokudera-kun, trước lên giúp ta lấy đồ ăn đi." Sawada Tsunayoshi đối chuyện này đã từ nguyên bản hoảng loạn, bất đắc dĩ đến tập mãi thành thói quen, ở hắn thu được tin tức khi liền biết sẽ có này ra.

"Không thành vấn đề, Juudaime để cho ta tới giúp ngài!" Gokudera Hayato lập tức nhảy dựng lên, tiếp nhận Sawada Tsunayoshi trong tay đồ vật: "Muốn hay không cặp sách cũng cho ta hỗ trợ?"

"Không cần, không cần, trong nhà hiện tại cái gì trạng huống?"

"Toàn bộ người đều bị mang đến, chỉ chờ Juudaime xử lý!" Gokudera Hayato nắm chặt nắm tay, trên tay còn cầm từ Sawada Tsunayoshi trong tay tiếp nhận túi, cơ hồ là mãn huyết sống lại mà đối với Sawada Tsunayoshi báo cáo.

'Toàn bộ người?' Sawada Tsunayoshi hồ nghi đi vào phòng khách, liền phát hiện phòng khách đã bị mọi người cấp chiếm cứ.

Sera Mary cùng Sera Masumi bị trói ở bên nhau ngồi ở sô pha thượng, phía sau là bốn vị bị trói lên Nhật Bản công an nhân viên, Okiya Subaru được đến quyền được miễn có thể đứng ở Sera Mary cùng Sera Masumi phía sau sườn.

Edogawa Conan ngồi ở Sera Masumi phụ cận, khác vừa còn lại là đồng dạng bị trói lên Wakasa Rumi, mà Lambo cùng Fran đang ở mấy người phụ cận vòng quanh xoay vòng vòng, Fuuta ở bên cạnh sửa sang lại chính mình bảng xếp hạng, nhìn thấy Sawada Tsunayoshi trở về mấy người sôi nổi hướng hắn chào hỏi.

"Gokudera-kun, này vài vị là chuyện như thế nào?" Sawada Tsunayoshi chỉ vào Sera Masumi cùng Sera Mary, cùng với bị trói ở phía sau vài vị Nhật Bản công an, còn có Wakasa Rumi.

"Mặt sau bị trói chính là Nhật Bản công an người, phía trước là Juudaime đồng học, cùng bên người nàng hư hư thực thực là MI6 thăm viên Sera Mary, vị này MI6 thăm viên là Juudaime đồng học mẫu thân, mặt khác vị kia nữ lão sư kêu Wakasa Rumi, trước mắt thân phận không rõ."

"Nguyên lai là bá mẫu, cái này dược thật đúng là lợi hại." Sawada Tsunayoshi nhìn nhiều mắt Sera Mary hỏi: "Cho nên là Sera-san mụ mụ cùng Nhật Bản công an trói đi Conan-kun cùng Haibara, sau đó các ngươi đem bọn họ chộp tới?"

"Đúng vậy, thực xin lỗi, bởi vì Byakuran từ giữa tham gia quan hệ, cho nên Haibara Ai bị hắn mang đi."

Sawada Tsunayoshi nguyên bản biểu tình còn tính bình tĩnh, nghe được Byakuran tham gia sau hơi hơi sửng sốt, mới quay đầu lại hỏi Gokudera Hayato: "Byakuran mang đi Haibara?"

"Là, đúng vậy, thật sự phi thường xin lỗi, ta cùng bóng chày ngu ngốc làm tạp!" Gokudera Hayato sau này lui nửa bước, trực tiếp 90° khom lưng hướng Sawada Tsunayoshi xin lỗi.

"Ha ha ha ha, Aho-Dera xuẩn đã chết!" Lambo thấy Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi xin lỗi, lập tức chạy tới chỉ vào Gokudera Hayato cười to.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ