Chương 58

172 26 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

58

Sawada Tsunayoshi đoàn người cùng Sera Mary cách cái lưới sắt môn, Sawada Tsunayoshi không biết vì sao tổng cảm thấy đứa nhỏ này cùng Haibara Ai có vài phần tương tự cảm, chỉ có thể bất đắc dĩ cười nói: "Tiểu muội muội, ngươi đang ở nơi nào?"

"Không biết……Ta mới vừa chuyển đến……" Sera Mary co rúm lại ở bên ngoài, hỏi: "Có thể hay không giúp giúp ta?"

"Hảo a, ta giúp ngươi tìm cảnh sát tới." Sawada Tsunayoshi lấy ra di động muốn báo nguy, hàng rào sắt sau Sera Mary lại đột nhiên bắt đầu kịch liệt ho khan, hơn nữa kia ho khan xem ra một chút đều không giả.

"Ngươi không sao chứ?" Sawada Tsunayoshi chạy nhanh ngồi xổm xuống thân dò hỏi.

"Khụ, khụ khụ……Onii-chan, ngươi có nhận thức hay không trụ phụ cận một cái gọi là Haibara tiểu hài tử? Ta muốn tìm nàng." Sera Mary suy yếu mà đưa ra dò hỏi.

"Ngươi muốn tìm Haibara?" Sawada Tsunayoshi quay đầu lại nhìn mắt Yamamoto Takeshi, Yamamoto Takeshi hiểu ngầm địa điểm hạ đầu, đi vào trong phòng đi tìm Edogawa Conan cùng Haibara Ai.

'Đứa nhỏ này là Conan bọn họ đoòng bọn sao?' Sawada Tsunayoshi cách hàng rào sắt vỗ vỗ Sera Mary bối.

Sera Mary bởi vì Sawada Tsunayoshi thình lình xảy ra động tác dọa nhảy, nhưng vẫn là nhịn xuống không có phát tác.

Tuy rằng Sera Mary là nói muốn tìm Haibara Ai, nhưng đi theo Yamamoto Takeshi ra tới lại là Edogawa Conan, Edogawa Conan vừa ra tới liền nhìn đến Sera Mary còn sửng sốt, nhưng lại lập tức nghĩ đến hẳn là Sera Masumi cùng nàng nói cái gì.

'MI6 rốt cuộc nắm giữ nhiều ít? Nàng tưởng đối Haibara làm cái gì?' Edogawa Conan nhíu mày đến gần Sawada Tsunayoshi bên người.

"Conan-kun, đứa nhỏ này nói là Haibara bằng hữu, các ngươi nhận thức sao?"

Đối mặt Sawada Tsunayoshi hỏi chuyện, Edogawa Conan nhíu mày, hơi chút nhìn hạ Sera Mary phía sau lại không thấy được Sera Masumi bóng dáng, không thể xác định Sera Mary một mình tiến đến nguyên nhân, đối với Haibara Ai cùng Sawada Tsunayoshi đều là.

"Nguyên lai là ngươi a, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Edogawa Conan xả ra tươi cười hỏi.

"Ta lạc đường, phía trước ở gần đây có gặp qua Haibara……"

"Haibara không có biện pháp giúp ngươi nga, ta tìm người tới giúp ngươi tìm về gia lộ đi." Edogawa Conan trực tiếp lấy ra di động bát phải cho Okiya Subaru: "Từ từ liền có cái Onii-chan sẽ đến giúp ngươi."

Sera Mary hơi hơi nheo lại hai mắt, không nghĩ tới Edogawa Conan cùng Haibara Ai cư nhiên đã tính toán cùng Mafia hợp tác rồi? Vốn tưởng rằng bọn họ nếu như bị bách còn có thể nghĩ cách giải cứu bọn họ, chính là từ đầu tới đuôi Edogawa Conan đều không có hướng nàng lộ ra cầu cứu tín hiệu.

Sawada Tsunayoshi thấy Edogawa Conan thao tác cũng cảm thấy tò mò, mà ở Edogawa Conan còn ở cùng Okiya Subaru câu thông khi, Sera Mary di động cũng đột nhiên vang lên, nàng lộ ra phảng phất thật sự hài tử khóc sướt mướt thanh âm, ngay sau đó nói chính mình người nhà đã tìm tới liền chạy nhanh rời đi.

'Người nhà? Là Sera Masumi sao?' Edogawa Conan cùng Okiya Subaru nói câu không cần lúc sau, nhìn Sera Mary rời đi bóng dáng, suy nghĩ cẩn thận các nàng phát hiện Sawada Tsunayoshi bọn họ thân phận cho nên muốn tới "Cứu" bọn họ, thuận tiện thăm thăm Edogawa Conan bọn họ ý đồ.

Hiện tại nói không chừng bọn họ cảm thấy Edogawa Conan cùng Haibara Ai đã đến cậy nhờ Mafia.

'Bất quá……Tuy rằng cùng thiết tưởng đến bất đồng, bọn họ cũng thật là ở Sawada bọn họ giám sát dưới.' Edogawa Conan nhìn mắt bên người Sawada Tsunayoshi, bất đắc dĩ mà ở trong lòng thở dài.

"Kia hài tử có cùng Haibara tương tự hơi thở, giống như thân thích cảm giác." Sawada Tsunayoshi vừa đứng dậy vừa cười nói.

"Ngươi gia hỏa này lại là như thế nào phát hiện? Trực giác sao?" Edogawa Conan mặt trầm xuống tức giận hỏi, hắn đối Vongola mạng lưới tình báo thật sự rất tò mò, rốt cuộc biết nhiều ít bí mật a?

"Các nàng hơi thở giống nhau a, giống như đều lưng đeo thực trầm trọng đồ vật."

Ở Sawada Tsunayoshi nói chuyện đồng thời, Sera Mary thượng chiếc đã chờ đợi nàng đã lâu chiếc xe, trực tiếp thượng ghế điều khiển phụ, mà trên ghế điều khiển còn lại là danh mang đơn vừa bịt mắt đầu bạc nam nhân.

"Cảm ơn." Sera Mary đem đai an toàn kéo lên hảo nhàn nhạt nói.

"Sẽ không, nhìn thấy bọn họ, cảm thấy như thế nào?" Nam nhân, Kuroda Hyoue khởi động tòa xe phía sau hỏi.

"Khó có thể tưởng tượng là Mafia, cùng Masumi nói được rất giống, Sawada thoạt nhìn phi thường vô hại, hắn cùng Vongola Kyuudaime cho người ta cảm giác rất giống." Sera Mary nhớ tới nàng qua đi từng gặp qua Vongola Kyuudaime, chỉ cần thay cho sang quý tây trang cùng bối cảnh hắc y nhân nhóm, thật giống như chỉ là danh hòa ái nhà bên gia gia.

"Vongola sao? Trước mắt không có chứng cứ chứng minh bọn họ là Vongola, nhưng ta thuộc hạ ở điều tra giả mạo Vongola khi mất đi bóng dáng." Kuroda Hyoue bình tĩnh mà nói: "Tổ chức được đến tin tức, Vongola Juudaime xuất hiện ở Beika……"

"Nếu là Vongola nói, xuất động ảo thuật sư không phải việc khó." Sera Mary lẩm bẩm nói nhỏ nói: "Hiện tại tương đối khó giải quyết chính là, Edogawa Conan cùng Haibara Ai đều ở bọn họ trong tay."

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ