Phiên ngoại · Nhiễm huyết chocolate

160 19 0
                                    

[Conan × gia giáo | all27] đỏ và đen cùng Vongola

*Cùng chính văn không quan hệ, bởi vì trinh thám có bug nói thỉnh nhiều thông cảm, chúc đại gia Valentine vui sướng!

_________________________

Phiên ngoại · Nhiễm huyết chocolate

12 tháng 2, Valentine đêm trước.

Sawada Tsunayoshi cứ theo lẽ thường đi Mouri gia báo danh, học tập liệu lý khi lại bị Mouri Ran, Suzuki Sonoko cùng Sera Masumi lôi ra tới, nói muốn đi mua tự chế chocolate dùng tài liệu.

"Ta là nam sinh, không nên là thu chocolate một phương sao?" Sawada Tsunayoshi vừa bị đẩy ra ngoài vừa chỉ vào chính mình có điểm há hốc mồm hỏi.

"Ngươi không cần như thế đại nam nhân, hơn nữa chúng ta đều phải làm, ngươi theo chúng ta cùng nhau làm cũng sẽ không như thế nào." Sera Masumi ở hắn sau lưng đẩy hắn cười nói.

"Đúng vậy, Tsunayoshi-kun có thể làm ra tới cấp bọn nhỏ ăn a, chúng ta lần này là làm rất đơn giản sinh chocolate khối, thực thích hợp cùng đại gia cùng nhau chia sẻ ác." Mouri Ran cũng ở một bên hát đệm, thậm chí giúp Sawada Tsunayoshi nghĩ kỹ rồi chocolate tặng cùng vấn đề.

'Hình như là có thể khi bọn hắn điểm tâm cảm giác……' Sawada Tsunayoshi có điểm bị nói động, khóe mắt dư quang ngắm đến cùng bọn họ cùng nhau ra tới Edogawa Conan, thấy đối phương tựa ở cười trộm, nhịn không được tưởng thở dài.

Mấy người đi tới phụ cận chocolate chuyên bán cửa hàng, có thể là bởi vì ngày hội gần, bên trong người không ít, trừ bỏ các kiểu các quốc gia chocolate ngoại, nơi này còn có cung cấp nhiều loại chocolate bánh kem làm lựa chọn, mặc dù không phải Valentine cũng có rất nhiều người sẽ đến nơi này mua sắm tặng người dùng quà tặng.

Sawada Tsunayoshi đám người đi vào nơi này khi, bên trong giới tính so làm Sawada Tsunayoshi có điểm lùi bước, nhưng may mắn nhân viên cửa hàng có vài tên nam tính, còn có Edogawa Conan đi theo hắn, mới làm hắn có vẻ không như thế đột ngột.

Các nữ hài tử mồm năm miệng mười nghiên cứu chocolate, Mouri Ran muốn tặng cho người nhà cùng Kudou Shinichi, Suzuki Sonoko còn lại là đưa cho bạn trai Kyogoku Makoto, Sera Masumi nói muốn tặng cho Kichi-nii cùng Edogawa Conan, sau đó đề tài liền chuyển tới Sawada Tsunayoshi trên người.

"Ta? Ta chỉ có bằng hữu cùng người nhà sẽ đưa mà thôi, không, không có bạn gái lạp!" Sawada Tsunayoshi mặt đỏ phất tay, sau lại còn lược có điểm ngượng ngùng nói: "Ta chỉ là cái phế sài mà thôi, nhân gia chướng mắt."

'Vongola hạ nhậm thủ lĩnh khác phái duyên rất kém cỏi?' Edogawa Conan ngẫm lại, này giống như không phải cái hữu dụng tình báo.

Ba nữ hài nghe hắn như vậy làm thấp đi chính mình đều có chút xấu hổ, nói thẳng chính mình cũng sẽ làm một phần cho hắn, làm hắn ở Beika cũng có thể thu được lễ vật.

"Kỳ thật cũng không cần lạp, nếu năm nay muốn chính mình làm là có thể ăn tới rồi." Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà cười, vừa chối từ ba người hảo ý vừa yên lặng lui về phía sau, chuyển tới bên kia nói: "Ta đi xem bên kia chocolate."

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ