Chương 25

189 31 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

25

Kết quả Fran sau lại cũng không trở lại ăn cơm.

Tuy rằng Chrome nói hắn chỉ là cáu kỉnh, nhưng hắn cũng không trở về Namimori, sau lại Rokudo Mukuro đi tìm hắn, hai người còn sảo lên.

'Thật là, Mukuro cùng Fran so đo cái gì a?' Sawada Tsunayoshi quay đầu lại lại nghĩ đến chính mình, 'Kỳ thật chính mình sớm đã biết Fran cùng Lambo cùng Fuuta bất đồng, hắn không có ở Sawada gia trụ quá, cho tới nay đều là cùng Kokuyo hoặc là Varia tùy hưng quán, chính mình như vậy quản hắn chỉ biết hoàn toàn ngược lại.'

"Sawada-san xảy ra chuyện gì sao?" Mouri Ran chú ý tới Sawada Tsunayoshi cả ngày giống như không có gì tinh thần, hảo tâm mà đến hắn bên người tới an ủi.

"Mouri-san a? Kỳ thật cũng không có gì, chỉ là cùng trong nhà hài tử nổi lên xung đột."

"Là Fran bọn họ sao?"

"Là Fran, kia hài tử bởi vì nhàm chán cho nên làm nguy hiểm sự tình, mắng hắn một đốn sau liền bắt đầu giận dỗi với ta, cũng không nghĩ trở về." Sawada Tsunayoshi thở dài, 'Không biết Fran hiện tại như thế nào?'

"Ai? Phóng Fran như vậy ở bên ngoài hảo sao?" Mouri Ran kinh ngạc mà hỏi lại.

"Không thành vấn đề lạp, ta có làm ơn người nhìn hắn, hắn hiện tại chỉ là không nghĩ trở về mà thôi." Sawada Tsunayoshi thấy Mouri Ran quan tâm biểu tình, lập tức bổ sung nói.

"Như vậy a, bất quá Sawada-san thực lo lắng hắn đi."

"Đúng vậy……" Sawada Tsunayoshi hai tròng mắt nửa rũ: "Nói thật, ta khả năng thật sự quản quá nhiều, Fran hắn cùng Fuuta còn có Lambo không giống nhau, hắn luôn luôn chính mình độc lập quán, có lẽ ta nên cho hắn nhiều một chút tín nhiệm."

"Chính là hắn làm nguy hiểm sự tình vẫn là sẽ lo lắng đi?"

"Đây là đương nhiên, như thế nào khả năng không lo lắng?" Kỳ thật mặc dù là Rokudo Mukuro, Chrome hoặc là Superbia Squalo, chỉ cần bọn họ xảy ra chuyện, ta vẫn là sẽ lo lắng.

"Ta tưởng chỉ cần cùng hắn hảo hảo nói chuyện thì tốt rồi, Fran thoạt nhìn là cái thông minh hài tử." Mouri Ran đề nghị nói: "Tìm một cơ hội, nấu hắn thích ăn đồ vật như thế nào? Hai người vừa ăn cơm vừa hảo hảo nói."

"Kỳ thật, Fran không quá thích ăn ta nấu đồ vật." Sawada Tsunayoshi chính mình nói được đều ngượng ngùng lên, Chính mình trù nghệ cũng không có thực rõ ràng tiến bộ. Hắn nhìn ra được những người khác đều chỉ là miễn cưỡng ăn xong đi sau, liền không hề khăng khăng muốn luyện tập trù nghệ.

"Loại chuyện này nhiều luyện tập liền biết a, bằng không ngươi tới ngày nghỉ nhà ta cùng nhau học tập đi? Ta mỗi ngày đều sẽ nấu cơm cấp ba ba cùng Conan-kun ăn, ngươi có thể mang Fuuta cùng Lambo cùng nhau tới."

"Như vậy không hảo đi?"

"Không quan hệ lạp, chỉ cần vài lần ngươi liền biết, việc nhà liệu lý kỳ thật không khó." Mouri Ran nói đến này đột nhiên nghĩ nghĩ nói: "Đúng rồi, mụ mụ ngươi nếu là sẽ nấu cơm lời nói, cũng có thể cùng nàng dò hỏi chút kỹ xảo, rốt cuộc mỗi cái gia hương vị đều không quá giống nhau."

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ