[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
⚠️ Đọc trước cảnh cáo ⚠️
Phía trước từng do dự quá hẳn là để vào nhiều ít chân thật Mafia tàn khốc mặt ở bên trong, rốt cuộc gia giáo quá nhiều tẩy trắng thành phần, mà Tsunayoshi cũng lo liệu muốn hủy diệt Mafia ý tưởng.
Bất quá nếu này đồng nhân văn song song thời không tuyến Tsunayoshi, đã là vị đang ở trưởng thành trung Mafia, đại khái không khỏi tục không dính nhiễm chút Thẩm trọng ám sắc điều, cho nên ở đi xuống đọc trước, trước tưởng tưởng có thể hay không tiếp thu~
Nếu không thể tiếp thu nói, liền nhìn đến 7³ liền hảo nga!
_________________________
74
Đại hình phòng hội nghị nội, đóng lại đèn sau hắc ám đem đại gia bao phủ, hình chiếu màn hình thượng xuất hiện số khởi phát sinh ở bất đồng khu vực án kiện, này đó án kiện nhóm các không giống nhau, duy nhất tương đồng đại khái chỉ có kia gần như xuất thần nhập hóa ăn cắp thuật.
Nếu nói Siêu đạo chích Kid là gióng trống khua chiêng, dùng hoa lệ diễn xuất mê hoặc khán giả tầm mắt, ăn trộm quý báu châu báu trả lại lấy người mất của ma thuật thân sĩ, kia này đó ăn trộm liền giống như hành tẩu yêu quái so người sờ không được manh mối, thậm chí làm lơ với cảnh sát hoặc là bảo toàn đề phòng, mạnh mẽ phá hư bảo hiểm kho khoa trương hành động cũng khi có điều nghe, nhưng chính là bắt không được người cùng tìm không thấy manh mối, giống như quỷ mị kẻ trộm nhóm.
Edogawa Conan ngồi ở Kuroda Hyoue giúp hắn an bài góc vị trí, bên cạnh tắc ngồi hắn tìm tới Hattori Heiji, vốn dĩ Kuroda Hyoue là tính toán tìm chính mình cấp dưới, chính là bị Edogawa Conan cự tuyệt, so với tổ chức bên trong người, hắn lựa chọn Hattori Heiji làm hắn cộng sự.
"Ai, Kudou, ta còn là làm không rõ, này đó đều là thật vậy chăng?" Hattori Heiji cầm chính mình di động nhỏ giọng đối với Edogawa Conan hỏi.
Vì làm Hattori Heiji có thể nhanh chóng hiểu biết trạng huống, Edogawa Conan tìm tiến sĩ Agasa gia nội máy quay phim, cùng phía trước Mizunashi Rena cho FBI phim nhựa cắt nối vừa tập thành phim nhựa, cấp Hattori Heiji làm nhanh chóng giải thích.
"Là thật sự."
"Cái này kêu ngọn lửa đồ vật cũng quá huyền huyễn, này hoàn toàn không khoa học!" Hattori Heiji một tay ấn đầu mình, này phim nhựa hắn đã nhìn không dưới mấy lần, mặc dù đã từ lúc ban đầu trợn mắt há hốc mồm, đến chậm rãi tiếp thu sự thật, chính là mấy thứ này vẫn là làm hắn líu lưỡi không thôi.
"Hattori, lần này ta tìm ngươi tới, có thể là đem ngươi kéo vào một cái phiền toái càng lớn hơn nữa, ngươi phải có chuẩn bị tâm lý." Edogawa Conan khoanh tay trước ngực, lời nói thấm thía nói: "Ngươi nếu là tưởng hiện tại rời khỏi, ta cũng sẽ không ngăn ngươi."
Hattori Heiji một tay xoa thượng Edogawa Conan đầu: "Khách khí cái gì? Phía trước không đều vì giúp ngươi giấu diếm được cái kia tổ chức, giả trang thành Kudou Shinichi quá? Ngươi lần này sẽ tìm tới ta, còn không phải là không có biện pháp lại tín nhiệm 「 Tổ chức 」 nội người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...