Chương 46

180 32 1
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

46

"Cho nên, Vongola Juudaime?"

Ngồi ở vị trí thượng Okiya Subaru cuối cùng có có thể ra tiếng cơ hội, lần nữa xem kỹ hạ chính mình vị này hàng xóm, 'Nguyên bản liền rất khó tưởng tượng vị này thiếu niên sẽ là Mafia, huống chi là Mafia đế quốc người nối nghiệp?'

"Ngươi có cái gì ý kiến sao?" Gokudera Hayato nheo lại bích sắc hai mắt hỏi.

"Không, kia thật không có." Okiya Subaru nửa giơ lên đôi tay tỏ vẻ chính mình đối này không có ý kiến.

"Ngượng ngùng, ta gọi điện thoại." Sawada Tsunayoshi đứng dậy cầm lấy di động đến một bên, trước bát cái điện thoại cấp Fran, đối phương thực mau liền tiếp điện thoại.

〔 "Là Fran nga, sư phụ Boss xảy ra chuyện gì sao?" 〕

"Fran, Amuro-san ở các ngươi kia đi?"

〔 "……Không có nga, ME không quen biết kêu Amuro người nga, ME hiện tại có chuyện, sư phụ thật sự là quá áp bức người." 〕Fran nói xong lập tức cắt đứt điện thoại.

Sawada Tsunayoshi mặt vô biểu tình mà lấy ra di động, bát đệ nhị thông điện thoại: "Chrome sao? Các ngươi đem Amuro-san đặt ở nơi nào?"

〔 "……Boss, Mukuro-sama không phải cố ý, là vị kia tiên sinh trước phát hiện Grey-san bọn họ thân phận, còn lấy thương đối với Grey-san……Mukuro-sama chỉ là tưởng hỗ trợ mà thôi." 〕

Sawada Tsunayoshi nghe được Chrome nói thái độ cũng mềm vài phần: "Ta biết Mukuro là tưởng hỗ trợ, chỉ là vì cái gì không cùng ta nói một tiếng đâu? Chuyện này cũng là ta làm ơn Mukuro đi làm a."

〔 "Boss ngài chỉ cần biết rằng Mukuro-sama chỉ là tưởng hỗ trợ liền hảo, hiện tại ta cùng Mukuro-sama đã ở cái kia tổ chức trung làm nằm vùng, Bourbon-san cùng Vermouth-san đã biết quá nhiều, không có phương tiện thả lại tới." 〕

"Ta đã biết, ngươi cùng Mukuro cũng muốn tiểu tâm chính mình an toàn, bảo trì liên hệ hoặc là làm Fran cùng chúng ta liên lạc, đừng làm người lo lắng, biết không?" Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình giống cái lão phụ thân dường như công đạo nói.

〔 "Đã biết, Boss, kia ta đem Fran vị trí truyền cho Boss, Fran hắn rất tưởng niệm Boss." 〕

"Hảo." Sawada Tsunayoshi lại công đạo vài câu mới cắt đứt điện thoại, quay đầu lại đối vẫn luôn nhìn hắn nói chuyện Edogawa Conan cùng Okiya Subaru nói: "Vị kia tiên sinh hiện tại ở ta đồng bạn trông coi hạ, không có sinh mệnh an toàn, yên tâm đi."

"Được rồi, nếu mọi người đều nói khai, ta muốn này tiểu quỷ một ống máu, không thành vấn đề đi?" Shamal lấy ra tùy thân ống tiêm hộp, trực tiếp phóng tới trên bàn.

"Ngươi phải làm cái gì?" Edogawa Conan cảnh giác mà nhìn trước mắt Shamal, phòng bị tính mà đem mu bàn tay đến phía sau.

"Conan-kun, chúng ta đã biết ngươi thân phận, Shamal là chuyên nghiệp độc vật học giả, có thể trợ giúp ngươi khôi phục nguyên trạng, ngươi liền cho hắn một chút huyết đi." Sawada Tsunayoshi trở lại chính mình vị trí hảo ngôn khuyên.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ