Chương 8

277 33 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

08

Cho dù Sawada Tsunayoshi thật là Mafia, hắn cũng là Nhật Bản công dân, lại không có thực chất phạm tội dưới tình huống, Okiya Subaru ở kết thúc cùng Sawada Tsunayoshi đối thoại không lâu liền rời đi.

Nếu là hắn lại đãi đi xuống, chỉ sợ bên ngoài đồng sự liền sẽ cướp phá cửa mà vào, lần này sự kiện James Black vốn dĩ tưởng phái mặt khác FBI ra mặt, nhưng Okiya Subaru cho rằng không nên lại gia tăng Mafia đối FBI nhân viên hiểu biết trình độ, cho nên chỉ có Okiya Subaru một người đi vào.

Okiya Subaru đi ra khỏi Sawada Tsunayoshi gia đình viện, hướng Kudou gia phương hướng đi đến, thẳng đến đi vào Kudou gia, chờ đợi đã lâu Jodie Starling cùng Andre Camel liền thấu đi lên.

"Như thế nào?" Jodie Starling một mở miệng liền dò hỏi Okiya Subaru phòng trong tình huống.

"Trừ bỏ Sawada Tsunayoshi ngoại, chỉ có hai hài tử, các ngươi vừa mới có nghe được đi? Fran cùng Lambo." Okiya Subaru lấy ra đặt ở chính mình áo sơmi máy nghe trộm: "Hai tên hài tử xem ra chỉ có tiểu học tả hữu, Sawada Tsunayoshi tương đương chiếu cố kia hai đứa nhỏ."

"Tiểu hài tử sao? Hiện tại tiểu hài tử cũng không dung khinh thường." Jodie Starling nhớ tới Edogawa Conan cùng thiếu niên trinh thám đoàn, cho rằng kia hai tên hài tử khả năng cũng cần thiết xếp vào quan sát.

"Ta sẽ lưu ý bọn họ hướng đi."

"James thủ trưởng hỏi có cần hay không điều phái nhân lực lại đây?"

Okiya Subaru lâm vào trầm tư, suy nghĩ một chút sau nói: "Tạm thời không cần, lại như thế nào nói đều mang theo hai tên hài tử, khả năng chỉ là vừa vặn đi ngang qua, tới tra xét một chút trạng huống mà thôi."

Phương diện này, FBI nhóm quyết định án binh bất động.

Chiếu kế hoạch tiến hành, từ Okiya Subaru phụ trách giám thị Sawada Tsunayoshi hoạt động, khác phương diện hạ khóa Edogawa Conan vẫn là quyết định trực tiếp đến Sawada Tsunayoshi trong nhà hỏi lại hỏi trạng huống, không ngờ biết tình huống Haibara Ai khăng khăng muốn hắn mở ra trinh thám băng tay, làm nàng có thể ở tiến sĩ Agasa gia cung cấp hậu viên.

"Ngươi phải biết rằng, ngươi đối thượng chính là Mafia." Haibara Ai đi vào tiến sĩ gia trước ân cần dạy bảo mà nói nữa thứ.

"Hảo, hảo." Edogawa Conan bất đắc dĩ, hắn cho rằng chính mình đi Sawada Tsunayoshi kia có nguy hiểm cơ suất rất nhỏ, rốt cuộc phía trước Sawada Tsunayoshi có rất nhiều xuống tay cơ hội, không cần phi chờ đến lúc này.

Edogawa Conan ở lướt qua nhà mình trước cửa khi, cảm thấy vẫn là có điểm vi diệu, trong nhà ở cái FBI, chính mình thân thể thu nhỏ chạy tới trụ Mouri trinh thám văn phòng, dưới lầu còn có cái nằm vùng ở tổ chức Nhật Bản công an, đừng quên còn có ở tổ chức nằm vùng CIA, hiện tại cư nhiên liền Mafia đều có, Beika rốt cuộc là biến ra sao?

Edogawa Conan đi đến cùng chính mình gia giống nhau vật kiến trúc trước, ấn xuống chuông cửa sau chờ khả năng ở nhà Sawada Tsunayoshi tới mở cửa, nhưng hắn đợi sẽ bên trong lại vẫn như cũ không có thanh âm sau, hắn ở đình viện cửa bên chờ, quay đầu lại nhìn phía chính mình gia phòng ở, ở một chỗ trên cửa sổ thấy được hướng bên này xem ra Okiya Subaru.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ