[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
47
Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Amuro Tooru cùng Vermouth, mở miệng: "Fran, ngươi một người trông coi có thể chứ?"
Sawada Tsunayoshi đối Fran một cái hài tử trông coi Nhật Bản công an cùng hắc y tổ chức thành viên cảm thấy bất an, vẫn là làm những người khác tới hỗ trợ hảo? Bất quá ai hảo đâu?
Edogawa Conan nhìn mắt Amuro Tooru cùng Vermouth. Tuy rằng hắn tưởng mở miệng làm Sawada Tsunayoshi đem Amuro-san thả lại tới, nhưng ở Sawada Tsunayoshi trắng ra cự tuyệt cùng FBI đám người hợp tác điểm này xem ra, hiện tại thả ra Amuro-san chỉ biết phá hư vừa mới người nọ nằm vùng hành động, lộng không hảo chính là Vongola cùng Nhật Bản công an đối lập.
"ME cũng không nghĩ ở bên này cùng bọn họ cùng nhau, siêu cấp nhàm chán." Fran còn tình nguyện trở về cùng Lambo bọn họ đi chơi.
"Ngươi mới là chân chính Vongola người sao? Sawada Tsunayoshi." Amuro Tooru từ Rokudo Mukuro bên kia nghe được Sawada Tsunayoshi tên đầy đủ sau, cũng đi theo hô.
"Amuro-san cùng Vermouth-san, phiền toái hai vị trước đợi." Sawada Tsunayoshi không có đáp lại Amuro Tooru hỏi chuyện, chỉ là như vậy trả lời.
"Tiểu trinh thám, đây là chuyện như thế nào?" Amuro Tooru lấy Sawada Tsunayoshi không có cách, đành phải hỏi hướng một bên Edogawa Conan.
Edogawa Conan có điểm khó xử, chỉ có thể đối Sawada Tsunayoshi mở miệng: "Ngươi tưởng lấy bọn họ như thế nào?"
"Vậy muốn xem lúc sau trạng huống." Sawada Tsunayoshi cũng không giấu giếm hắn còn không có tưởng tốt sự thật, tình huống hiện tại cùng hắn lúc trước thiết tưởng đến kém quá nhiều.
"Nga, sư phụ Boss còn không có tưởng hảo sao? Có thể thiết hết thảy ném vào cảng nga, vẫn là lấy cắt đứt đầu ngựa dọa người đâu? A, a, ném vào trong chảo dầu cũng là không tồi chủ ý." Fran ở một bên chỉ e thiên hạ không loạn mà đề nghị, làm Edogawa Conan, Amuro Tooru cùng Vermouth sắc mặt càng ngày càng kém.
"Fran, ngươi lại xem cái gì kỳ quái đồ vật?" Sawada Tsunayoshi cúi đầu bất đắc dĩ mà nhìn Fran.
"Không phải nga, là ME đi hỏi tóc dài binh đoàn nhóm được đến đáp án." Fran lượng ra bản thân thông tin mềm thể, mặt trên cư nhiên có Varia đàn tổ.
"Toàn bộ không thể." Sawada Tsunayoshi đầu rất đau đến cũng lấy ra di động, click mở Varia đàn tổ, làm cho bọn họ không cần cấp Fran chút sưu chủ ý sau, trực tiếp ấn tĩnh âm.
"Ai? Sư phụ Boss cũng ở đàn tổ nga?" Fran click mở tới xem mới phát hiện đàn tổ có Sawada Tsunayoshi account, chỉ là tên bị đổi thành ngụy Vongola Juudaime.
"Phía trước bị Bell thêm đi vào." Sawada Tsunayoshi giải thích xong sau, cửa đột nhiên truyền đến thanh âm, Chrome mở cửa thăm dò tiến vào.
"Boss, ta đã trở về."
"Chrome, ngươi đã về rồi?" Sawada Tsunayoshi nhìn chạy chậm đến chính mình trước mặt Chrome hỏi.
"Boss, Mukuro-sama muốn ta cùng ngài báo bị tổ chức sự tình, trước mắt tổ chức bên trong chuẩn bị lấy ngọn lửa viên đạn phân phối đến các quốc gia phân bộ, này bộ phận Mukuro-sama đã công đạo đổi mới sau để vào truy tung khí, điểm này ta đã cùng mặt khác người thủ hộ nhóm đề qua, tình chi người thủ hộ sẽ đi một chuyến phân bộ lấy được truy tung khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...