Chương 21

184 23 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

21

Đương cảnh sát người đuổi tới cuối cùng định vị hiện trường khi, bọn họ chỉ tìm được một đài di động cùng hưu lữ xe, cùng với ngã vào bên trong nam hài, bọn bắt cóc cùng Fran sớm đã không cánh mà bay.

"Không tìm được Fran sao?" Sawada Tsunayoshi khẩn trương hỏi Shiratori cảnh sát, lại chỉ đổi lấy bất đắc dĩ lắc đầu.

"Chúng ta sẽ tận lực điều tra." Shiratori cảnh sát một tay đặt ở Sawada Tsunayoshi trên vai trấn an nói.

"Ne, Tsuna không cần khẩn trương, Lambo nơi này có ăn ngon kẹo." Lambo xem Sawada Tsunayoshi như thế khẩn trương, từ trong túi móc ra nguyên bản Sawada Tsunayoshi cho hắn kẹo.

Fuuta nhìn mắt một bên giống như nhẹ nhàng Rokudo Mukuro, nhắc tới dũng khí đi đến hắn bên người nhỏ giọng nói: "Xem Tsuna-nii như thế sốt ruột thực hảo chơi sao?"

"Kufufu, ta nghe không hiểu ngươi nói cái gì." Rokudo Mukuro nhìn về phía Fuuta, thanh âm cũng đi theo đè thấp.

"Ngươi không cần giả ngu, Tsuna-nii thật sự thực lo lắng, ngươi nhất định có biện pháp có thể tìm được Fran đúng không?" Fuuta bất mãn nhíu mày, hắn biết Rokudo Mukuro chỉ là cảm thấy chuyện này thú vị mà thôi, sương mù thuộc tính người thật đúng là thích trò đùa dai.

Rokudo Mukuro nhìn cách đó không xa gấp đến độ cùng chỉ hamster dường như Sawada Tsunayoshi, cảm thấy chính mình cũng xem đủ rồi, hảo tâm mà đi đến hắn bên người đem hắn kéo cách này chút cảnh sát: "Fran thực hảo, không có việc gì, hắn nói hắn muốn cùng những cái đó bọn bắt cóc nhóm chơi chơi, cơm chiều trước sẽ về nhà."

"Chơi chơi? Những cái đó chính là bọn bắt cóc gia!" Vẫn cứ cảm thấy Fran chỉ là cái hài tử Sawada Tsunayoshi lập tức trả lời, bất quá hắn ngẫm lại lại nói câu: "Ngươi biết Fran ở đâu đi? Mang ta qua đi."

"Khó mà làm được, Fran kia hài tử chính là dặn dò ta, không thể mang ngươi qua đi." Sợ ngươi nhất thời mềm lòng, thả hắn "Món đồ chơi".

"Đứa nhỏ này cũng quá tùy hứng đi?" Sawada Tsunayoshi thở dài, biết Fran trạng huống bị Rokudo Mukuro nắm giữ vẫn là làm hắn thoáng giải sầu điểm: "Đừng làm Fran quá vượt giới hạn, Mukuro."

"Kufufu, này ta liền không thể bảo đảm." Rokudo Mukuro ngẩng đầu nhìn mắt triều bọn họ xem ra Shiratori cảnh sát: "Ngươi vẫn là ngẫm lại muốn như thế nào giấu diếm được này đó cảnh sát cùng tránh ở trong bụi cỏ bọn nhỏ đi."

Ở Sawada Tsunayoshi lần nữa vì gia tộc thành viên cục diện rối rắm xong việc khi, bị Sawada Tsunayoshi mắng một đốn Superbia Squalo cuối cùng tìm được rồi một gian nhà gỗ nhỏ.

Bên trong chính truyện tới các nam nhân phát ra tiếng gào cùng tiếng súng, cái này làm cho Superbia Squalo nhíu mày, mở ra nhà gỗ nhỏ khi, một viên đạn triều hắn bay thẳng lại đây, hắn lập tức phiết đầu tránh thoát.

"VOI——! Tiểu quỷ, ngươi cẩn thật chút!"

"Nguyên lai là virus đội trưởng a? Ngươi tìm ME có việc?" Fran ngoài miệng còn cắn đồ ăn vặt, ở hắn trước mắt chính trình diễn một hồi kịch liệt vật lộn, hai tên nam nhân cho nhau chém giết, trên người đã che kín không ít vết thương.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ