Chương 57

162 24 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

57

"Mụ mụ!"

Sera Masumi mở ra cửa phòng trực tiếp không màng hình tượng mà hô to ra tiếng, đổi lấy mẫu thân Sera Mary lạnh lùng mà trừng mắt.

"Vừa mới, vừa mới......Một đoàn sương mù, sau đó liền không thấy......" Sera Masumi chạy đến Sera Mary trước mặt quơ chân múa tay mà muốn giải thích, chính là bởi vì quá kinh hách ngược lại không có biện pháp đem nói thanh.

"Masumi, bình tĩnh." Sera Mary làm Sera Masumi đến nàng trước mặt ngồi xổm xuống, đôi tay đặt ở nàng hai vai, làm nàng hít sâu vài lần sau lại hỏi: "Hiện tại hảo hảo nói rõ ràng."

Sera Masumi đè đè chính mình mày, mới đem chính mình vừa rồi phát sinh sự tình nói rõ ràng, kia khởi án tử kỳ thật rất đơn giản, chân chính làm nàng để ý chính là sau lại phát sinh sự tình, nàng đem sở hữu sự một năm một mười công đạo cấp Sera Mary, Sera Mary càng nghe mày nhăn đến càng chặt.

"......Ảo thuật sư, như thế nào khả năng......" Sera Mary lẩm bẩm tự nói, cúi đầu suy tư trong chốc lát lại nói: "Ta nhớ rõ ngươi đã nói, Mouri Ran nói Sawada Tsunayoshi là Mafia?"

Sera Masumi ngồi vào mép giường, mệt mỏi hỏi: "Đúng vậy, chính là sau lại nàng lại nói là nàng hiểu lầm, hơn nữa sau lại Sawada cũng cứu nàng."

"Nếu thật giống ngươi nói, kia Sawada Tsunayoshi rất có thể chính là Mafia, thậm chí là có nhất định vị giai Mafia." Sera Mary sắc mặt ngưng trọng mà nói: "Quá nguy hiểm, ngươi đừng lại cùng Sawada Tsunayoshi có tiếp xúc tương đối hảo."

"Chính là, bọn họ giống như cùng Conan-kun cùng Ai-chan cũng có quan hệ, chúng ta không có khả năng tránh đi bọn họ." Sera Masumi phản bác Sera Mary: "Vẫn là ta đi theo Sawada nói chuyện?"

"Lần này ngươi đừng đi, ta đi."

"Mụ mụ, ngươi không thể đi ra ngoài, những người đó mục tiêu chính là ngươi a!" Sera Masumi khó được lặp đi lặp lại nhiều lần phản đối Sera Mary: "Nếu là ngươi muốn đi, ta cũng muốn cùng ngươi cùng đi, ngươi không thể cùng Shuu-nii giống nhau đem ta ném!"

"Không được, ngươi đi tìm Shuukichi, ta sẽ làm hắn đem ngươi mang đi." Sera Mary dị thường kiên trì mà nói.

"Mụ mụ!" Sera Masumi mắt thấy Sera Mary đã muốn gọi điện thoại, đột nhiên lấy quá bên cạnh nón bảo hộ: "Nếu ngươi nói muốn đi tìm, ta cũng phải đi!"

"Masumi, trở về!" Sera Mary ở phía sau kêu, nhưng Sera Masumi đã chạy như bay đi ra ngoài, Sera Mary đành phải cũng truy ở phía sau: "Ngươi đi nói sẽ chết!"

"Tổng so các ngươi lại đem ta chính mình ném lại hảo!" Sera Masumi chạy đến một nửa, nghe được Sera Mary từ phía sau truyền đến ho khan thanh, dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn Sera Mary chống nhỏ xinh thân hình, đỡ vách tường không ngừng ho khan, chạy nhanh lại chạy về bên người nàng: "Mụ mụ, ngươi......"

Sera Mary đột nhiên bạo khởi, trực tiếp thủ đao đánh về phía Sera Masumi sau cổ, Sera Masumi không kịp phòng bị đã bị đánh xỉu qua đi.

"Thực xin lỗi, Masumi." Sera Mary nhàn nhạt mà thở dài.

'Mụ, mụ mụ......Vì cái gì?' Sera Masumi té xỉu trước còn nhìn đến Sera Mary phủng nàng gương mặt xin lỗi, ở trước mắt bị hắc ám bao phủ trước nàng tưởng, rốt cuộc là cái gì xoay quanh ở nhà bọn họ phía trên đâu? Là màu đen quạ đen sao? Vẫn là Tử Thần đâu?

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ