Chương 3

223 27 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

03

"Ngươi nói Sawada Tsunayoshi chuyển tới Trung học Teitan? !"

Edogawa Conan một hồi gia liền nghe được Mouri Ran cùng Mouri Kogorou nói chuyện, phía sau còn đi theo nguyên bản muốn tới chơi trò chơi thiếu niên trinh thám đoàn.

"Đúng vậy, hôm nay còn cùng Sera-chan nổi lên xung đột." Mouri Ran nhớ tới buổi sáng kia tràng đánh nhau. Tuy rằng nàng không thấy rõ, nhưng từ Sera Masumi biểu tình xem ra, một chút đều không có thắng cái loại này đắc ý cảm, ngược lại biểu tình nghiêm túc, thoạt nhìn đối Sawada Tsunayoshi phi thường đề phòng.

"Hắn đến Trung học Teitan làm cái gì?" Edogawa Conan khẩn trương về phía trước dò hỏi. Hắn còn nhớ rõ kia ba người cơ hồ đã phải biết rằng chính mình thân phận chân thật, cũng không biết đối phương có phải hay không chính là hướng về phía điểm này mới đến Beika-chou, nói không chừng còn cùng hắc y tổ chức có quan hệ!

"Hắn là trao đổi sinh, từ Namimori chuyển tới."

"Kia hắn có cái gì kỳ quái hành động sao?"

"Cũng không có, hắn hôm nay cả ngày đều thực bình thường đi học, tan học có đôi khi còn sẽ làm bút ký, thoạt nhìn thực nghiêm túc bộ dáng." Mouri Ran hồi ức hôm nay cả ngày Sawada Tsunayoshi biểu hiện, 'Ngẫu nhiên còn sẽ không cẩn thận té ngã cùng đụng vào đồ vật, cùng phía trước lần đó cầm di động còn có thể né tránh sở hữu công kích bộ dáng hoàn toàn bất đồng, không biết cái nào mới là chân chính hắn?'

'Tên kia rốt cuộc tới Beika-chou làm cái gì?' Edogawa Conan khẩn trương mà nghĩ, 'Nếu là hắn thật cùng hắc y tổ chức có quan hệ nói, kia mọi người đều nguy hiểm!'

"Conan-kun, ai là Sawada Tsunayoshi a?" Yoshida Ayumi ở Edogawa Conan sau lưng thay thế toàn bộ trinh thám đoàn vấn đề.

"Chính là nói a, người kia có như thế khủng bố sao?" Tsuburaya Mitsuhiko cũng phụ họa nói.

"Hôm nay các ngươi đi về trước, ta hôm nay không nghĩ chơi trò chơi." Edogawa Conan quay đầu lại đối bọn họ nói, trong lòng nghĩ muốn chạy nhanh đi tìm người thương thảo đối sách, nếu là bất hạnh thật sự cùng hắc y tổ chức có quan hệ, cần thiết nói liền phải thông tri Akai Shuuichi mới được.

Yoshida Ayumi, Tsuburaya Mitsuhiko cùng Kojima Genta hai mặt nhìn nhau, thấy Edogawa Conan như thế nghiêm túc bộ dáng, cũng chỉ hảo ngượng ngùng mà rời đi.

Haibara Ai tới cũng đi theo bọn họ cùng nhau phải đi, nhưng đi đến Mouri trinh thám xã đại lâu lầu một khi, đột nhiên cùng ba người nói chính mình còn có cái gì muốn mua, làm cho bọn họ đi về trước.

"Cái gì a, hôm nay thật là nhàm chán!" Kojima Genta nhịn không được oán giận, thấy Haibara Ai sau khi nói xong lập tức quay đầu bước nhanh chạy đi bóng dáng, ba người cũng chỉ chuyển biến tốt đẹp thân đi địa phương khác chơi.

Haibara Ai quay đầu lại xác định ba người đã đưa lưng về phía nàng rời đi sau, mới lại chạy thượng đi thông Mouri trinh thám xã thang lầu, vừa lúc cùng ra cửa Edogawa Conan thiếu chút nữa đụng vào cùng nhau.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ