Chương 70

243 28 1
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

70

Sawada Tsunayoshi, Gokudera Hayato cùng ba gã hài tử, cùng với gấp trở về Yamamoto Takeshi cùng Sasagawa Ryohei ngồi dưới đất, vây quanh cái quyển quyển ăn khởi cơm hộp McDonald's.

Một bên khác cũng vây quanh khác cái quyển quyển, là kia vài tên bị trói lên người, bọn họ trên người dây thừng bị cởi bỏ, nhưng trên tay trái đều bị mang lên cái sẽ sáng lên dây thừng, những cái đó dây thừng bị trói ở cùng căn phòng ở xà nhà thượng, hạn chế bọn họ hành động.

"Uống điểm hồng trà đi." Okiya Subaru đem hồng trà đưa cho Sera Mary cùng Sera Masumi, còn mặt mang mỉm cười thoạt nhìn không quá lo lắng.

"Vì cái gì aniki cùng Conan-kun có thể không cần bị trói?" Sera Masumi oán giận mà tiếp nhận hồng trà.

"Phỏng chừng là cho rằng này hai người sẽ không chạy đi?" Sera Mary tiếp nhận hồng trà, tuy rằng đối McDonald's hồng trà có chút phê bình kín đáo, nhưng hiện tại cũng quản không được như thế nhiều.

"Sawada, ngươi rốt cuộc muốn làm gì a?" Sera Masumi quay đầu lại hỏi chính cắn hạ chính mình trong tay hamburger Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi chớp chớp ấm màu nâu đôi mắt, cắn mấy tài ăn nói đem trong miệng hamburger nuốt vào đi, nói: "Ta vốn dĩ nghĩ đến không như thế phức tạp, bất quá tình huống hiện tại đã vượt qua."

Cửa phương hướng truyền đến thanh âm, Amuro Tooru đi ở phía trước Chrome cùng Rokudo Mukuro tắc đi theo hắn phía sau, như là ở đè nặng Amuro Tooru tiến vào, mặc dù bọn họ cũng không có vươn một bàn tay.

"Dây thừng." Sasagawa Ryohei đem khác căn không dây thừng cho Chrome, làm Chrome cột vào Amuro Tooru trên tay.

"Các ngươi này đó đáng chết Mafia, cư nhiên cứ như vậy chính mình ăn đi lên." Rokudo Mukuro mới tiến đến Sawada Tsunayoshi bên người mới vừa nói xong, đã bị Sawada Tsunayoshi tắc cái hamburger, cảm giác chính là muốn đổ hắn miệng.

Rokudo Mukuro sắc mặt bất thiện tiếp nhận hamburger, Chrome tắc ngồi xuống đến Fran bên người, chính mình lấy quá vô dụng quá hamburger tới hưởng dụng.

"Tỉnh lại đi." Rokudo Mukuro vẻ mặt ghét bỏ mà mở ra hamburger, ở đi đến Chrome bên người trước nói câu.

"Ô……Như thế nào lại……Nơi này là chỗ nào?" Amuro Tooru như là từ thôi miên trung thanh tỉnh, nhìn quanh bốn phía sau kinh ngạc phát hiện chính mình thân ở hoàn cảnh.

"Hải." Okiya Subaru cùng hắn chào hỏi, thuận tay cho hắn một cái McDonald's túi giấy.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Nơi này là chuyện như thế nào?" Amuro Tooru không tiếp Okiya Subaru cho hắn túi giấy, ngược lại nhìn về phía bốn phía có không ít quen thuộc gương mặt, cuối cùng đem ánh mắt tập trung đến bị hamburger sặc đến Sawada Tsunayoshi trên người.

"Ăn cái hamburger đều có thể sặc đến." Rokudo Mukuro ghét bỏ mà nói.

"Tsuna, uống điểm Coca đi." Yamamoto Takeshi đem Coca đưa qua đi, ở Sawada Tsunayoshi uống lên khẩu Coca sau, mới đem tạp ở yết hầu hamburger nuốt vào.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ