Chương 49

172 28 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

49

"Ách……" Còn không kịp treo lên điện thoại Sawada Tsunayoshi ngơ ngác mà nhìn trước mắt Yamamoto Takeshi.

Yamamoto Takeshi đầy mặt xấu hổ mà gãi gãi gương mặt, ngượng ngùng mà triều ngồi ở bàn làm việc phía sau Sawada Tsunayoshi cười nói: "Bọn họ đem vị kia tiểu tiểu thư [Thỉnh] tiến trong nhà, hiện tại cùng Shamal cùng nhau."

〔 "Tsunayoshi-kun, ngươi như thế nào không để ý tới ta đâu? Nhân gia thật sự rất tưởng hỗ trợ a~♥️" 〕 Byakuran hơi có chút dính nhớp tiếng nói từ điện thoại khác đầu truyền đến, cuối cùng đem Sawada Tsunayoshi lực chú ý kéo lại.

Sawada Tsunayoshi áp xuống trong lòng dự cảm bất hảo, khuyên can mãi cuối cùng đem điện thoại khác đầu, vẫn luôn sảo muốn tới Beika Byakuran khuyên lại sau, lại cùng Uni truyền cái tin tức mới đôi tay áp giữa mày, hỏi: "Ta không nghĩ tới như thế mau, bọn họ như thế nào là như thế nào đem nhân gia thỉnh về tới?"

"Bọn họ giống như bị Shamal thuyết phục, nói đem tiểu tiểu thư mang về tới là có thể hỗ trợ ngươi……Xin lỗi, không phát hiện bọn họ kế hoạch." Yamamoto Takeshi áy náy mà nói, hắn cũng là bị Shamal hô hợp lại qua đi nói muốn xem kia mấy cái hài tử đi ra ngoài, không nghĩ tới bọn họ đi tìm người cư nhiên là tưởng làm như thế đại vừa ra.

"Thật là, Shamal cái kia tên khốn……" Sawada Tsunayoshi nặng nề mà thở dài: "Ta đi đem người thả lại đi."

"Từ từ, Tsuna." Yamamoto Takeshi giữ chặt đứng dậy muốn rời đi Sawada Tsunayoshi: "Hiện tại đem người thả lại đi, về sau khả năng sẽ càng khó tiếp cận nàng, không bằng sấn hiện tại hảo hảo cùng nàng nói chuyện, nói không chừng nàng sẽ đáp ứng a?"

"Nào có như vậy khuyên bảo người khác? !" Sawada Tsunayoshi nghe được Yamamoto Takeshi như thế nói, cho tới nay đọng lại áp lực cùng mỏi mệt cuối cùng bộc phát ra tới, nhưng là hướng về phía Yamamoto Takeshi rống xong câu này sau, lập tức lại ý thức được chính mình không đúng, lập tức cùng Yamamoto Takeshi xin lỗi.

"Không quan hệ, không quan hệ, ta không có việc gì, nhưng là Tsuna ta khuyên ngươi tốt nhất bình tĩnh một chút, nếu là làm kia mấy cái hài tử nhóm nghe được liền không hảo, bọn họ thật sự cho rằng chính mình ở hỗ trợ." Yamamoto Takeshi vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai: "Ngươi gần nhất quá mệt mỏi, liền bọn nhỏ đều bất an lên, đặc biệt là Fuuta, ngươi biết hắn có bao nhiêu hy vọng có thể giúp đỡ ngươi vội."

"Hỗ trợ cũng không phải như vậy……" Sawada Tsunayoshi một lần nữa ngồi xuống sau, nhìn mắt chính mình máy tính màn hình thượng hình ảnh: "Có lẽ nên làm Fuuta bọn họ về nhà."

"Cốc cốc cốc."

Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, Sawada Tsunayoshi hô xin tiến sau, Gokudera Hayato lập tức đi đến.

"Juudaime, ta từ Nhật Bản phân bộ đã trở lại, xin hỏi là ra cái gì sự sao?" Gokudera Hayato đi vào tới sau trực tiếp hỏi.

"Xảy ra chuyện gì sao?" Sawada Tsunayoshi cùng Yamamoto Takeshi lẫn nhau nhìn mắt, khó hiểu mà hỏi lại.

"Không phải, ta vừa mới trở về nhìn đến Fuuta bọn họ tránh ở bên ngoài khe khẽ nói nhỏ, nhìn đến ta tới lập tức liền chạy đi, còn tưởng rằng là Juudaime đã xảy ra chuyện." Gokudera Hayato nhíu mày, đem Sawada Tsunayoshi từ trên xuống dưới xem qua một lần, tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn không có việc gì, nhưng tóm lại vẫn là không quá yên tâm.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ