Chương 37

174 29 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

37

Ở Edogawa Conan rời đi sau, Sawada Tsunayoshi mang bọn nhỏ cùng Sera Masumi đi ăn bánh kem vừa chờ Mouri Ran, Suzuki Sonoko cùng Haibara Ai.

Lúc này Kusakabe Tetsuya đi tới giao cho Sawada Tsunayoshi một cái tiểu lễ vật, nói là hắn tìm được có ký hiệu Hibird lễ vật, Sawada Tsunayoshi cầm kia chỉ có bàn tay lớn nhỏ hộp chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ, nhưng những người khác đối hộp đồ vật đều phi thường tò mò, muốn hắn đương trường mở ra hộp.

"Ta cảm thấy hẳn là không phải cái gì đặc biệt đồ vật." Sawada Tsunayoshi vừa nói vừa ở trước mặt mọi người mở ra hộp, hộp là cái quen thuộc tiểu con nhím, bất quá thể tích nhỏ rất nhiều.

"Hảo đáng yêu!" Yoshida Ayumi nhìn tiểu thứ vị cảm thấy thích, nhưng Kojima Genta thản Tsuburaya Mitsuhiko cũng lộ ra thất vọng biểu tình.

"Cái gì sao, chính là một con búp bê a?" Kojima Genta oán giận nói.

"Thật là lệnh người thất vọng." Tsuburaya Mitsuhiko cũng ở một bên có chút chán nản nói.

"Ai? Không có cái gì cơ quan sao?" Sera Masumi trực tiếp duỗi tay cầm lấy kia chỉ tiểu con nhím tới đoan trang, đột nhiên thiếu chút nữa trực tiếp bị mỗ viên quả táo……Không đối là mang quả táo mũ nam hài bắn ra nĩa đâm trúng, may mắn nàng lóe đến mau, nhưng vẫn là để lại một đạo vết máu.

"Se, Sera-san, ngươi tay……Fran, không thể lấy bộ đồ ăn tới chơi đùa!" Sawada Tsunayoshi cuống quít đem trên bàn giấy ăn đưa cho Sera Masumi sau, lập tức quay đầu lại quở trách Fran.

"Sư phụ Boss, ME đã thực hảo, nếu là tóc dài đội trưởng nhìn đến, kia mới là bye bye đâu." Fran tức giận mà nói, dám lấy Mafia Boss đồ vật, nữ nhân này thật đúng là không chạm qua người xấu, đi ra ngoài cũng không biết sẽ biến thành như thế nào cái cách chết.

"Thực xin lỗi, Sera-san, ngươi tay không có trở ngại đi?" Sawada Tsunayoshi đầy mặt áy náy mà cùng Sera Masumi xin lỗi, còn hỏi nàng muốn hay không đi khẩn cấp hộ lý trạm xử lý một chút?

"Không, không cần lạp, tiểu thương mà thôi." Sera Masumi kéo kéo khóe miệng đem tiểu con nhím thả lại chỗ cũ, trong lòng nghĩ "Quả nhiên là không thể trêu chọc nhân vật a, bất quá vừa rồi kia không phải chơi đùa đi? Các ngươi ngày thường đều như vậy chơi đùa sao? !".

"Ta còn là đem đồ vật thu hồi đến đây đi." Sawada Tsunayoshi cầm lấy kia chỉ tiểu con nhím, mặt trên nguyên bản nhòn nhọn thứ giác bị hơi chút ma viên, là thích hợp để vào túi trung lớn nhỏ.

"Chỉ là một con búp bê sao?" Sera Masumi ở Sawada Tsunayoshi đem tiểu con nhím bỏ vào trong túi sau, vẫn là kinh không được tò mò hỏi.

"Đúng vậy, chỉ là một con búp bê mà thôi." Sawada Tsunayoshi mỉm cười nói xong, thấy mọi người đều ăn đến không sai biệt lắm sau, đứng dậy đi hướng quầy đi lấy vừa rồi liền dự định tốt chocolate bánh kem.

Ở Mouri Ran, Suzuki Sonoko cùng Haibara Ai sau khi trở về, Sawada Tsunayoshi liền dẫn theo bánh kem trước cáo biệt mấy người, mang theo Fran về trước gia đi đem bánh kem băng hảo.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ