Chương 24

195 27 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

24

Hôm nay, thời tiết sáng sủa, nhưng Sawada Tsunayoshi tâm tình lại có điểm phiền muộn.

Nguyên bản ngày nghỉ mang Lambo, Fran cùng Fuuta cùng nhau đi ra ngoài chơi, Fran kia hài tử lại ngại quá nhàm chán, chính mình đi theo bắt cóc phạm rời đi, tuy rằng khi trở về không có bị thương, nhưng vẫn là làm Sawada Tsunayoshi nổi trận lôi đình, mắng Fran một đốn.

"Sư phụ Boss quá khoa trương đi? Ngươi như thế thích bình thường tiểu hài tử, liền không cần lo cho ME không phải hảo."

Fran bị Sawada Tsunayoshi mắng đến phiền, triều Sawada Tsunayoshi chửi sau khi trở về, cả người lập tức biến thành một đoàn sương mù biến mất ở Sawada Tsunayoshi trước mặt.

"Nga nha, chạy mất a?" Vốn dĩ chỉ là ở một bên xem kịch vui Rokudo Mukuro, cũng không dự đoán được Fran phản ứng sẽ như thế đại. Hắn nhìn vốn dĩ duỗi tay muốn bắt trụ Fran Sawada Tsunayoshi, cả người biểu tình như là ngây ngẩn cả người, theo sau nhấp chặt khởi đôi môi vẻ mặt áp lực tức giận bộ dáng.

"……Mukuro, Chrome, kia hài tử liền phiền toái các ngươi." Sawada Tsunayoshi đứng dậy, không đi xem Rokudo Mukuro cùng Chrome biểu tình, ôm Lambo lướt qua Superbia Squalo bước nhanh rời đi phòng khách.

"Chậc, kia tiểu quỷ chơi cái gì tính tình." Superbia Squalo xem Sawada Tsunayoshi không tưởng nhiều lời một câu liền lên lầu, bực bội mà bắt lấy chính mình tóc bạc: "Các ngươi liền mang kia tiểu quỷ rời đi đi? Fran vốn dĩ liền không phải bình thường tiểu quỷ!"

"Mukuro-sama?" Chrome lo lắng sốt ruột mà nhìn về phía Rokudo Mukuro. Vừa rồi Sawada Tsunayoshi tuy rằng phẫn nộ nhưng trong ánh mắt lại hỗn loạn một tia mất mát, làm nàng xem đến phi thường đau lòng, rồi lại không biết nên làm sao bây giờ mới hảo, theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía Rokudo Mukuro xin giúp đỡ.

Chính là Rokudo Mukuro chính mình đối này cũng không hề kinh nghiệm, hắn từ nhỏ chính là cô nhi, bị đưa tới Estraneo gia tộc đi trở thành vật thí nghiệm, kế tiếp chính là ngày qua ngày đối Mafia huyết tinh trả thù, căn bản không có quá loại này hư hư thực thực thân tử cãi nhau kinh nghiệm.

Chrome còn lại là từ nhỏ đã bị bỏ qua, hơn nữa nàng cá tính vốn là dịu ngoan, cùng trong nhà người căn bản sảo không đứng dậy liền gặp ngoài ý muốn, sau lại bị Rokudo Mukuro cứu, tuy rằng những người khác đều đối nàng thực hảo, nhưng bọn hắn đều là cùng thế hệ, cũng sẽ không nháo ra như vậy tranh chấp.

Superbia Squalo càng không cần phải nói, từ nhỏ đã bị đào tạo Vongola ám sát cơ cấu bồi dưỡng, nếu là giống Fran loại này phản nghịch phần tử, cơ cấu người đã sớm dùng võ lực trấn áp, nào còn có cho ngươi cò kè mặc cả phân?

Ba vị lớn tuổi giả tụ ở bên nhau không có đầu mối, vốn dĩ tránh ở một bên không ra tiếng Fuuta lại nhô đầu ra: "Ta cảm thấy vẫn là quan tâm một chút Fran tương đối hảo, nếu là lại làm ra cái gì sự tình, chỉ biết đem sự tình làm đến càng không xong."

Nghe được Fuuta đề nghị, Rokudo Mukuro cùng Chrome lẫn nhau nhìn mắt, cuối cùng vẫn là quyết định từ Chrome ra ngựa.

Rốt cuộc Fran nếu là nhìn đến Rokudo Mukuro khả năng sẽ mở ra trào phúng hình thức, mà Rokudo Mukuro chỉ sợ cũng sẽ trào phúng trở về, kết quả không giải quyết vấn đề, còn sẽ ồn ào đến càng hung.

"Ta đi theo Fran nói chuyện." Chrome thân là duy nhất có thân tử kinh nghiệm người thở dài, hóa thành sương mù rời đi căn nhà này.

……

Fran kỳ thật cũng không chạy xa, ngồi ở có thể nhìn đến Sawada Tsunayoshi thuê phòng cách đó không xa, ôm chính mình hai chân, nguyên bản mặt vô biểu tình trên mặt khó được xuất hiện giận dỗi biểu tình.

"Fran, ngươi còn ở sinh khí sao?" Chrome xuất hiện ở hắn bên người, nhìn Fran đối mặt phương hướng, lộ ra hiểu ý cười, đứa nhỏ này chỉ là ở cáu kỉnh mà thôi.

"ME cảm thấy sư phụ Boss căn bản không thích hợp làm Mafia, cũng căn bản không thích Mafia." Fran ôm chính mình chân oán giận nói: "Rốt cuộc vì cái gì nhất định phải làm Mafia? Đi làm hắn người bình thường không phải hảo?"

"Boss hắn kỳ thật vốn dĩ thật sự không có muốn làm Mafia." Chrome nhìn Sawada Tsunayoshi gia phương hướng thở dài: "Nếu là có thể, ta cho rằng Boss căn bản không muốn cùng Mafia nhấc lên quan hệ."

"……Nếu như vậy không phải càng tốt, ME liền phóng hắn một con đường sống hảo, không cần đương cái gì Mafia Boss." Fran xem nhẹ chính mình nghe được Chrome nói khi cảm thấy hàn ý, tự mình lẩm bẩm: "Cái gì sao, quả nhiên không thích sao……Làm gì còn giả dạng làm như vậy……"

"Không có ở làm bộ nga, Boss là thật sự thực thích Fran." Chrome nghe được Fran tính trẻ con oán giận, cuối cùng lý giải cái gì cười ra tiếng tới: "Boss hắn là cái thực ôn nhu người, tuy rằng không thích Mafia, nhưng vẫn là sẽ vì bảo hộ thân là Mafia mọi người trong nhà mà nỗ lực, bởi vì hắn thích không phải Mafia, mà là đang ở trong đó chúng ta a."

Fran nhìn mắt Chrome, thoạt nhìn tương đương không để bụng, nếu bỏ qua hắn nhĩ xác thượng rõ ràng hồng nhạt nói.

"Boss xuất thân bình phàm người gia đình, tuy rằng Boss phụ thân đang ở Mafia, lại không có mang bất luận cái gì một tia Mafia hơi thở về nhà quá, chính là cho dù là như thế này Boss khi còn nhỏ cũng bị bá lăng quá, hưởng qua cô đơn tư vị, cho nên mới sẽ đặc biệt hy vọng Fran, Lambo cùng I-Pin còn có Fuuta có thể quá thượng bình thường hài tử sinh hoạt, có có thể cùng nhau ăn cơm người nhà, cùng cùng nhau chơi đùa các bằng hữu, không cần còn tuổi nhỏ liền đi vì sinh tồn phiền não."

Chrome nhắm hai mắt, kỳ thật ngay cả bọn họ này đó cùng thế hệ cũng đã chịu Sawada Tsunayoshi không ít chiếu cố, càng miễn bàn ba ngày hai đầu đưa tiện lợi đến Kokuyo cho chính mình quá vãng.

"Đúng vậy, Lambo cùng Fuuta giống như thực hưởng thụ, nhưng là ME không giống nhau, ME cảm thấy thực nhàm chán."

"Fran, Boss không phải bởi vì ngươi cảm thấy nhàm chán mới sinh khí, là bởi vì ngươi làm chính mình khả năng phát sinh nguy hiểm, mới có thể bởi vì lo lắng mà sinh khí." Chrome nhớ tới quá khứ chính mình cái kia lạnh nhạt gia đình, nhàn nhạt nói: "Thật là hâm mộ Fran."

"Có cái gì hảo hâm mộ? Sư phụ Boss đối Chrome sư tỷ không hảo sao?" Fran thăm dò hỏi.

"Giống nhau thực hảo a, bất quá là không giống nhau, bởi vì Fran vẫn là tiểu hài tử a."

"ME không phải bình thường tiểu hài tử, ME có thể làm được càng nhiều, còn có sư phụ Boss làm được đồ ăn cũng không có ăn rất ngon." Fran đem hai chân duỗi thẳng hoảng hai chân, xem ra còn không có từ cùng Sawada Tsunayoshi giận dỗi kính thượng hoãn lại đây.

'Thật đúng là hạnh phúc oán giận đâu.' Chrome nên nói đến cũng nói, ngồi ở Fran bên người, trông về phía xa người nọ nơi nhà ở.

Từ nơi này còn có thể nhìn đến phòng sáng lên ngọn đèn dầu, nơi đó có bọn họ ấm áp quy túc.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ