Chương 7

280 32 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky

Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện

07

'Cái gì thời điểm giải quyết đâu? Nếu là Reborn đem những người khác gọi tới, Tsuna nhất định lại muốn sinh khí.' Yamamoto Takeshi dùng ngón tay gõ đầu gối, trên tay không bất cứ thứ gì thật đúng là có điểm cổ quái.

Yamamoto Takeshi mắt thấy Kid triều hắn đi tới, dùng cái lý do đem hắn bên người viên cảnh cấp chi khai, viên cảnh nhóm vừa mới rời đi, Edogawa Conan liền từ bên cạnh chạy tới.

"Yamamoto-niichan, ngươi có thể đem đồng hồ trả ta sao?"

"Đồng hồ? Là muốn bắt đi phá án sao?" Yamamoto Takeshi đem trong túi đồng hồ giao hồi cấp Edogawa Conan.

"Không phải, là Mouri thúc thúc nói đã biết hung thủ, từ từ liền có thể tha các ngươi đi rồi, cho nên ta mới đến đem đồng hồ phải về tới." Edogawa Conan tưởng như thế nào khả năng làm ngươi biết này đồng hồ sử dụng?

"Kia thật tốt quá, ta còn lo lắng các ngươi muốn thật lâu đâu." Yamamoto Takeshi vỗ vỗ Edogawa Conan bả vai: "Cố lên, tiểu trinh thám."

Edogawa Conan tiếp nhận đồng hồ, cũng không biết Yamamoto Takeshi rốt cuộc đoán được nhiều ít, liền một lưu yên mà lại chạy trở về.

"Ngươi không cùng qua đi sao?" Yamamoto Takeshi hỏi đứng ở bên cạnh không rời đi Kid.

"Muốn sắm vai danh trinh thám hoa sinh, chính là còn có mặt khác công tác muốn chuẩn bị."

Yamamoto Takeshi không hỏi lại đi xuống, chỉ cần đối phương đừng cử động đến bọn họ ba người, kia trên cơ bản sự tình cùng bọn họ liền không có quá lớn quan hệ.

Edogawa Conan chạy về Mouri Kogorou bên người, thuần thục mà dùng súng gây mê đem Mouri Kogorou gây tê sau, đem Mouri Kogorou an trí trên mặt đất.

Những người khác ở nhìn đến Mouri Kogorou quen thuộc hành động sau, biết lại có một cái xuất sắc trinh thám muốn xuất hiện, sôi nổi lộ ra kinh hỉ biểu tình, xem nhẹ ở bên chuẩn bị Edogawa Conan.

Edogawa Conan đem trinh thám huy chương điều đến lớn nhất thanh, ném tới Mouri Kogorou túi áo tây trang, chính mình trốn đến cách đó không xa bàn ăn phía dưới, lấy ra cà vạt máy thay đổi thanh âm bắt đầu hắn trinh thám.

"Megure cảnh sát, phạm nhân kỳ thật đã thực rõ ràng không phải sao? Giết hại Takeuchi Numano phạm nhân, chính như Sawada theo như lời cũng không ở kia sáu người bên trong, mà là cùng Andou Miwako cùng tiến vào hội trường Watanabe Kohiko."

Edogawa Conan dùng Mouri Kogorou thanh âm tuyên bố nói, Megure cảnh sát lập tức đem Andou người nhà cùng Sawada Tsunayoshi bọn họ kêu lại đây.

"Ai? Vị này đại thúc là đang ngủ sao?" Yamamoto Takeshi vừa thấy đến Mouri Kogorou dựa tường ngã ngồi ở một bên bộ dáng nhịn không được hỏi.

"Ngu ngốc, cho nên mới gọi là Ngủ say Kogorou a!" Gokudera Hayato thấp giọng mắng hắn một câu.

Sawada Tsunayoshi tắc như thế nào xem đều cảm thấy cổ quái, 'Chẳng lẽ trinh thám đều như vậy trinh thám?'

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ