[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
51
"Cạch cạch cạch" đánh chữ thanh, Haibara Ai đưa lưng về phía cửa ngồi ở trước máy tính, bên người là một đống tinh vi dụng cụ.
Mặc dù là ở tiến sĩ gia cũng không có như thế hoàn mỹ chế dược dụng cụ, ở nghiên cứu trên đài còn có mấy chỉ đặt ở pha lê rương tiểu chuột bạch, ở trong suốt nhà giam hồn nhiên không biết chính mình vận mệnh.
Haibara Ai thừa dịp Shamal đi ra ngoài ăn bữa sáng trong lúc, mở ra máy tính muốn theo võng lộ liền thượng tiến sĩ phòng máy tính, chính là mặc kệ như thế nào thí đều bị chắn xuống dưới, một con tiểu Spanner không ngừng xuất hiện ở màn hình trước giơ thẻ bài, chặn lại nàng sở hữu nếm thử.
'Đáng giận……' Haibara Ai cắn răng trừng mắt trước tiểu Spanner, thật không biết này đàn Mafia là dùng cái gì biện pháp, làm nàng rõ ràng có máy tính lại hãi không ra đi.
"Haibara-san, ăn bữa sáng nga." Fuuta thanh âm đột ngột mà xuất hiện, sợ tới mức Haibara Ai chạy nhanh xóa rớt sở hữu tưởng hãi đi ra ngoài động tác.
"Không cần làm vô vị khiêu chiến tương đối hảo, Spanner-san cùng Shouichi-san chính là rất mạnh." Fuuta xấu hổ mà cười một cái, đem duy nhất có thể buông mâm đồ ăn trên bàn đồ vật đẩy ra, không ra một cái có thể bãi hạ mâm đồ ăn vị trí.
"Đáng giận Aho-Dera!" Lambo căm giận mà ở bên cạnh đá đá chân, không bao lâu lực chú ý lại bị cách đó không xa tiểu chuột bạch hấp dẫn đi.
Haibara Ai chuyển qua ghế dựa mặt hướng bọn họ nhảy xuống.
Ở cái này trong không gian chỉ có một phiến môn có thể đi ra ngoài, nhưng kia phiến môn chỉ có Vongola nhân tài đánh đến khai, chính mình là có thể lợi dụng trước mắt hai tên hài tử, tuy rằng bọn họ tựa hồ có được vũ lực, chính là so với đại nhân tới nói, tiểu hài tử vẫn là tương đối hảo lừa dối.
Haibara Ai đem nguyên bản ở ngồi ghế dựa đẩy đến đặt mâm đồ ăn cái bàn bên cạnh, lại nhảy lên ghế dựa sau phát hiện đó là bàn tương đương truyền thống Nhật thức bữa sáng, cùng nàng ngày thường kiểu Tây bữa sáng bất đồng, có cơm tẻ, súp Miso cùng các sòng, còn có một chút nửa khét không tốt lắm chiên trứng.
"Itadakimasu." Haibara Ai cầm lấy chiếc đũa sau nói xong liền bắt đầu hưởng dụng bữa sáng: "Đây là các ngươi thỉnh người làm được?"
"Đây là Tsuna-nii cùng Yamamoto-nii buổi sáng lên làm." Fuuta không có lập tức chạy lấy người, ngược lại kéo trương ghế dựa ở bên ngồi xuống, còn quay đầu lại hô Lambo không cần loạn chạm vào đồ vật.
'Mafia thủ lĩnh thật đúng là sẽ nấu cơm a.' Haibara Ai ở trong lòng nhớ tới Sawada Tsunayoshi mặt, rất kỳ quái chính là nàng đến nay vẫn như cũ cảm thụ không đến người kia có cùng hắc ám tổ chức giống nhau hơi thở.
"Các ngươi chú ý cái kia tổ chức đã bao lâu? Muốn từ tổ chức đạt được cái gì?" Haibara Ai nuốt xuống trong miệng đồ ăn sau hỏi.
"Hẳn là từ Tsuna-nii đến Beika sau không lâu……Tsuna-nii đại khái không có tưởng đạt được cái gì đi? Bởi vì Tsuna-nii là nhất không có dã tâm Mafia a." Fuuta nói đến mặt sau cười ra tiếng, nhớ tới lần đầu tiên đầu nhập vào Sawada gia nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...