[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
67
Không ai nghĩ đến từ bên ngoài thăm dò tiến vào thế nhưng là Wakasa Rumi.
Edogawa Conan đối chính mình vị này sensei cũng từng nhiều có hoài nghi, nếu không phải Haibara Ai từng giúp nàng nói chuyện qua, Edogawa Conan chỉ sợ sẽ đem nàng liệt vào khả nghi phần tử, nhưng này cũng không phải nói Wakasa Rumi là người thường là được.
Wakasa Rumi từng đơn độc tấu bò quá vài tên thân hình so nàng cường tráng nam tính, ngày thường biểu hiện thật sự vụng về bộ dáng, nhưng trên thực tế lại là cái thân thủ nhanh nhẹn người.
Edogawa Conan đem Wakasa Rumi hình tượng ở trong đầu hối chỉnh sau, thế nhưng đồng thời nghĩ đến Sawada Tsunayoshi, này hai người tựa hồ đều am hiểu dùng vụng về hình tượng che lấp mặt sau che giấu đồ vật.
"Conan-kun, Haibara-san, các ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt." Wakasa Rumi nhìn đến Edogawa Conan cùng Haibara Ai sau, biểu tình trở nên kinh hỉ mà chạy vào, nhưng ở tiến vào sau lại bị một người công an ngăn lại.
"Nguyên lai là Wakasa Rumi-sensei, ngươi như thế nào tới?" Kuroda Hyoue đề phòng mà nhìn trước mắt Wakasa Rumi hỏi.
"Ta nhìn đến học sinh của ta nhóm bị người mang lên một chiếc xa lạ xe, đương nhiên liền sẽ nghĩ đến nhìn xem a, Kuroda Hyoue-san." Wakasa Rumi gợi lên tươi cười, kính mặt phản xạ ra ánh sáng che lấp nàng trong mắt bại lộ địch ý.
"Chúng ta chỉ là thỉnh Haibara Ai-chan cùng Edogawa Conan-kun nói chuyện mà thôi, Wakasa Rumi-sensei."
"Một đám đại nhân áp hai tên tiểu hài tử nói sao? Ngươi thật là có mặt nói a." Wakasa Rumi nhẹ nhàng nói xong, đột nhiên từ trong lòng lấy ra một cái đồ vật, vừa hô: "Nhắm mắt lại!"
Edogawa Conan cùng Haibara Ai nhắm hai mắt, ở Wakasa Rumi đồ vật chạm đất khi, mãnh liệt quang từ nàng nơi địa phương hướng ra phía ngoài khuếch tán, lóe đến Nhật Bản công an nhóm đã thói quen hắc ám hai mắt, chỉ có thể phát ra khóc thét.
Wakasa Rumi ở kính râm trực tiếp bước nhanh chạy đến Edogawa Conan cùng Haibara Ai bên người đem hai người nắm lấy, ôm hai người hướng ra phía ngoài chạy đi, trực tiếp nhét vào vừa rồi Nhật Bản công an dẫn bọn hắn lại đây xe, xe nguyên bản đóng giữ người sớm bị nàng đánh bò trên mặt đất.
"Trảo hảo." Wakasa Rumi thượng ghế điều khiển liền đem kính râm ném ra, đối bị nàng vứt tiến ghế sau Edogawa Conan cùng Haibara Ai nói xong, trên chân trực tiếp đem chân ga thúc giục đi xuống!
"Ô oa!" Edogawa Conan cùng Haibara Ai ở phía sau tòa ngã trái ngã phải.
Edogawa Conan bắt lấy trung gian đai an toàn, ổn định thân mình sau lại giúp Haibara Ai trước cột kỹ đai an toàn, mới đem chính mình ổn định hảo đi bắt khác điều đai an toàn.
"Wakasa-sensei, ngươi muốn mang chúng ta đi đâu?" Edogawa Conan ở phía sau tòa hô!
"Ta trước mang các ngươi hồi Haibara-san gia, ngồi xong." Wakasa Rumi ở ghế điều khiển bình tĩnh mà nói, vừa nhìn sau chiếu kính, bất quá mặt sau cũng không có truy binh, có thể là Kuroda Hyoue đem mặt khác người trước ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...