Chương 11

224 30 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

11

Sawada Tsunayoshi tính tính thời gian, cùng Fuuta cùng nhau sửa sang lại xong hai đứa nhỏ sau, ôm kéo búa bao thắng Fran ( Sawada Tsunayoshi có nhìn chằm chằm xem, xác định hắn không có sử dụng ảo thuật ) ngồi vào thư phòng trên ghế, kéo khác trương ghế dựa cấp khóc xong Lambo.

Fuuta không có gia nhập, ở bên cạnh viết hắn hôm nay tân xếp hạng, hắn đã đem xúc tua duỗi tới rồi Beika-chou, bắt đầu sáng tác Beika-chou thượng xếp hạng bảng.

Sawada Tsunayoshi mở ra máy tính, cùng lần trước giống nhau nhảy ra mấy cái video cửa sổ, Sawada Tsunayoshi sôi nổi cùng đại gia chào hỏi.

〔 "Juudaime, ngài ở bên kia có khỏe không? Cái kia FBI có hay không làm khó dễ ngài?" 〕 Gokudera Hayato vẻ mặt chỉ cần Sawada Tsunayoshi nói có, hắn liền quyết định xách theo bao lập tức đuổi tới Sawada Tsunayoshi bên người, dùng bom nổ chết cách vách Okiya Subaru.

"Gokudera-kun, ta thực hảo, không có việc gì lạp."

〔 "Ha ha ha, Gokudera Hayato thực lo lắng đâu, Tsuna ngươi có hay không hảo hảo ăn cơm a?" 〕Yamamoto Takeshi dương sang sảng cười hỏi.

"Xem như có đi." Sawada Tsunayoshi có điểm xấu hổ mà cười cười.

"Sư phụ Boss hôm nay nấu cơm nga, nhưng là ME cảm thấy vẫn là mua cơm hộp thì tốt rồi!” Fran ở Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực giơ lên bị áo khoác trường tụ che lại tay nói.

"Ta thích mụ mụ làm!" Lambo đột nhiên có tinh thần cũng ứng hòa.

"Hôm nay thử làm liệu lý, bất quá không phải thực thành công." Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới một chút đã bị chọc thủng tâm sự thở dài: "Ta quả nhiên không có gì làm liệu lý thiên phú."

〔 "Baka-Tsuna, mới một lần đã bị đánh sập sao?" 〕 Reborn ở màn ảnh một chỗ khác giơ thương nói: 〔 "Vi sư nhưng không đem ngươi dạy thành sẽ bỏ dở nửa chừng người." 〕

"Nhưng, chính là liệu lý chuyện này……"

"Tsuna-nii liệu lý thiên phú đại khái liền trung độ mà thôi, còn có thể lại tiếp tục nỗ lực nga." Ở một bên không có gia nhập Fuuta giơ chính mình sách vở đối Sawada Tsunayoshi nói.

〔 "Tsuna làm được cơm sao? Ta cũng muốn ăn đâu." 〕Yamamoto Takeshi lập tức gia nhập.

〔 "Từ từ, ngươi này xương bả vai bằng cái gì muốn Juudaime nấu cơm?" 〕Gokudera Hayato lập tức nhảy dựng lên hồi sặc.

〔 "Gokudera  không ăn sao? Kia Tsuna có thể không chuẩn bị Gokudera phân." 〕

〔 "Từ từ! Ta chưa nói ta không ăn, muốn, nếu là Juudaime không ngại nói……" 〕 Gokudera Hayato trộm nhìn Sawada Tsunayoshi, trên má còn có ửng đỏ, nhưng xanh biếc trong mắt chờ mong liền tính người mù cũng nhìn ra được tới.

〔 "Boss, ta có thể hỗ trợ." 〕 Chrome cũng đỏ mặt gia nhập.

"Kia, cái kia……" Sawada Tsunayoshi đầu hỗn loạn nghĩ nên như thế nào cự tuyệt, rốt cuộc trù nghệ của hắn thật sự lên không được mặt bàn a! Vì cái gì mọi người đều muốn ăn ta làm được cơm?

〔 "Ủy viên trường thích cùng ăn." 〕 Kusakabe Tetsuya vân đạm phong khinh mà giúp nhà mình ủy viên trường điểm cơm.

〔 "Sawada, cực hạn đến nỗ lực lên!" 〕Sasagawa Ryohei ở video khác đầu múa may nắm tay, hưng phấn mà nói!

〔 "Vậy quyết định, Baka-Tsuna, ngươi gần nhất công khóa chính là liệu lý nghiên tập." 〕 Reborn vô tình mà giúp Sawada Tsunayoshi gia tăng tác nghiệp lượng.

"Từ từ, các ngươi không cần tự tiện quyết định a!" Sawada Tsunayoshi muốn là hắn lại không phản kháng liền thật sự muốn chuẩn bị một bàn đồ ăn cho hắn người thủ hộ nhóm cùng lão sư, nhưng không nghĩ tới hắn lời nói vừa ra tới, Gokudera Hayato ánh mắt lập tức ảm đạm xuống dưới, liền Yamamoto Takeshi đều lộ ra có điểm thất vọng biểu tình, Chrome càng là toàn bộ mày đều rũ xuống tới.

Sawada Tsunayoshi vừa thấy đến đại gia thất vọng biểu tình, đột nhiên cảm thấy có điểm ngượng ngùng, nội tâm giãy giụa một phen sau vẫn là đáp ứng hạ cái này khiêu chiến, đại gia biểu tình lập tức lại hảo lên, mà Reborn tắc lộ ra mưu kế thực hiện được tươi cười.

"Sư phụ Boss thật là lạm người tốt đâu, thỉnh quên sư phụ phân, tuy rằng kia viên trái thơm nhất định sẽ đến cọ cơm." Fran hướng Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực một dựa, ngửa đầu nhìn phía Sawada Tsunayoshi.

"Ai? Liền Mukuro đều phải tới sao?" Sawada Tsunayoshi thở dài, 'Không biết chính mình đến lúc đó có thể hay không thật sự biến ra một bàn đồ ăn ra tới?'

〔 "Hảo, nhàn thoại kết thúc, bắt đầu chính sự, ngươi đem chúng ta tìm tới hẳn là không phải vì giảng liệu lý sự đi?" 〕 Reborn lên tiếng, đại gia mới từ liệu lý đề tài trung trở lại chính sự thượng.

"Ta hôm nay gặp được Squalo, hắn cùng ta nói hắn ở điều tra giả Vongola Juudaime sự tình." Sawada Tsunayoshi lời này vừa nói ra, tất cả mọi người lộ ra đứng đắn biểu tình, Gokudera Hayato càng là lấy ra bom tỏ vẻ muốn đi nổ chết cái kia hàng giả!

"Gokudera-kun, ngươi trước không cần kích động, còn không có tìm được người." Sawada Tsunayoshi trước trấn an Gokudera Hayato, mới kỹ càng tỉ mỉ mà nói ra Superbia Squalo mục đích.

Nguyên lai ở Andou gia giao ra Tears from the Sky trước, liền có người giả mạo Vongola Juudaime, ở cảng bắt cóc nguyên bản muốn vận chuyển cấp Vongola hàng hóa, ở vài lần bài tra sau xác định những người đó hẳn là đặt chân ở Beika-chou thượng, chỉ là hiện tại còn không có biện pháp tỏa định mục tiêu.

〔 "Hừ, không nghĩ tới thật sự cũng chạy tới Beika-chou." 〕 Reborn uống khẩu cà phê, cảm thấy thú vị mà nhìn mắt nhà mình tiểu đồ đệ: 〔 "Ngươi muốn đi tìm xem cái kia giả mạo ngươi người sao?" 〕

"Squalo kêu ta không cần xen vào việc người khác, hắn đã biết ta cách vách ở FBI, hơn nữa Kyuudaime không hy vọng đem chuyện này nháo đại."

〔 "Ta là hỏi ngươi như thế nào tưởng." 〕 Reborn lần nữa cường điệu.

"Ta cũng hy vọng này mấy tháng có thể bình tĩnh vượt qua." Sawada Tsunayoshi mỉm cười nói ra quyết định của chính mình.

Reborn không có phản bác, hắn biết đây là nhà mình tiểu đồ đệ quyết định, hắn có thể ở một ít sự tình mặt trên dẫn đường hoặc là sai khiến nhiệm vụ, nhưng là đối với thủ lĩnh đối thủ hạ nhóm hạ đạt mệnh lệnh hắn không có quyền hỏi đến.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ