[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
42
"Boss?"
Chrome trở lại Sawada Tsunayoshi chỗ ở, lại nghe đến một trận ầm ĩ thanh âm, đi vào phòng khách nhìn đến không ít người quen nhìn thấy nàng sau trực tiếp cùng nàng chào hỏi.
"Chrome, ngươi đã về rồi? Fran cùng Mukuro đâu?" Sawada Tsunayoshi từ thả một đống sách giáo khoa cái bàn vừa rời đi đi đến Chrome trước mặt vừa hỏi.
"Mukuro-sama có chuyện yêu cầu ta cùng Fran hiệp trợ, chúng ta một thời gian sẽ không trở về nơi này." Chrome có điểm chột dạ mà nói, tuy rằng nàng từ đầu tới đuôi cũng chưa nói dối là được.
"Có chuyện?" Sawada Tsunayoshi hoang mang mà lặp lại câu, nhưng xem Chrome sẽ tìm đến hắn giảng, hẳn là không phải quá nguy hiểm sự tình: "Kia có thể giúp ta đem bánh táo cầm đi cấp Fran sao? Ngươi cùng Mukuro cũng cùng nhau chia sẻ đi."
Sawada Tsunayoshi từ tủ lạnh lấy ra bánh táo hộp, công đạo Chrome phải nhớ đến ăn cơm sau mới nhìn theo nàng rời đi.
"Juudaime, Rokudo Mukuro lại có cái gì sự sao?" Gokudera Hayato thấy Sawada Tsunayoshi trở về biểu tình không tốt lắm liền mở miệng hỏi nói, tuy rằng hắn luôn luôn chán ghét như là Rokudo Mukuro cùng Hibari Kyouya loại này quá tự do người thủ hộ nhóm.
"Ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ là nói có chuyện gần nhất bọn họ đều sẽ không trở về." Nhưng là ngày hôm qua Fran rõ ràng mới sảo muốn ăn điểm tâm, hôm nay đột nhiên liền có chuyện, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào? Sawada Tsunayoshi ở trong lòng nghĩ, bất quá lo liệu đối nhà mình người thủ hộ tín nhiệm, chỉ cần không phải quá chuyện khác người, hắn kế tiếp vẫn là có thể xử lý.
Sawada Tsunayoshi sẽ như thế trấn định, cũng không phải lấy sẽ không xảy ra chuyện vì tiền đề, mà là lấy đã xảy ra chuyện còn có biện pháp giải quyết vì tiền đề, rốt cuộc hắn cộng sự nhóm một cái so một cái cao điệu, một cái so một cái có cá tính, không ra sự cái gì đã sớm bị hắn hoa tiến không có khả năng phát sinh phạm vi, nhỏ đến khảo thí không lý tưởng, lớn đến muốn thống trị thế giới——còn có cái gì hắn không xử lý quá?
Như là hiện tại, vốn dĩ muốn cho bọn họ đem Shamal mang đến sau liền hồi Namimori, chính là Gokudera Hayato vẻ mặt không tình nguyện, dùng cặp kia xinh đẹp màu xanh lục đôi mắt nhìn Sawada Tsunayoshi, phảng phất một con bị vứt bỏ ở thùng giấy tiểu cẩu. Yamamoto Takeshi tuy không có bày ra đáng thương tư thái, lại giống như chính mình sẽ đãi ở chỗ này dường như, thực thuận miệng hỏi Sawada Tsunayoshi kế tiếp phải làm cái gì?
Sasagawa Ryohei càng là trực tiếp mà hô to ra tiếng: "Boss, không có việc gì, cho dù trở về đi học ta cũng không nghe minh bạch quá sensei đang nói cái gì!"
"Ân……Rất có onii-san lên tiếng, bất quá không đúng đi? !" Sawada Tsunayoshi kinh ngạc mà nhìn Sasagawa Ryohei: "Onii-san không phải đã năm 2 muốn chuẩn bị khảo thí sao?"
"Ngươi cái này mặt cỏ đầu ngu ngốc, như thế nào sẽ một chút cũng chưa nghe hiểu?" Gokudera Hayato vẻ mặt không thể tin tưởng mà trừng mắt Sasagawa Ryohei.
"Không có biện pháp, những cái đó gia hỏa nói chuyện quá khó hiểu." Sasagawa Ryohei khoanh tay trước ngực không chút nào để ý mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...