[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
27
Sawada Tsunayoshi là ở nước sát trùng hương vị trung thanh tỉnh, ngày hôm qua hắn mang theo thương cùng Takagi cảnh sát làm xong ghi chép, Mouri một nhà có tới an ủi quá hắn, ở bọn họ lúc sau là đã khóc mặt mèo Fuuta cùng Lambo, còn có mang theo bọn họ lại đây Chrome.
Vốn dĩ Sawada Tsunayoshi là tính toán làm Chrome mang theo Fuuta cùng Lambo trở về, chính là hai đứa nhỏ nói cái gì đều không nghĩ rời đi, Sawada Tsunayoshi đành phải đưa bọn họ lưu lại, Chrome thì tại Mouri một nhà rời đi sau, ngắn ngủi rời đi quá một hồi lại trở về, nói cái gì cũng khuyên không đi, giống như là lo lắng hắn sẽ ở bọn họ nhìn không tới địa phương lại bị thương giống nhau.
'Có thanh âm?' Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu đi xem, lại nhìn đến Gokudera Hayato càng lớn càng lập thể tuấn mỹ ngũ quan xuất hiện ở hắn trước mắt, trên mặt còn mang mắt kính ở đùa nghịch tráp, chú ý tới Sawada Tsunayoshi thanh tỉnh sau, lập tức buông trên tay tráp, xanh biếc hai mắt tràn ngập sầu lo.
"Juudaime, ngài thanh tỉnh?" Gokudera Hayato tâm tình thực nôn nóng, nhưng thanh âm lại rất nhẹ, như là sợ dọa đến Sawada Tsunayoshi dường như.
Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, không có đáp lời, mãn đầu óc chỉ có "Gokudera-kun như thế nào lại ở chỗ này".
"Tsuna, ngươi bụng sẽ đói sao? Có muốn ăn hay không bữa sáng?" Khác đầu truyền ra đồng dạng mềm nhẹ thanh âm.
Sawada Tsunayoshi quay đầu qua đi, lại thấy Yamamoto Takeshi kia trương đồng dạng so với mới gặp khi, lại thành thục vài phần mặt xuất hiện ở chính mình trước mặt.
"Gokudera-kun cùng Yamamoto Takeshi? Các ngươi như thế nào ở chỗ này?" Sawada Tsunayoshi hoang mang mà bò lên thân, Gokudera Hayato vội vàng ngăn cản hắn, duỗi tay ấn xuống chốt mở làm giường bệnh một nửa nâng lên, cũng ở hắn mặt sau điệp mấy cái gối đầu.
"Juudaime thỉnh dùng."
"Gokudera-kun, ta không có chịu như thế đại thương." Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà tiếp thu Gokudera Hayato hảo ý, nhìn nhìn chính mình hai sườn Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi: "Các ngươi như thế nào lại đây?"
"Không chỉ bọn họ, Sawada, Kyoko cùng Haru nhìn đến tin tức sau cũng thực lo lắng ngươi!" Sasagawa Ryohei từ cửa đi vào tới, trên vai còn cõng Lambo, bên cạnh đi theo ôm đồ ăn Fuuta.
"Tsuna-nii chào buổi sáng."
"Baka-Tsuna, có muốn ăn hay không bữa sáng?" Lambo một chút nhảy đến Sawada Tsunayoshi trên đùi, trên tay còn cầm McDonald's túi giấy.
"Xuẩn ngưu, không cần gây trở ngại Juudaime nghỉ ngơi!" Gokudera Hayato một tay đem Lambo nắm lên ném trở về cấp Sasagawa Ryohei.
"Được rồi, Gokudera-kun, không cần như thế sinh khí." Sawada Tsunayoshi vội vàng từ Sasagawa Ryohei trên tay tiếp hồi lại muốn khóc lớn Lambo, đổi lấy Lambo đối Gokudera Hayato mặt quỷ.
"Ne, ne, mặt cỏ đầu mang Lambo-san mua McDonald, bên trong có Hamburger trứng cùng khoai tây chiên, ngươi muốn ăn trước cái nào?" Lambo mở ra chính mình trên tay túi giấy hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...