[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
73
Đứng ở Kudou trạch ngoại Hondou Hidemi ấn xuống Kudou trạch chuông điện, ở mũ hạ hai mắt cảnh giác mà nhìn mắt bên cạnh Sawada trạch, nhìn không ra có cái gì dị thường, nhưng ngụy trang dị thường bình thường mới là đáng sợ nhất.
Kudou trạch đại môn bị mở ra, Hondou Hidemi tiến vào Kudou trạch nội, là Okiya Subaru ra tới nghênh đón, tuy không biết này phó da người mặt nạ ở Vongola trong mắt có thể che lấp nhiều ít, nhưng ở còn không có bị mở ra tới phía trước, Akai Shuuichi vẫn là cẩn thận mà xứng mang mặt nạ.
"Vào đi." Okiya Subaru mang Hondou Hidemi vào nhà sau lại đến phòng khách: "Cà phê vẫn là trà?"
"Cà phê liền hảo, ta hiện tại vẫn là có điểm hỗn loạn." Hondou Hidemi bắt lấy mũ, ấn chính mình huyệt Thái Dương ở phòng khách đơn người sô pha ngồi xuống: "Nguyên bản an bài tốt hành động hoàn toàn bị Vongola quấy rầy, các ngươi bên kia có mặt khác biện pháp sao?"
Okiya Subaru bưng hai ly cà phê, trong đó một ly cho Hondou Hidemi, mặt khác một ly cho chính mình cũng ở nàng đối diện ngồi xuống: "Hiện tại biết sở hữu ở Nhật Bản nằm vùng đều bị Vongola tra ra hoặc là khống chế, FBI bên trong cũng truyền ra dứt khoát làm hắc y tổ chức cùng Vongola chó cắn chó, lại từ giữa thu hoạch ích lợi ý tưởng."
"Ngươi cho rằng đâu?" Hondou Hidemi bên này cũng là gặp được giống nhau vấn đề, nhưng tra xét như thế lâu còn bồi thượng chính mình phụ thân sinh mệnh tổ chức, muốn chính mình hiện tại liền từ bỏ……Nói thật, Hondou Hidemi cảm thấy tương đương không cam lòng.
"Ta là cho rằng mặc kệ Vongola, cuối cùng chỉ là Vongola đem hắc y tổ chức thế lực ăn xong đi, càng mở rộng Vongola lực ảnh hưởng, dưỡng hổ vì hoạn." Okiya Subaru trong ánh mắt hỗn loạn Akai Shuuichi lạnh lẽo, mở ra cặp kia di truyền mẫu thân hai mắt nói.
"Không sai." Hondou Hidemi nắm chặt song quyền, như là tìm được đồng bạn dường như, ngữ khí bởi vì kích động mà hơi run rẩy.
"Kỳ thật hôm nay còn có những người khác sẽ qua tới." Okiya Subaru lời nói mới nói xong, liền nghe được chuông cửa thanh truyền đến tiếng vang.
Hondou Hidemi nhíu mày, nếu là cùng thuộc FBI người, Okiya Subaru hẳn là sẽ không cường điệu sẽ có những người khác lại đây chuyện này.
——Cho nên hiện tại tới ấn chuông cửa người đến tột cùng là ai?
……
Edogawa Conan ngồi ở Nhật Bản công an phòng khách, nơi này bài trí cùng Nhật Bản bình thường công ty phòng khách không có hai dạng.
Lúc này ở chỗ này trừ bỏ Edogawa Conan ngoại, chỉ có Kuroda Hyoue một người phao hảo nhiệt hồng trà, đem trong đó một ly đưa cho Edogawa Conan.
"Thật đúng là lệnh người ngoài ý muốn phát triển." Kuroda Hyoue nhàn nhạt mà nói câu sau uống lên son môi trà.
"Hiện tại các ngươi tính toán như thế nào làm?"
"Haneda Kohji án, ngươi biết nhiều ít?" Kuroda Hyoue không hỏi mặt khác, ngược lại hỏi trước nổi lên 17 năm trước Haneda Kohji án.
"Đại khái từ cái kia trang web thượng thấy được, Haneda Kohji án, Amanda · Hughes cùng Asaka, cùng với các ngươi muốn tìm Rum."
"Không tồi, như vậy giải thích lên mau một chút." Kuroda Hyoue khoanh tay trước ngực dựa vào mặt sau lưng ghế thượng: "Tới nghe một chút ta bên này lời chứng đi, đại trinh thám."
17 năm trước Haneda Kohji án lúc ấy, Kuroda Hyoue còn chỉ là danh Nhật Bản công an, lúc ấy hắn từ tiền bối trong miệng biết được có nào đó lấy Nhật Bản vì căn cứ thần bí tổ chức, tựa hồ khiến cho các quốc gia tình báo đơn vị chú ý, bởi vậy mới đi trước Anh quốc điều tra……
"Lúc ấy chúng ta đạt được tình báo là bọn họ ở Anh quốc sẽ có một hồi giao dịch, đến nỗi giao dịch nội dung không thể hiểu hết, cho nên ta liền tiềm nhập kia tràng cờ vua đại tái, nhưng thực bất hạnh chính là cũng chứng kiến đến Amanda · Hughes chết thảm, khi đó ở nàng chết đi địa điểm bãi cái mắt trái dính máu quân cờ, Tây Dương cờ trung bạch kỵ sĩ." Kuroda Hyoue chỉ chỉ chính mình mắt trái.
'Amanda · Hughes, nước Mỹ nữ tính nhà tư bản, bảo tiêu Asaka lão bản.' Edogawa Conan ở trong lòng nghĩ người này cơ bản tư liệu sau, nghe Kuroda Hyoue tiếp tục nói tiếp.
"Xong việc, chúng ta muốn tìm kiếm Amanda · Hughes mất tích bảo tiêu, nhưng là ở tìm được nàng phía trước, kia trận thi đấu lại xuất hiện đệ nhị danh người chết, cũng chính là 「 Haneda Kohji 」, cũng bởi vì Haneda Kohji vì Nhật Bản người quan hệ, Nhật Bản công an mới có quyền tham gia điều tra." Kuroda Hyoue cong hạ thân tử đem đôi tay khuỷu tay dựa vào chính mình đầu gối, càng thêm tới gần Edogawa Conan, thần sắc nghiêm túc nói: "Haneda Kohji không rõ duyên cớ tử vong, bàn tay thu nhỏ, ở sinh thời từng nắm chặt rất giống đem cờ đồ vật, mà hắn vẫn luôn tùy thân mang theo 「 Cái quạt 」 không cánh mà bay……"
"Hiện trường rơi rụng rất nhiều đồ vật, có người ở trên gương viết xuống một chuỗi tiếng Anh chữ cái, trong đó liền có 「 Asaka 」 cùng 「 Rum 」, còn có phân khả nghi anh thức bữa sáng, nếu chiếu ngươi cách nói, Amanda · Hughes sớm tại Haneda Kohji án trước liền chết đi, kia cùng Haneda Kohji đãi ở bên nhau người, rốt cuộc là ai?"
Edogawa Conan nguyên tưởng rằng Haneda Kohji, Amanda cùng Asaka chính là kia tràng gặp mặt trung vai chính nhóm, không nghĩ tới Amanda cư nhiên không ở này bên trong?
"Haneda Kohji qua đời sau, ta cùng Anh quốc MI6 liên hệ thượng, tưởng điều tra chút dấu vết để lại, cũng ở lúc ấy nhận thức vị thám tử tư, vị kia thám tử tư là Haneda gia tìm tới điều tra Haneda Kohji qua đời nguyên nhân, bất quá bất hạnh chính là chúng ta bị ngắm bắn, ta bởi vậy hôn mê mấy chục năm mới có thể thanh tỉnh." Kuroda Hyoue chỉ vào chính mình mất đi trong đó một cái đôi mắt, đem hắn biết nói, về Haneda Kohji án sở hữu đều báo cho Edogawa Conan.
"Ngươi tưởng từ ta bên này biết cái gì?" Edogawa Conan đương nhiên sẽ không cho rằng đối phương là hảo tâm muốn nói cho hắn chân tướng, hơn nữa cái này chân tướng cũng không hoàn toàn.
"Ta tưởng cùng ngươi hợp tác, Kudou Shinichi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...