[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
77
Kazami Yuuya chở Edogawa Conan, Hattori Heiji cùng Shouko rời đi ngân hàng, Nagano ba người cự tuyệt hợp tác biểu hiện làm hắn có chút bực bội.
Tuy rằng vẫn là có thể phái công an mạnh mẽ nhúng tay, chính là này ba người là nơi này địa đầu xà, cũng có tương đương tốt năng lực, mất đi bọn họ hỗ trợ khả năng sẽ làm sự tình trở nên phiền toái.
"Hiện tại nên làm sao bây giờ? Nhật Bản công an có mặt khác biện pháp sao?" Hattori Heiji ngồi ở bốn người giá ghế sau, cùng Edogawa Conan cùng nhau, Shouko tắc cùng Kazami Yuuya ngồi ở hàng phía trước.
"Ta sẽ xin chỉ thị mặt trên."
"Shouko-neechan, ngươi thực sợ hãi Vongola sao?" Edogawa Conan ngồi ở Shouko mặt sau đột nhiên mở miệng.
Shouko nhìn mắt Kazami Yuuya, một bên kỳ quái với vì cái gì sẽ đem cái tiểu hài tử xả tiến vào, một bên xác định Kazami Yuuya không ý kiến sau mới nói: "Tiểu đệ đệ, ngươi……Cũng là Mafia người sao?"
"Ai? Không, ta không phải……"
"Không phải lời nói, tốt nhất không cần biết tương đối hảo." Shouko tưởng nàng còn tưởng rằng Edogawa Conan có thể là Mafia hậu đại, bằng không như thế nào sẽ như thế rõ ràng ngọn lửa sự tình?
"Thỉnh ngươi trả lời hắn vấn đề." Kazami Yuuya nghe thấy cái này hồi phúc sau, ở bên cạnh giúp Edogawa Conan nói chuyện.
"Vì cái gì làm một cái tiểu hài tử liên lụy tiến vào……" Shouko lẩm bẩm thở dài: "Bởi vì ta cùng ta các đồng bạn giả trang quá Vongola người, vốn dĩ Vongola Juudaime yêu cầu chúng ta đương sương khói đạn, hỗ trợ phân tán lực chú ý, bất quá chúng ta hiện tại bị ngược lại bị Nhật Bản công an bắt được, ta lo lắng bọn họ sẽ không cao hứng……"
"Bọn họ trên tay có các ngươi người sao?"
Shouko nhắm hai mắt, môi run nhè nhẹ: "……Có, có hai tên đồng bạn……"
Edogawa Conan ánh mắt thả chậm, Shouko đồng bạn hiện tại phân biệt bị khống chế ở hai cái bất đồng thế lực phía dưới, bên kia nàng cũng không dám đắc tội.
'Amuro-san cũng còn ở Vongola khống chế dưới, tuy rằng hiện tại bởi vì muốn lẻn vào hắc y tổ chức, cho nên bọn họ trước mắt sẽ không động hắn, chính là ở lợi dụng xong lúc sau đâu? Vongola thật đúng là nhất ý cô hành.' Edogawa Conan nhớ tới Sawada Tsunayoshi, nhịn không được ở trong lòng thầm nghĩ.
"Bất quá lần này cái kia Yamamoto Takeshi giống như không quá để ý ngươi." Hattori Heiji châm chước dùng từ nói.
"Ta không cảm thấy bọn họ sẽ để ý chúng ta, đối bọn họ tới nói chúng ta bất quá là một đám tiểu con kiến, có cái gì tư cách cùng bọn họ đánh đồng?" Shouko mở hai mắt cố gắng trấn định, kỳ thật nàng hiện tại liền có thể chạy, chính là nàng chạy có cái gì ý nghĩa?
Nàng muốn trước làm rõ ràng bị Nhật Bản công an bắt lấy đồng bạn rơi xuống, mới có thể đi cứu vớt bọn họ.
'Ta không như thế cảm thấy.' Edogawa Conan nhớ tới Grey cầu cứu bộ dáng cùng những người khác thái độ, bọn họ không giống như là cái loại này sẽ hoàn toàn không để ý tới Shouko bọn họ chết sống bộ dáng.
"Ngươi biết Vongola Juudaime người có cái gì năng lực sao?" Edogawa Conan bình tĩnh lại, làm chính mình tạm thời không cần đã chịu tình cảm ảnh hưởng hỏi.
"Không phải rất rõ ràng, ta chỉ tiếp xúc quá sương mù ba vị cùng Varia sát thủ Squalo, hôm nay vị này chính là lần đầu tiên thấy."
"Varia là Vongola kỳ hạ ám sát tổ chức đi?"
'Đứa nhỏ này như thế nào sẽ như thế rõ ràng?'
"Là, ta phải đến tri thức là nói, bọn họ ngày thường độc lập với Vongola ngoại, có chính mình vận tác, chính là vẫn là tính ở Vongola kỳ hạ."
"Ngươi nói sương mù ba vị, là nào ba vị?" Edogawa Conan tuy rằng trong lòng nắm chắc, nhưng vẫn là tưởng lại xác nhận một chút.
"Hai vị sương mù chi người thủ hộ cùng mới vừa rồi hài tử."
"Squalo lại là ai?" Hattori Heiji cũng mở miệng truy vấn.
"Là Varia phó đội trưởng, nhị đại kiếm đế……Chính là kiếm thuật cao cường người."
"Ngươi gặp qua Vongola Juudaime sao?"
"Không có, chỉ có Grey gặp qua, hắn nói Vongola Juudaime là một vị thoạt nhìn hoàn toàn làm người tưởng tượng không đến là Mafia người." Shouko nói đến này nhấp chặt hạ miệng: "Ta không nghĩ lộ ra vị kia sự tình quá nhiều."
"Ngươi vừa mới nói hai vị sương mù chi người thủ hộ? Chính là người thủ hộ không phải chỉ có sáu cái chỗ trống?" Edogawa Conan lúc này hơi kinh ngạc hỏi lại, hắn nguyên bản dự đoán Sawada Tsunayoshi chỉ có sáu vị người thủ hộ, như thế nào sương mù liền chiếm hai vị?
"Nghe nói Juudaime có bảy vị người thủ hộ, chính là trừ bỏ sương mù ở ngoài, ta đều không có gặp qua." Shouko vừa nói chưa thấy qua vừa nhẹ lay động hai hạ đầu.
'Rokudo Mukuro, Chrome, Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi, Hibari Kyouya, Sasagawa Ryohei ngoại, còn có một vị là ai?' Edogawa Conan phát hiện chính mình nguyên bản thiết tưởng làm lỗi sau chạy nhanh đổi mới tình báo, lại như thế nào cũng nghĩ không ra dư lại vị kia rốt cuộc là ai?
Kazami Yuuya nghe bọn họ nói chuyện, muốn nhìn một chút Edogawa Conan có thể hay không từ Shouko trong miệng bộ ra càng nhiều tin tức, lại cảm giác được chính mình di động bắt đầu chấn động, ở tai nghe thượng gõ hai hạ chuyển được điện thoại: "Ngươi hảo……Là, ta đã biết, ở nơi nào? Đừng cử động hiện trường, ta lập tức chạy đến."
Edogawa Conan mấy người nghe thế câu nói, ý thức được Kazami Yuuya bên kia có trạng huống, vội vàng quay đầu đồng thời, Kazami Yuuya trực tiếp đem cảnh sát đèn hào dính lên xe đỉnh, tiếp theo chính là một cái đại chuyển biến, đem bên trong xe người bị ném đến ngã trái ngã phải, ngoài xe cũng truyền đến bóp còi thanh âm.
"Ngồi ổn." Kazami Yuuya chỉ nói câu này, gia tốc chân ga triều mới vừa rồi trái ngược hướng thẳng sử mà đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...