[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky
Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện
Bổ sung một chút, bên này gia giáo ba người tổ đã là 17 tuổi, cùng Shinichi cùng Ran không sai biệt lắm đại tuổi tác, cho nên đã là có điểm lớn lên tuổi tác (?)
Dưới chính văn
_________________________
06
'Thời gian mau tới rồi? Là chỉ Sawada Tsunayoshi trở về thời gian sao? Vẫn là có mặt khác khả năng uy hiếp?'
Edogawa Conan nhìn quanh toàn bộ hội trường, đã có người bắt đầu cùng cảnh sát oán giận muốn rời đi, nhưng là bị cảnh sát mạnh mẽ lưu lại, nhưng toàn bộ hội trường đã bắt đầu có chút nho nhỏ xôn xao, thậm chí có người đã bắt đầu cầm lấy di động muốn đánh điện thoại cấp bên ngoài người bị ngăn cản, chỉnh gian hội trường không khí càng ngày càng kém.
"Các ngươi không có tư cách đem chúng ta lưu lại!"
"Đúng vậy, các ngươi lại không có chứng cứ nói chúng ta giết người!"
"Takeuchi-san chết cố nhiên lệnh người tiếc hận, nhưng cảnh sát là có thể như vậy đem chúng ta toàn bộ áp ở chỗ này sao? !"
"Luật sư, ta muốn tìm luật sư!"
Một người bắt đầu nói chuyện liền có càng nhiều người ở kêu la, Edogawa Conan thấy tình thế không ổn, cùng Mouri Kogorou cùng nhau bảo vệ Mouri Ran đồng thời, quay đầu nhìn về phía Andou Ryuuzou, lại thấy Andou gia người đều lãnh đạm mà quay đầu đi, đối Nhật Bản cảnh sát quẫn cảnh không tính toán cung cấp viện thủ.
Lúc này, một cái cổ quái chuông điện thoại thanh đột ngột mà vang lên, thanh âm này không lớn, lại khiến cho Edogawa Conan chú ý. Hắn đem tầm mắt chuyển tới Sawada Tsunayoshi trên người, chỉ thấy hắn sắc mặt trắng bệch mà nhìn di động màn hình thượng biểu hiện tên, nhìn mắt bên người cảnh sát vội vàng trấn an quần chúng, khẩn trương mà tiếp khởi điện thoại.
"Lão sư, ta là Sawada."
〔 "…… Baka-Tsuna, ngươi ra cái gì sự?" 〕
"Như thế nào như thế hỏi?" Sawada Tsunayoshi ngây ngô cười hỏi.
"Uy, ngươi như thế nào ở giảng điện thoại?" Bên người viên cảnh phát hiện Sawada Tsunayoshi động tác, duỗi tay muốn cướp quá hắn di động, lại bị Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng tránh thoát.
"Thực xin lỗi, cái này điện thoại ta nhất định phải tiếp!" Sawada Tsunayoshi gấp đến độ đứng dậy, không ngừng né tránh bên người cảnh sát truy kích, còn muốn một bên cùng điện thoại kia đầu người ta nói lời nói: "Ta, ta không có việc gì, thật sự, không có việc gì!"
"Ha ha ha, Tsuna cố lên nga!" Yamamoto Takeshi thấy Sawada Tsunayoshi không ngừng hiện lên viên cảnh động tác, còn cười giúp hắn cố lên.
"Hiện tại không phải nói cái này thời điểm a!" Sawada Tsunayoshi tức muốn hộc máu mà đem nguyên bản trong lòng phun tào cấp nói ra, sau đó ý thức được điện thoại khác đầu Reborn đã cắt đứt điện thoại.
Một cái khác di động tiếng chuông vang lên, Gokudera Hayato sửng sốt cầm lấy chính mình di động tới đón nghe: "Là, ta là Gokudera, cái kia……A, Tsuna-sama hắn hiện tại có điểm vội."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...