Chương 60

222 33 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

60

Ám dạ, Gin ngậm căn yên, di động phản phúc truyền phát tin Kenneth truyền cho bọn họ phim nhựa, [Vermouth] cùng Kir ôm nhau, hai người dưới chân xuất hiện màu tím sương khói sau, người cứ như vậy biến mất vô tung.

"Vongola phải không?" Gin tự mình lẩm bẩm.

"Đại ca, cái này làm sao bây giờ? Kenneth tên kia có thể hay không không cung cấp chúng ta vũ khí, phía trước nguyên bản phát ra đi cấp viện nghiên cứu viên đạn cũng bị đánh tráo, cái này nên làm sao bây giờ?" Vodka không có đầu mối hỏi ở một bên trừu yên suy nghĩ sâu xa Gin, Gin lại duỗi tay tàn nhẫn nhéo hắn gương mặt một phen: "Đau, đại ca?"

"Thử xem mà thôi, nhìn xem còn có hay không lão thử chạy vào." Gin cũng đem tin tức truyền đi cho Rum, nhưng Rum lại nói cho bọn họ tiếp tục cùng Kenneth bàn bạc, tốt nhất đem Kenneth chiêu mộ tiến vào.

'Vì cái gì Vongola không hạ thủ? Gin nhìn bóng đêm nghĩ, nếu đều đã đem viên đạn thu hồi, vì cái gì không trực tiếp tham gia? Là muốn cho bọn họ đem Kenneth câu ra tới sao? Nói cách khác chỉ sợ tổ chức nội còn có Vongola người.'

"Gin-san, Vodka-san, Ver, Vermouth-san đã trở lại!" Không có rượu danh tiểu đệ gần đây thông tri hai vị, tại hậu phương đi tới đúng là bị thương Amuro Tooru cùng Vermouth, Vermouth thương thế đặc biệt nghiêm trọng, là bị Amuro Tooru đỡ mới có thể đi vào tới.

"Vermouth?" Gin nhíu mày: "Ngươi còn dám trở về a?"

"Hừ, Gin, ta chính là thật vất vả mới từ Vongola thủ hạ chạy ra tới." Vermouth gợi lên khóe miệng, nỗ lực chính mình đứng lên nói: "Ở ngươi trước mắt chính là chân chính ta."

Gin nheo lại mắt, đi ra phía trước duỗi tay xé rách hạ Vermouth da mặt, xác định không có da người mặt nạ sau, từ túi trung lại lấy ra cái viên hình đơn phiến mắt kính mang lên, xác định không có lầm sau lại quay đầu nhìn về phía bên cạnh Amuro Tooru, cũng duỗi tay lôi kéo hạ hắn mặt.

"Ngươi từ Vongola bên kia chạy ra tới?"

"Đúng vậy, sấn bọn họ cho ta đưa cơm thời điểm, ta nhưng không nghĩ đãi ở kia ngồi chờ chết, bị bọn họ bắt lấy sẽ không có kết cục tốt." Vermouth khẽ cười nói.

"Hừ, thoạt nhìn là thật sự." Gin thu hồi đơn phiến kính: "Bất quá ai biết có phải hay không ngươi cùng Vongola đã có kết minh, còn có Bourbon……Ngươi là chuyện như thế nào?"

Amuro Tooru còn không có mở miệng, Vermouth nói tiếp nói: "Ta chạy ra tới sau gặp gỡ hắn, chúng ta thật vất vả ném rớt truy binh, chạy đến hắn giám thị phòng nhỏ trốn rồi một đêm mới ra tới, này sẽ bọn họ chỉ sợ còn ở tìm ta."

"Bọn họ nhìn đến chính là ta ở nằm vùng khi mặt, gương mặt thật không bị bọn họ nhìn đến." Amuro Tooru mặt vô biểu tình mà tiếp được Vermouth nói.

Gin không nói gì, nhìn mắt Amuro Tooru cùng Vermouth sau nói: "Kenneth còn sẽ tiếp tục cùng chúng ta bàn bạc, nhưng hắn yêu cầu đổi mới thành viên, lần này liền từ Bourbon cùng Korn qua đi."

"Vongola Juudaime không cần điều tra sao?" Bourbon nheo lại hai mắt hỏi.

"Không cần, bọn họ đã theo dõi chúng ta, liền tính chúng ta không đi giám thị bọn họ, bọn họ cũng sẽ trái lại tìm chúng ta." Gin đôi tay cắm ở trong túi đưa lưng về phía Vermouth cùng Amuro Tooru: "Hiện tại hàng đầu nhiệm vụ là đem Vongola xếp vào ở chúng ta bên này ảo thuật sư tìm ra."

"Các ngươi có biện pháp phá giải ảo thuật?" Vermouth nhớ tới Gin mới vừa rồi lấy đơn mặt kính, 'Kia đồ vật là Kenneth cấp tiểu ngoạn ý?'

"Ảo thuật vốn dĩ chỉ là ảo giác, dùng để khống chế người ngũ cảm đem chi kéo vào ác mộng đồ vật, bất quá hơn nữa sương mù chi hỏa, liền thành hữu hình ảo giác, nhưng nếu có thể đồng thời thao tác hai người, trên đời cũng chỉ có vài vị, Vongola sương mù chi người thủ hộ đó là bên trong người xuất sắc, hơn nữa hắn tùy hứng làm bậy, vô luận địch ta đều có khả năng là hắn xuống tay mục tiêu, là còn tuổi nhỏ liền giết hại vô số Mafia giết người phạm." Gin gợi lên cười tới lạnh lùng mà nhìn lại Vermouth cùng Amuro Tooru: "Kenneth thật là cho chúng ta một cái có thể phân biệt phương thức."

Vermouth khẽ cười nói: "Kia thật đúng là lợi hại pháp bảo a."

Gin thu hồi cười lạnh, lạnh nhạt mà nhìn hai người liếc mắt một cái sau liền trực tiếp rời đi.

Vermouth hiện nay không có xe máy, đành phải ngồi vào Amuro Tooru bên trong xe, Amuro Tooru trực tiếp hỏi nàng muốn đưa đi đâu.

Vermouth báo cái khách sạn địa chỉ, Amuro Tooru liền đem mục đích địa thiết trí vì khách sạn tòa tiêu, mang theo Vermouth lên đường.

Hai người ở trên đường đều không có nói chuyện, thẳng đến Amuro Tooru đột nhiên nở nụ cười, kia tiếng cười làm Vermouth lông tơ dựng thẳng lên, thật nhỏ sợ hãi bò lên trên nàng trong lòng.

"Kufufu, thật thú vị, Kenneth cũng là hao tổn tâm huyết." [Amuro Tooru] hai mắt biến thành một đỏ một xanh, màu đỏ kia chỉ phía trên còn có con số 「 一 」 ký hiệu.

"Ngươi ngày thường rốt cuộc là ai? Là Bourbon vẫn là……Rokudo Mukuro?"

Vermouth mới vừa hỏi xong, xe liền ngừng lại, [Amuro Tooru] một bàn tay trực tiếp áp lên Vermouth miệng, đem nàng đầu trực tiếp khấu ở ghế điều khiển phụ bên pha lê thượng: "Là nào há mồm kêu đến tên? Ai chuẩn ngươi dùng này trương dơ bẩn miệng kêu tên này?"

"Xin, xin lỗi." Vermouth run rẩy xin lỗi, người này căn bản chính là bệnh tâm thần, từ đem nàng cùng Amuro Tooru thả ra thời khắc đó, hắn liền dùng Amuro Tooru thân thể thao ưu nhã nhất cùng lễ phép từ ngữ, đem nàng cả người đánh ngã xuống đất, cố tình ở trên người nàng chế tạo không ít miệng vết thương sau, lại tiếp theo trở về dùng Amuro Tooru chính mình tay đem thân thể làm cho toàn thân là thương mới bỏ qua.

"Dơ bẩn ô uế tiểu lão thử." Bám vào người ở Amuro Tooru trên người Rokudo Mukuro buông ra Vermouth: "Ngoan ngoãn nghe lời, không cần xằng bậy."

Rokudo Mukuro trở lại trên chỗ ngồi nhắm hai mắt, lại mở sau lại hồi phục thành Amuro Tooru nguyên bản ánh mắt, Amuro Tooru ở dò xét bốn phía sau nói: "Hắn lại ra tới phải không?"

"Giống quỷ mị giống nhau." Vermouth sửa sang lại hảo chính mình tóc thở dài, hơn nữa một chút thân sĩ phong độ đều không có!

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ