Chương 5

242 25 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

05

Tuy rằng có cà ri, nhưng là thật sự ăn cà ri chỉ có Okiya Subaru cùng Edogawa Conan, Sawada Tsunayoshi có chính mình mua tiện lợi ăn, bất quá hắn vẫn là chiêu đãi bọn họ vào nhà tới dùng cơm.

Chính mình ăn cơm luôn là tương đối cô đơn, đã thói quen chính mình bốn phía luôn là ồn ào nhốn nháo Sawada Tsunayoshi ngược lại không quá thói quen một người thời gian.

"Sawada-kun, hôm nay đi học có khỏe không?" Okiya Subaru ở dùng cơm trên đường hỏi.

'Bắt đầu rồi.' Edogawa Conan nhìn mắt bên người FBI, biết hắn cuối cùng muốn bắt đầu khai quật Sawada Tsunayoshi bối cảnh.

"Còn hảo, sách giáo khoa có điểm không giống nhau, cho nên ta tìm thời gian tìm sensei hỏi chuyện."

"Sawada-kun thực nghiêm túc đâu, công khóa nhất định thực hảo đi?"

"Không có, chính là bởi vì thành tích quá kém mới muốn nỗ lực, trước kia còn có bằng hữu giúp ta học bổ túc, đến nơi đây chỉ có thể chính mình nỗ lực." Sawada Tsunayoshi cười cười trả lời.

"Sawada-kun bằng hữu thật đúng là hảo."

"Đúng vậy, cho nên cùng bọn họ tách ra có điểm tịch mịch, bất quá chúng ta vẫn là có liên lạc."

'Nói cách khác, ngươi nếu là xảy ra chuyện, bọn họ tùy thời sẽ xông tới sao?' Edogawa Conan trước tiên liền nghĩ tới Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi cùng vị kia thần bí Pao Pao lão sư, nếu là Sawada Tsunayoshi đột nhiên mất đi liên hệ, bọn họ đại khái sẽ trực tiếp giết đến Beika-chou.

"Bất quá một người trụ vẫn là học điểm trù nghệ tương đối hảo đi? Tổng ăn bên ngoài sẽ ăn nị." Okiya Subaru chỉ chỉ chính mình mang đến cà ri: "Giống ta gần nhất cũng ở học tập làm liệu lý."

'Kia không phải bởi vì bị Haibara nói kích thích đến sao?' Edogawa Conan vừa ăn khẩu cà ri, còn nhớ rõ Haibara Ai từng phun tào vị này FBI khoai tây không nấu thấu, sau lại không biết như thế nào, vị này FBI huấn luyện trù nghệ phương hướng liền hướng tới hầm nấu loại một đi không trở lại.

"Trước kia cùng bằng hữu thử xuống bếp quá, bất quá kết quả thảm không nỡ nhìn là được." Sawada Tsunayoshi nhìn nhìn chính mình tiện lợi, ở trong lòng động điểm tưởng luyện tập trù nghệ tâm tư, như vậy chính mình này mấy tháng cũng không cần vẫn luôn ăn tiện lợi: "Có lẽ có thể xem thử xem."

"Võng trên đường có rất nhiều tin tức, chúng ta trao đổi một chút SNS đi." Okiya Subaru lấy ra di động, nguyên lai đây mới là mục đích của hắn.

"Hảo a."

'Từ từ, ngươi thân là Mafia người thừa kế liền như thế không có cảnh giác sao? !' Edogawa Conan có điểm kinh ngạc, nếu như bị Okiya Subaru lợi dụng FBI khoa học kỹ thuật tiến vào Sawada Tsunayoshi di động, kia không chỉ sẽ bại lộ Sawada Tsunayoshi thân phận, khả năng còn sẽ bị biết được vượt quốc phạm tội tổ chức.

Nhưng là, Edogawa Conan cũng không có lý do gì ngăn cản, hiện tại chính mình nếu là nhảy ra ngăn cản cũng rất kỳ quái.

Ở Edogawa Conan rối rắm ánh mắt hạ, Sawada Tsunayoshi lấy ra di động cùng Okiya Subaru thay đổi SNS sau lại bắt đầu lời nói việc nhà, nhiều là quay chung quanh ở Beika-chou cùng Namimori đinh hằng ngày, ngẫu nhiên còn sẽ hỏi Edogawa Conan ở trường học tình huống.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ