Chương 53

179 24 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

53

Kir nguyên tưởng rằng tổ chức đạt được ngọn lửa viên đạn sau sẽ có đại động tác, không ngờ trừ bỏ huấn luyện ngoại, tổ chức cũng không có lấy ngọn lửa viên đạn tại thế giới quấy rối, ngược lại xử lý này đó viên đạn tương đương tiểu tâm cẩn thận, trừ bỏ linh tinh mấy tràng huấn luyện, bọn họ cơ hồ không gặp được những cái đó viên đạn.

"Muốn biết sao?" [Vermouth] một tay chống cằm khẽ cười nói.

Kir bình tĩnh mà xem qua đi, lần này lại là hai người bọn họ bị phân phối tới cùng Kenneth bàn bạc, nàng nhân cơ hội mở miệng làm bộ vô tình mà dò hỏi, [Vermouth] cũng không nghi ngờ vì nàng mà mở miệng.

'Thật là thú vị, nữ nhân này giống như ở bộ tình báo?' Ngụy trang thành Vermouth Rokudo Mukuro buồn cười mà nhìn Kir, 'Trước mắt nữ nhân trước mắt còn không có tra được thân phận, không biết trong hồ lô bán đến là cái gì dược?'

"Tuy rằng Kenneth nguyện ý làm vì cung ứng thương, nhưng hắn cũng có thể sẽ cung ứng cấp mặt khác tổ chức, cho nên tổ chức muốn lợi dụng ngọn lửa viên đạn hiểu thấu đáo 「 Ngọn lửa 」 bí mật, hiện tại chính từng nhóm cấp tổ chức tại thế giới các nơi bất đồng nghiên cứu cơ cấu làm nghiên cứu, nếu là nghiên cứu phát minh ra tới nói, là có thể chính mình chế tạo viên đạn hoặc là lợi hại hơn vũ khí." Rokudo Mukuro dùng Vermouth bề ngoài châm chọc mà mỉm cười.

"……Kia tổ chức nghiên cứu ra tới sao?"

"Nếu nghiên cứu ra tới, chúng ta còn cần cùng Kenneth mua sắm sao?" Rokudo Mukuro khóa ngồi thượng máy xe hướng Kir chớp chớp mắt sau, thuận tay tròng lên nón bảo hộ.

Kir cũng đi theo hắn phía sau mang lên nón bảo hộ, cưỡi lên máy xe sau đi theo ở Rokudo Mukuro phía sau, trong óc lại ngừng lại không dưới.

Ở nàng đem ngọn lửa viên đạn truyền cho Akai Shuuichi cùng CIA sau, hai bên lại đều không có truyền đến mặt khác hữu dụng tin tức, phảng phất đá chìm đáy biển giống nhau, làm nàng cũng chỉ có thể bằng tạ trước mắt trạng huống linh cơ ứng biến.

Hai người lần này đi trước giao dịch địa điểm thời gian là ở ban ngày, bất quá ở hai người một trước một sau đi vào chỉ định địa điểm trước rừng cây, đem hai người máy xe che giấu hảo đi vào rừng cây sau, trong rừng cây lại nổi lên nồng hậu sương mù, cơ hồ chặn hai người trước mắt tầm mắt.

Kir có chút bất an mà tưởng dừng lại bước chân, lại bị bên người [Vermouth] kêu cùng nhau về phía trước, không có biện pháp dưới nàng cũng chỉ có thể đi theo cũng đi phía trước tiếp tục hành tẩu.

Hai người không biết đi rồi bao lâu, trước mắt đột nhiên xuất hiện một đống nhà kiểu Tây, nhà kiểu Tây đại khái hai tầng lâu cao, ngoài tường còn bò dây đằng, lầu hai ban công cửa sổ sát đất tựa hồ là mở ra, bức màn theo phong hơi hơi phiêu động, thoạt nhìn có điểm như là không người cư trú không trạch.

[Vermouth] dẫn đầu đi lên đi, ở ấn xuống bên cạnh chuông điện sau, trước môn ở hai người trước mặt tự động rộng mở, Kir nhạy bén mà lấy ra xứng thương, lại thấy [Vermouth] trực tiếp đi vào.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ