Chương 63

158 19 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

63

Kurahashi Keina liên hệ trước chủ nhà sau, Mouri Kogorou cùng nàng ước hẹn đi vào chung cư này, phía sau lại theo cái như thế nào đều ném không xong Edogawa Conan, cùng không nghĩ làm ba ba cùng mỹ nữ một chỗ Mouri Ran.

"Thật là, ta là tới công tác a!" Mouri Kogorou ở chung cư ngoại chờ Kurahashi Keina khi nhịn không được oán giận.

"Từ từ vừa vặn có thể đi ăn cái bữa tối lại về nhà a." Mouri Ran đôi tay đặt ở phía sau cười nói: "Khó được tới một chuyến Haido sao."

Edogawa Conan không biết lần này [Kikyo] có thể hay không theo tới, nhưng mặc kệ đối phương cùng Mouri cha con đơn độc vẫn là rất nguy hiểm.

Edogawa Conan trước tìm hiểu hạ bốn phía, chú ý tới căn chung cư này lầu một liền có tam đài máy theo dõi, thoạt nhìn không giống như là thực hảo trộm đi tiến nhà người khác bộ dáng.

"Đợi lâu." Kurahashi Keina tới rồi khi, bên cạnh đi theo vẫn cứ mặt mang mỉm cười [Kikyo], "May mắn chủ nhà còn không có sửa sang lại bên trong đồ vật, cho nên tình huống bên trong cùng ta rời đi trước không sai biệt lắm."

Kurahashi Keina mang theo ba người đi lên, đại môn chỗ còn có điện tử khóa, đắc dụng tấm card quét qua mới có thể tiến vào, tiến thang máy lúc sau còn có một đạo điện tử khóa, nếu không có xoát tạp cũng không thể quá quan.

'Nơi này đề phòng như thế nghiêm ngặt, nếu Kurahashi-san nói được là thật sự, kia phạm nhân sẽ là từ đâu tiến vào? Vẫn là phạm nhân là nơi này hộ gia đình? Hoặc là hộ gia đình có nội ứng?' Edogawa Conan vừa đi vừa phỏng đoán.

Tới lầu 3 sau Edogawa Conan lại phát hiện hai sườn hành lang cuối lại các có một đài máy theo dõi, Kurahashi Reina thuê phòng vừa lúc ở trong đó một đài máy theo dõi nhưng coi trong phạm vi.

Kurahashi Reina lấy ra chìa khóa mở ra nhà ở, trước ánh vào mi mắt chính là huyền quan, mấy người cởi giày nhập phòng sau dò xét hạ bốn phía.

Đây là gian có phòng bếp nhỏ, phòng tắm thiết bị cùng phòng phòng xép, ngắn gọn gia cụ cùng bài trí, từ huyền quan chỗ là có thể liếc mắt một cái nhìn đến đế, ở đại môn đối diện liền có phiến cửa sổ sát đất, cửa sổ sát đất dùng thật dài bức màn ngăn cách trong ngoài, xốc lên bức màn xem bên ngoài là cái tiểu ban công, chỉ có thể trạm một người khoan lớn nhỏ, hai sườn phòng cũng có đồng dạng tiểu ban công.

"Có thể hay không là từ ban công tiến vào a?" Mouri Kogorou xốc lên trường bức màn nhìn đến bên ngoài cảnh tượng sau nói.

"Phía trước ta cũng có nghĩ như vậy quá, nhưng hai bên đều có hộ gia đình."

"Bên trái là một đôi tuổi trẻ vợ chồng, họ Fujimoto, Fujimoto phu nhân trừ bỏ buổi chiều sẽ đi bán tràng làm công ngoại cơ hồ đều ở nhà, Fujimoto tiên sinh là một nhân viên văn phòng. Bên phải là một vị độc thân kỹ sư Yasuda tiên sinh, làm việc và nghỉ ngơi là ngày đêm điên đảo, ban ngày thường nhìn không tới người."

"Tam gian phòng cấu tạo đều không sai biệt lắm, huống chi nơi này là lầu 3, nếu muốn leo lên nói sẽ trải qua không chỉ một nhà hộ gia đình."

'Như vậy còn không bị phát hiện, trừ phi đối phương tráo ẩn hình áo choàng……Từ từ.' Edogawa Conan đột nhiên nhớ tới Sawada gia tình huống.

FBI bên ngoài ngồi canh giám thị, nhưng chỉnh đống nhà ở rốt cuộc ở bao nhiêu người vẫn là cái mê, càng không cần phải nói sau lại phát hiện có tầng hầm ngầm, liền không biết bên trong còn có bao nhiêu bí mật.

'Những cái đó gia hỏa không phải phòng cháy diễm vũ khí bị người lạm dụng phòng thật sự khẩn sao? Nhưng cũng không thể nói sẽ không có cá lọt lưới.' Edogawa Conan phát giác hiện tại phạm tội càng ngày càng khó lấy dự phòng.

Nếu ngọn lửa vũ khí thật sự bị người thường lạm dụng, cảnh sát lại vô năng lực tham gia nói, sẽ là cái đáng sợ uy hiếp.

'Mặc dù cảnh sát nhóm có được ngọn lửa vũ khí hảo, cũng không có khả năng làm người thường toàn dân toàn binh đi?' Edogawa Conan thở dài, đem cái này khả năng nạp vào lựa chọn, bất quá hy vọng không phải thật sự.

"Có thể hay không các ngươi này đống lâu có Tanida-san bạn bè thân thích, từ nội bộ hiệp trợ hắn?" Mouri Ran nói ra một cái khả năng tính.

"Nếu là như thế này, kia ta ở bằng hữu gia vì cái gì còn sẽ có cái loại cảm giác này?" Kurahashi-san toàn thân rất nhỏ run rẩy lên, đôi tay vây quanh nửa người trên.

Edogawa Conan ở Mouri Ran an ủi Kurahashi Reina khi, triều [Kikyo] vẫy vẫy tay, làm hắn cong hạ thân tử tiến đến hắn bên tai nhỏ giọng hỏi: "Chuyện này cùng ngọn lửa vũ khí có quan hệ sao?"

"Ai~? Vì cái gì ta muốn trả lời ngươi đâu~?" [Kikyo] mỉm cười hỏi.

"Ngươi không phải nói ở giải đáp ngươi chức nghiệp trước, ngươi đều sẽ trả lời vấn đề sao?" Edogawa Conan cũng lộ ra mỉm cười hỏi.

"Bất quá là thật là giả muốn từ trinh thám phán đoán, ta đương nhiên nhớ rõ ta đính xuống quy tắc~" [Kikyo] khóe miệng gợi lên ý cười nói: "Đích xác có ngọn lửa tàn lưu dấu vết, nhưng là cái tay mơ~"

"Cho nên Kurahashi-san ở đi tiệm cơm sau liền tốt hơn nhiều rồi……Ngươi đem người nọ xảy ra chuyện gì?" Edogawa Conan đột nhiên ý thức được, Kurahashi Reina đến tiệm cơm sẽ khá hơn nhiều chính là bởi vì nhận thức người này, người này nên sẽ không đối Tanida Takashi làm cái gì đi?

"Ta như thế nào sẽ đối hắn làm cái gì đâu~?" [Kikyo] nói xong câu đó sau liền ngồi dậy tới, tha phú hứng thú mà nhìn trước mắt mọi người: "Thật muốn làm người nào đó cũng nhìn xem~"

'Nhìn xem trước mắt mọi người hoảng loạn cùng sợ hãi, cỡ nào thú vị cảnh tượng, [Kikyo] trong đầu ảo tưởng ra người nọ nhìn đến [Cái này] biểu tình, đại khái sẽ rất thú vị đi?'

Ở Edogawa Conan nhìn chằm chằm [Kikyo], [Kikyo] nhìn những người khác đồng thời, mấy đôi mắt đang ở chỗ tối lặng lẽ nhìn chăm chú vào bọn họ nhất cử nhất động……

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ